101404

60 ไอเดีย ทรงผมประบ่า 2024 แบบทรงผมประบ่ามาใหม่ สวยหวาน กำลังดี
60 ไอเดีย ทรงผมประบ่า 2024 แบบทรงผมประบ่ามาใหม่ สวยหวาน กำลังดี
วันนี้เรามาอัปเดตทรงผมมาใหม่ ทรงผมประบ่า ทรงผมสั้นประบ่า เลยบ่า ทรงผมเกาหลี มาแนะนำกันค่ะ ด้วยความยาวที่ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป แถมยังสามารถไดร์ตรง ม้วนให้เป็นลอน รวบถึงรวบเกล้าขึ้นได้อีกด้วย หากใครยังไม่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ลองเปลี่ยนทรงผมดูนะคะ เพราะเป็นอะไรที่เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ได้ง่ายสุดแล้วละค่ะ ทรงผมประบ่าดัดปลายผม ให้ผมดูมีมิติ มาพร้อมกับหน้าม้าซีทรู ทรงผมประบ่าสไลด์ตรงปลายผมเล็กน้อย กับหน้าม้าซีทรู ให้ลุคละมุนตามากๆ ลุคสาวมั่นๆ กับทรงผมประบ่าแบบไม่เซ็ต มาพร้อมหน
11 ที่เที่ยวน่าน 2024 สะปัน ในเมือง บ่อเกลือ ที่เที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศดี
11 ที่เที่ยวน่าน 2024 สะปัน ในเมือง บ่อเกลือ ที่เที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศดี
แนะนำ ที่เที่ยวน่าน ที่เที่ยวน่านในเมือง จุดเช็คอินน่าน ที่เที่ยวน่านหน้าหนาว วิวสวย บรรยากาศดีมาก ลมหนาวพัดผ่านมาแล้ว ได้เวลาแพ๊คกระเป๋าขึ้นเหนือกันแล้ว แน่นอนว่าหนึ่งในจังหวัดฮอตฮิตที่นิยมเที่ยวหน้าหนาวก็คือ จังหวัดน่าน จังหวัดที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศดีมากๆ และวิวก็สวยมากเช่นกัน วันนี้ ก็ไม่พลาดมีที่เที่ยวน่านมาฝากเช่นกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อบอวนไปด้วยกลิ่นอายของเมืองเหนือ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจมากๆ จะมีที่ไหนโดนใจคุณบ้าง ตามไปดูกันเลย 1. สะปัน
30 เล็บเจลสวยๆ สดใสรับวันสงกรานต์ แบบเล็บเจลมาใหม่ 2024
30 เล็บเจลสวยๆ สดใสรับวันสงกรานต์ แบบเล็บเจลมาใหม่ 2024
แนะนำ 30 ไอเดียเล็บเจลสวยๆ สดใส น่ารัก รับวันสงกรานต์ เทรนด์เล็บเจลมีมาให้ทำให้ตลอด ยิ่งช่วยเทศกาลบอกเลยค่ะว่าเพียบ จัดเต็มสุดๆ วันนี้ เลยมีไอเดียเล็บเจลสวยๆ มาฝากค่ะ เอาให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ และสงกรานต์ไปเลย สีสันแบบสดใส ลายน่ารักๆ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่อ มีทั้งแบบสีด้าน สีเจล หรือจะเป็นสไตล์ 3D ก็ออกมาสวย สีแม่เหล็กก็ดูดี พร้อมแล้วตามไปดูกกันเลยค่ะ กับ 30 เล็บเจลสวยๆ สดใสรับวันสงกรานต์ เล็บเจลสวยๆ สดใสท้าน้ำท้าแดดกับลายสายรุ้ง ท้องฟ้า และน้องวัว จัดไปเลยสีจี้ดๆ ใครชอบ
ความลับจุดเซ็กซี่ !!!
ความลับจุดเซ็กซี่ !!! "หลุมวีนัส" ถ้าคุณมีรอยยิ้มนี้แสดงว่าคุณนั้นเป็นคนที่โชคดีมากๆ !!!
รอยลักยิ้ม หลุมเล็กๆที่บุ๋มลงไป 2 หลุม ตรงบริเวณบั้นเอว ที่เราสามารถพบได้เฉพาะบุคคลที่ได้รับถ่ายทอดทางพันธุกรรมมาเท่านั้น เราไม่สามารถเลือกได้ว่า อยากมี หรือไม่อยากมี เพราะเป็นสิ่งที่มีติดตัวมาในยีนส์ของเราอยู่แล้ว ในผู้หญิง เรียกว่า Venus holes / ในผู้ชายเรียกว่า Apollo holes และเป็นสิ่งที่ไม่สามารถสร้างขึ้นด้วยการออกกำลังกายได้ เพราะอยู่ในตำแหน่งที่ไม่มีกล้ามเนื้อ : sorbiona.com ซึ่งถือสัญลักษณ์ความงาม ของคนที่มีระบบไหลเวียนโลหิตดี มีร่างกายที่แข็งแรง และจากตำแหน่งที่อยู่บริเวณเชิง
50 แคปชั่นวันหยุด 2024 คำคมวันหยุด แคปชั่นใหม่ๆ
50 แคปชั่นวันหยุด 2024 คำคมวันหยุด แคปชั่นใหม่ๆ
แนะนำ 50 แคปชั่นวันหยุด  คำคมวันหยุด แคปชั่นวันหยุด ฮาๆ กวนๆ วันหยุดมีน้อย ใช้สอยหมดแล้ว ชีวิตของคนวัยเรียนและวัยทำงานนั้นจะมีวันอะไรสำคัญไปกว่าวันเงินเดือนออก และวันหยุด อีกไม่มีแล้ว เป็นสองวันที่เฝ้ารออย่างใจจดใจ่อ วันนี้ เลยมีแคปชั่นวันหยุดมาฝากค่ะ เอาไว้ระบายกันหน่อย รอวันหยุดมาตั้ง 5 วัน สุดท้ายผ่านไปไวเหมือนโกหก วึ่งแคปชั่นที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าโดนใจกันแน่นอน มีทั้งแบบฮาๆ กวนๆ ซึ่งๆ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลนค่ะ กับ 50 แคปชั่นวันหยุด คำคมวันหยุด วันหยุดมีน้อย ใช้สอยหมดแล
ไอเดียถ่ายรูป
ไอเดียถ่ายรูป "พรีเวดดิ้ง" อย่างกับพระเอกนางเอกในซีรี่เกาหลี!!
งานแต่งงานเป็นหนึ่งสิ่งในความฝันของใครหลายคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่แต่งงานทั้งทีก็ต้องเต็มที่หน่อย และหนึ่งสิ่งในงานแต่งงานต้องมีนั่นก็คือ ภาพพรีเวดดิ้ง ที่จะถูกจัดดชว์ในงานแต่งและถูกเก็บเอาไว้ดูหลังแต่งงาน ภาพเซทนี้จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตเลยนะจ๊ะ ใครก็อยากถ่ายรูปออกมาสวยๆหลายๆคู่ก็มีไอเดียต่างๆมากมาย บางคนก็ถ่ายแบบแหวกแนวบางคนก็ถ่ายตามสตูดิโอ ซึ่งแน่นอนล่ะว่าภาพพรีเวดดิ้งสำคัญขนาดนี้ แล้วก็คงไม่มีคู่รักคู่ไหนอยากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งหลายๆ รอบ ฉะนั้นก่อนที่จะถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็ต้องหาช่างภา
มินิเดรสลายดอกไม้ ลุคสบายๆดูอ่อนหวาน ซ่อนความน่ารัก
มินิเดรสลายดอกไม้ ลุคสบายๆดูอ่อนหวาน ซ่อนความน่ารัก
ชุดเดรสคือไอเทมที่สาวๆ หลายคนมีติดในตู้เสื้อผ้าใช่มั้ยล่ะคะ เพราะเป็นแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ชุดเดรสมีหลากหลายรูปแบบมาก แต่ช่วงนี้แดดบ้านเราก็ร้อนแรงสุดฤทธิ์!! เราจึงหยิบ 30 ไอเดียมินิเดรสลายดอกไม้ ลุคสบายๆ ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยบรรดาดอกไม้สุดคิวท์มาแชร์กัน ซึ่งนอกจากจะดูอ่อนหวานแล้ว ยังซ่อนไปด้วยความน่ารัก พร้อมเติมความสดใสแข่งกับแดดแรงๆ กันเลยทีเดียว! 30 ไอเดียแต่งตัวด้วยมินิเดรสลายดอกไม้ 1. เดรสสีชมพูกะปิแขนตุ๊กตาทรงเข้ารูป 2. สดใสด้วยสีเหลืองกับดอกไม้ขาวเล็กๆ 3. แมท
6 เทคนิค
6 เทคนิค "แต่งหน้าแบบสาวเกาหลี" ไม่ยากอย่างที่คิด
การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องจากแต่งง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์มากก็สามารถสวยใสแบบสาวเกาหลีได้แล้ว ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนชอบแต่งหน้าแบบเกาหลี สไตล์การแต่งหน้าแบบเผยผิว ไม่เยอะ ไม่โบ๊ะต้องชอบแบบสายเกาแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะ! ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากแต่งหน้าสไตล์เกาหลี แต่แต่งเท่าไหร่ก็ออกมาไม่ใช่เกาหลีสักที วันนี้ มี 6 เทคนิค "แต่งหน้าแบบสาวเกาหลี" แบบง่ายๆมาฝากกันแล้ว ตามมาดูกันได้เลยค่ะ.. 1. คูชั่น : สาวๆเกาหลีนิยมใช้คูชั่นกันมากค่ะ เพราะใช้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ไม่ต้
6 ประโยคอย่าพูด! เพราะผู้ชายเบื่อ/ไม่อยากได้ยินมากที่สุด!!
6 ประโยคอย่าพูด! เพราะผู้ชายเบื่อ/ไม่อยากได้ยินมากที่สุด!!
ใช่ว่าเป็นคนรักกันจะต้องอยากฟังทุกเรื่องที่อีกคนเป็นคนพูดเสมอไป มันก็มีบ้างเรื่องที่อยากฟังและไม่อยากได้ยิน คุณสาวๆก็มีคำพูดที่ไม่อยากได้ยินจากผู้ชายเหมือนกัน และแน่นอนผู้ชายเองก็มีคำพูดที่ไม่อยากได้ยินจากผู้หญิง วันนี้ เลยมี 6 ประโยคที่ผู้ชายไม่อยากได้ยินจากคนรักมากที่สุดเพราะมันน่าเบื่อสุดๆ ไปดูกันเลย 1. ผู้หญิงที่เดินผ่านไป สวยไหม? :เป็นประโยคที่แบบ...เป็นประโยคที่ผู้ชายสงสัยมากว่าต้องการอะไรจากคำถามนี้ ให้เขาชมผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าคุณ? แล้วเขาจะแน่ใจได้ยังไงถ้าพูดไปแล้วคุ
เคล็ดลับง่ายๆ 3 ข้อ สร้างชีวิตรักให้มีความสุข ถ้าทำได้จะรักกันยาวนานตลอดไป!!
เคล็ดลับง่ายๆ 3 ข้อ สร้างชีวิตรักให้มีความสุข ถ้าทำได้จะรักกันยาวนานตลอดไป!!
คนส่วนใหญ่มักจะบอกว่าความรักคือ ความสวยงามที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง หลายคนก็เชื่ออย่างสนิทใจ แต่เวลาที่ต้องก้าวเท้าออกไปเผชิญกับความรัก กลับพบว่า "ความรักไม่ได้มีแต่ด้านที่สวยงามเสมอไป" ความรักยังแผงไปด้วย การทะเลาะ การเมินเฉย ความทุกข์ และรอยน้ำตา แต่ก็นั้นแหละยังไงความรักก็เริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆที่คนสองคนที่มอบให้แก่กัน แต่มันจะมีวิธีไหนไหมนะที่จะทำให้ความสัมพันธ์ที่มันดีอยู่แล้วยิ่งดีขึ้นไปอีก รักกันมาขึ้นอีก ไม่ใช่จมอยู่กับความผิดหวังและเสียใจ วันนี้ เลยมีบทความดีๆ เกี่ยวกับคว
พูดจาเพราะๆ กับคนในครอบครัวบ้าง เรื่องเล็กน้อยที่สำคัญมาก
พูดจาเพราะๆ กับคนในครอบครัวบ้าง เรื่องเล็กน้อยที่สำคัญมาก
คอยให้ "กำลังใจ" กัน? ในยาม "ทุกข์" เมื่อมี "ข้อผิดพลาด" เกิดขึ้น เลิก "โทษ" อีกฝ่าย เพื่อก้าวผ่าน "เรื่องร้ายๆ" ไปให้ได้ "ปัญหา" ที่ผ่านเข้ามา "เวลา" จะพาให้ผ่านออกไป จะเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ ให่ท่องเอาไว้ว่า "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ทำ "ชีวิตรัก" ให้ "เรียบง่าย" ไม่ซับซ้อน "ไม่คิดมาก" กับทุกเรื่องจน "กังวล" มองโลกตาม "ความเป็นจริง" แต่ไม่ต้อง "วิตกจริต" ทำความเข้าใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต "มีความสุข" กับ "สิ่งที่มี" เลิก "เปรียบเทียบ" แฟนตัวเอง กับ แฟนคนอื่น
คนจะโดนทิ้ง!! 12 สัญญาณอันตรายของผู้ชายที่กำลังหมดรักคุณ!!
คนจะโดนทิ้ง!! 12 สัญญาณอันตรายของผู้ชายที่กำลังหมดรักคุณ!!
ตอนรักกันอะไรมันก็ดีไปหมด โลกฉาบไปด้วยสีชมพู แต่นั้นแหละรักได้ก็หมดรักได้เหมือนกัน แต่ก่อนจะหมดรักมันก็มีสัญญาณบอกเหมือนกัน มันมาจากการกระทำต่างๆของคนที่คุณรัก วันนี้ เลยมี 12 สัญญาณเตือนของผู้ชายที่กำลังหมดรักมาฝากคุณสาวๆค่ะ ไปดูกันเลย :pinterest.com สัญญาณเตือนที่ 1 เขาไม่ได้โทรศัพท์หาคุณ มาหลายวันแล้ว :ถ้าสำหรับคนที่ปกติโทรหากันทุกวัน แต่จู่ๆเขาก็โทรหาน้อยลงเรื่อยๆ หรือขาดการติดต่อไปเป็นเวลาหลายวัน นี่เป็นสัญญาณเตือนลำดับแรกที่จะบอกให้คุณรู้ว่าเขาต้องมีอะไรผิดปกติไปจ
20 สัญญาณของการนอกใจ!! สังเกตง่ายๆ เขามีพฤติกรรมเหล่านี้หรือเปล่า?
20 สัญญาณของการนอกใจ!! สังเกตง่ายๆ เขามีพฤติกรรมเหล่านี้หรือเปล่า?
เมื่อขึ้นชื่อว่า "ความรัก" แล้วนั้น ก็คงไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไป เพราะขนาดคนที่คบกันมาเกือบ 10 ปีก็ยังทิ้งกันได้ลง และนับประสาอะไรกับคู่ที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ ดังนั้นวันนี้ จึงอยากชวนทุกคนที่มีความรัก มาเช็คสัญญาณต่อไปนี้.. หากพบเกินครึ่งล่ะก็ ฟันธงได้เลยว่าเขากำลังนอกใจคุณอยู่ 1. เขาแสดงอาการเบื่อหน่ายคุณอย่างเห็นได้ชัด แม้คุณจะทำทุกอย่างปกติแบบเดิม 2. เขาแสดงอาการให้คุณรับรู้ได้ว่า กำลังมีสิ่งแปลกใหม่หรือตื่นเต้น เข้ามาในชีวิตเขา 3. เขาเริ่มแสดงความไม่มั่นใตในตัวเองอย่างเห
ไม่อยากหน้าแก่ต้องรู้!! 9 อาหารบั่นทอนความสาว ทำผิวเหี่ยวแห้งกร้าน!!
ไม่อยากหน้าแก่ต้องรู้!! 9 อาหารบั่นทอนความสาว ทำผิวเหี่ยวแห้งกร้าน!!
เคยสังเกตตัวเองมั้ย? ทำไมแต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวหน้าแห้งกร้าน รอยเหี่ยวย่นชัดเจน เพื่อนชอบทักหน้าแก่ ทำอะไรก็ไม่มั่นใจตัวเอง ซึ่งสาเหตุเหล่านี้อาจมาจากอาหารการกินของคุณก็ได้เพราะบางอย่างก็มีส่วนทำให้ "หน้าแก่ก่อนวัย" และวันนี้ Gang Beauty จะมาเปิดเผยประเภทอาหารที่สาวๆ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมันมีผลบั่นทอนความสาว แถมยังลดระดับความสวยลงอีก จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า.. 1. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำเป็นจำนวนมาก สังเกตง่ายเวลาที่คุณดื่ม คุณจะเข้าห้องน้ำบ่อ
ทริคแต่งหน้าให้เข้ากับหน้าหนาว สาวๆ เซฟเก็บไปแต่งตามได้ง่ายมากๆ
ทริคแต่งหน้าให้เข้ากับหน้าหนาว สาวๆ เซฟเก็บไปแต่งตามได้ง่ายมากๆ
ยิ่งใกล้ฤดูหนาว หลายคนน่าจะกำลังวางแพลนเตรียมเก็บกระเป๋าบินไปเที่ยวต่างประเทศ อวดชุดฟินๆ รับลมหนาว อยู่ใช่มั้ยคะ แต่ถ้าสาวๆ อยากให้ชุดที่เตรียมไปโดดเด่นกว่าใคร หรือถ่ายรูปลงไอจีเรียกไลก์ได้รัวๆ ปังขึ้นไปอีก " การแต่งหน้า " ก็เป็นอีกหนึ่งทริคค่ะ ที่จะช่วยคลุมลุคทั้งหมดดูปังขึ้นไปอีก 10 คะแนนเต็ม! วันนี้ เราเลยรวบรวม 3 make up look มาเป็นไกด์ไลน์ให้สาวๆ ได้เซฟเก็บไปแต่งตามกันด้วยนะคะ เริ่มจากลุคอุ่นๆ อย่าง Warm look ก่อนเลย แหม?หน้าหนาวทั้งทีก็ขอคลุมสไตล์ด้วยการแต่งหน้าโทนวอร์มอย่างสีน้ำตา
9 ร้านเช่าชุดไทยสไบเฉียง ตามรอย
9 ร้านเช่าชุดไทยสไบเฉียง ตามรอย "แม่นางการะเกด" งบน้อย 200 ก็งามเลิศ!!
คงไม่มีกระแสไหนจะฟีเวอร์เท่าละครเรื่องบุพเพสันนิวาสอีกแล้วในตอนนี้ โดยเฉพาะความงามของสาวไทยในสมัยอยุธยา ที่บรรดานักแสดงแต่ละคนแต่งเต็ม จัดหนัก จนทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศอินตามหนักมาก และด้วยกระแสความฮิตนี้ จึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนย้อนอดีตความงามแต่งตัวสวยๆ ตามนางเอกของเรื่องอย่าง "แม่นางการะเกด" กันจ้า www.ch3thailand.com www.ch3thailand.com และต่อไปนี้คือการรวบรวมร้านที่สาวๆ สามารถจะเช่าชุดไทยสไบเฉียงมาใส่สวยๆ ให้เข้ากับกระแสในช่วงนี้กันจ้า หรือใครสนใจจะเช่ามาใส่เนื่องในโอ
9 สายอาชีพที่คนเป็นแฟนต้องเข้าใจ และใช้ความอดทนสูง
9 สายอาชีพที่คนเป็นแฟนต้องเข้าใจ และใช้ความอดทนสูง
คงไม่มีใครอยากจะคบกันแบบอึดอัดใจหรือต้องอยู่ห่างไกลกันมากๆ แต่ด้วยเหตุผลหรือหน้าที่บางอย่างก็จำเป็นต้องทำแบบนั้น อย่างความรักของ 9 อาชีพที่ Gang Beauty นำมาให้ทุกคนได้อ่านกันวันนี้ คือต้องยอมรับเลยว่าคนเป็นแฟนต้องมีความเข้าใจกันมาก และยังใช้ความอดทนสูงอีด้วย 1. หมอ - พยาบาล เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ต้องรับผิดชอบชีวอตคนอื่นสูงมาก และก็มักจะไม่มีเวลาให้ครอบครัวและรวมไปถึงคนรักด้วย เพราะเวลาใช้ชีวิตส่วนใหญ่ของหมอ-พยาบาล จะอยู่โรงพยาบาลซะมากกว่า ด้วยการเข้า-ออกเวรที่ไม่ค่อยเป็นเวลาเท่าไร ทำให้
ขำน้ำตาเล็ด! รวมมุกตลกจาก #ถ้ำหลวง เพราะคนไทยอารมณ์ดี
ขำน้ำตาเล็ด! รวมมุกตลกจาก #ถ้ำหลวง เพราะคนไทยอารมณ์ดี
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คงไม่มีข่าวไหนที่คนไทยให้ความสนใจมากไปกว่า ข่าวนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมู่ป่า ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน หลังจากทุกฝ่ายเร่งทำการช่วยเหลือ ล่าสุดหลังจากผ่านไป 9 วัน ก็พบตัวทั้ง 13 คนแล้ว ทำให้คนไทยคลายความกังวลลงได้มาก กลับมามีรอยยิ้มกันได้อีกครั้ง และตอกย้ำความอารมณ์ดีด้วยแฮทแท็ก #ถ้ำหลวง ในทวิตเตอร์ และโพสต์ต่างๆในเพจเฟสบุ๊ค ซึ่งวันนี้ ได้รวบรวมบางส่วนมาให้ได้ชมกัน จะเรียกรอยยิ้มได้มากแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ #ผู้ว่าเป็นคนตลก อย่างขำ จังหวะอย่างกะซ
รวมภาพผลงานเฟลๆของนักคิด ทำได้ใช้งานไม่ได้ เฟลสุด!
รวมภาพผลงานเฟลๆของนักคิด ทำได้ใช้งานไม่ได้ เฟลสุด!
ผลงานมากมายเกิดและสร้างสรรค์ขึ้นได้เพราะมีนักคิด แต่บางทีพวกเขาก็ทำงานเยอะเกินไป ผลงานเลยออกมาแบบงงๆ ทำมาแล้วคนงงๆ และนี่คือภาพของสิ่งประดิษฐ์ สิ่งปลูกสร้างจากฝีมือนักคิดหลายท่านที่ทำออกมาแล้วมันไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ อนุญาตให้ขำได้นิดนึง ห้ามขำเยอะ มันเสียเซลฟ์! ถ้าจะนั่งต้องใช้ท่ายากนิดนึง จะกดแต่ละทีก็ต้องมานั่งคิดอีก ควรไปทางไหนแน่ โอ๊ย ลอยน้ำได้ว่ะ ลอยมะ ลอยสิลอย กันขโมยได้ดีมากระบบนี้ ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าท้องจริงมั้ย ขอตรวจอีกที ทำหลุมเพื่อ..... ดีนะ ไว
10 วิธีแต่งเล็บลายดอกไม้ สไตล์สาวหวาน
10 วิธีแต่งเล็บลายดอกไม้ สไตล์สาวหวาน
สวัสดีค่าาา สาวๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว และแน่นอนค่ะ .. เจอกันกระทู้ไหนก็ต้องมีไอเดียดีๆ ผลิตภัณฑ์เริ่ดๆ เคล็ดลับเด็ดๆ มาฝากทุกคนเหมือนเช่นทุกครั้งไป วันนี้ก็เช่นกันค่ะ อีกหนึ่งเสน่ห์ในตัวของสาวๆ ที่แสดงความเป็นตัวตนออกมาได้นั่นก็คือ การทำเล็บเป็นลวดลายต่างๆ เป็นการบ่งบอกถึงสไตล์และตัวตนของผู้ทำผ่านออกมาทางสีสันและลวดลายที่ถูกตกแต่งอย่างบรรจงบนเล็บ และวันนี้ Gang Beauty ได้รวบรวมลายเล็บพร้อมวิธีทำมานำเสนอ เซ็ตนี้จะเหมาะสำหรับสาวหวานที่ต้องการเป็นหญิงสาวที่ดูมีความอ่อนโยน น่ารัก น่าทะนุ
ผมดัดลอนแบบสาวเซอร์ ทั้งสวย ทั้งเท่ มีสไตล์โดดเด่นได้ในคนเดียว
ผมดัดลอนแบบสาวเซอร์ ทั้งสวย ทั้งเท่ มีสไตล์โดดเด่นได้ในคนเดียว
สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ มีไอเดียทรงผมแบบชิคๆมาฝากกันอีกแล้ว โดยในครั้งนี้ขอมาเอาใจสาวๆสายเซอร์ สายฮิปสเตอร์กันหน่อยดีกว่านะคะ เพราะทรงผมที่เราได้รวบรวมมาให้สาวๆดูกันเป็น ทรงผมดัดลอยแบบเซอร์ๆ ลอนใหญ่ๆไปเลย หรือไม่ก็ลอนเล็กๆแบบมาม่า ที่ช่วยทำให้ลุคออกมาดูแล้วชิค และ แนวมากๆเลยแหละค่าาา... สาวๆคนไหนที่ชอบทรงผมสไตล์เซอร์ๆแบบนี้พลาดไม่ได้เลยนะ..ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากลองเปลี่ยนสไตล์ทรงผมแบบหวานๆ มาเป็นสาวเซอร์ชิคๆแบบนี้แล้วล่ะก็ รีบมาดูไอเดียทรงผมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน... :  hair.cm
5 สิ่งของที่แฟนเก่าชอบทิ้งไว้ให้เราดูต่างหน้า!!
5 สิ่งของที่แฟนเก่าชอบทิ้งไว้ให้เราดูต่างหน้า!!
ช่วงที่เป็นแฟนกันอะไรก็มักจะดูหวานชื่นไปซะหมด ต้องมีของให้แทนใจ ไว้ดูต่างหน้า ซื้อของขวัญให้กัน เซอร์ไพรส์กัน เพื่อจะให้อีกฝ่ายมีความสุข แต่พอเลิกกันแล้วคนก็มักจะทิ้งของพวกนี้เอาไว้ให้อีกฝ่าย เหตุผลง่ายๆที่คนมักจะไม่กลับไปเอาคือ ไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากเจอ ไม่อยากกลับไปที่นั่นอีก ไปดูกันดีกว่าว่า มีของอะไรบ้างที่แฟนเก่ามักทิ้งเอาไว้ให้เราดูต่างหน้า ในวันที่เลิกกันไปแล้ว ภาพจาก i.pinimg.com 1.สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก สัตว์เลี้ยงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เวลาช่วงที่คบกัน คู่รักหลายคู่มักชอบซื้อสัตว์เ
ทรงนี้ต้องมา หน้าม้าตัดตรงทรงคลาสสิคเทรนด์ชิคที่สาวๆ นิยม
ทรงนี้ต้องมา หน้าม้าตัดตรงทรงคลาสสิคเทรนด์ชิคที่สาวๆ นิยม
ทรงผมหน้าม้าตัดตรง เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ทรงความคลาสสิก ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยทรงนี้ก็ยังเป็นเทรนด์ชิคที่สาวๆ นิยมกันอยู่ตลอด วิธีการออกแบบจัดแต่งทรงก็สามารถทำเองได้ง่ายๆ จะตัดหน้าม้ายาว เต่อ ซีทรูแบบไหนก็สวยเก๋ ยิ่งปล่อยปลายผมยาวให้ดูตรงสลวยยิ่งเสริมลุคปัง ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์น่าเอ็นดู เข้ากับสาวๆทุกรูปหน้า  สาวๆคนไหนที่อยากลองตัดหน้าม้า แนะนำว่าทรงนี้ต้องมาแล้วละค่ะ #ไอเดียทรงผมหน้าม้ายาวตรง 1.หน้าม้าตรงกับสาวผมสีดำยาวทาปากแดงๆ ขับผิวขาวได้อีก 2.หน้าม้าเต่อยาวกับสาวผมสีน้ำต
20 ไอเดียทำผมเปิดหน้าผาก อวดหน้าใส แถมยังทำให้ดูเด็กลงด้วย
20 ไอเดียทำผมเปิดหน้าผาก อวดหน้าใส แถมยังทำให้ดูเด็กลงด้วย
สวัสดีจ้าาาสาวๆชาว กลับอีกครั้งไอเดียทรงผมสุดเจ๋ง วันนี้ ขอนำเสนอไอเดียทำผมเปิดหน้าฝาก อะ อะ......อย่าพึ่งคิดว่ามันไม่เข้ากับตัวเองไปนะคะคุณสาวๆ บอกตรงๆเลยว่าการทำผมเปิดหน้าผากไม่ได้ทำให้แก่นะคะ ตรงกันข้าม มันช่วยให้คุณสาวๆหน้าเด็กลงต่างหากล่ะ แถมยังทำไมยาก มีหลากหลายทรงให้เลือกทำ ไม่จำเจ ไปดูกันเลยจ้า อย่าลืมเอาไปทำตามกันดูนะคะ เปิดหน้าผากปุ๊บ ออร่าจับปุ๊บ สวยๆ ชิคๆ น่ารักกันเลยยย :Tumblr.com :stylenanda.com :www.popdaily.com :i.pinimg.com :kor
ไอเดียทาเล็บแบบไล่ระดับสี สวยจนสาวๆ ต้องรีบมองตาม
ไอเดียทาเล็บแบบไล่ระดับสี สวยจนสาวๆ ต้องรีบมองตาม
สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคนนน วันนี้ก็มาพบกัน เจ้าเก่าขาประจำกันอีกละเนอะ แน่นอนว่าเจอกันแบบนี้ต้องมีอะไรมาฝากสาวๆ กันอยู่แล้ว วันนี้เราเลยขอพาสาวๆ มาดูไอเดียทาเล็บแบบ gradient ไล่ระดับสีแบบคูลๆ ให้ดูน่าสนใจ! บอกเลยว่างานนี้สวยมากเว่อร์! สวยจนสาวๆ ต้องรีบมองตาม งานดี๊ดีย์จนเราต้องบอกต่อ งานนี้จะปังถูกใจสาวๆ แค่ไหนตามมาดูเล้ยยยย #25.เล็บสีฟ้าอมน้ำเงินหม่นไล่ระดับ #24.ปลายสีน้ำเงินเข้มสวยมากๆ #23.โทนสีน้ำตาลอ่อนซอฟต์ๆ #22.ฟ้าไล่ระดับจนถึงปลายน้ำเงิน #21.เล็บสีบลูเบอร
7 ไอเดียแต่งหน้าน่ารัก ใสๆ เพื่อสาวผมสั้น จาก IG : taeri__taeri เหมือนธรรมชาติสรรสร้าง โคเรียสุดๆ
7 ไอเดียแต่งหน้าน่ารัก ใสๆ เพื่อสาวผมสั้น จาก IG : taeri__taeri เหมือนธรรมชาติสรรสร้าง โคเรียสุดๆ
HELLO~~~ สาวๆ ทุกคน สำหรับช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เปลี่ยนลุคให้สวยดูดีขึ้น จากที่เคยไว้ผมยาวก็ตัดผมสั้นแอ๊บเด็กกันหน่อย เริ่มปีใหม่ด้วยสิ่งใหม่ๆ จะได้มีสิ่งใหม่ที่ดีเข้ามาในชีวิต และสำหรับใครที่ตัดผมสั้นแล้วแต่เวลาแต่งหน้า ปกติเคยแต่งแต่แบบสาวผมยาว พอหั่นผมให้สั้นหน้าก็ดูเด็กลง ลุคก็เปลี่ยนไป เลยยังไม่มีแนวทางว่าจะแต่งหน้าทาตาแบบไหนดี วันนี้พวกเรา Gang Beauty มีไอเดียแต่งหน้าของสาวเกาหลีผมสั้นมาฝากกันค่า ไอเดียสวยๆ เหล่านี้เราได้นำมาจาก IG : taeri__taeri สาว
สำเพ็งแฟชั่นวีค !! มาดูแฟชั่นกระเป๋าสายรุ้ง Balenciaga Bazar ที่ราคาโคตรแพง !!
สำเพ็งแฟชั่นวีค !! มาดูแฟชั่นกระเป๋าสายรุ้ง Balenciaga Bazar ที่ราคาโคตรแพง !!
จำเทรนด์นี้กันได้มั้ยเอ่ย กับเทรน์กระเป๋าสายรุ่ง ที่อย่างเราๆถือแล้วเหมือนหลุดมาจากสำเพ็ง แต่แฟชั่นระดับโลกอย่างแบรนด์ Balenciaga ที่ผลิตกระเป๋าได้ออกมาหน้าตา คล้ายๆถุงสายรุ้งบ้านเอามากๆ ต่างกันที่พัสดุและราคาที่พุ่งสูงเริ่มต้นที่ 4 หมื่นกว่าๆ อู้หูววว เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าเปิดขายปุ๊บก็ sold out ไวมากกกกก เรียกได้ว่ากระแสโด่งดังสุดๆขนาดเหล่าเซเลปดารา และชาวโซเชียลบ้านเรา ยังต้องออกมาโพสท่าถ่ายรูปกับเทรนด์นี้ เราไปส่องกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง ><
แต่งตัวด้วยเสื้อยืดในลุค Semi Casual ชิลชิลแต่แอบสุภาพแต่งไปทำงานได้
แต่งตัวด้วยเสื้อยืดในลุค Semi Casual ชิลชิลแต่แอบสุภาพแต่งไปทำงานได้
ออฟฟิศยุคใหม่หลายที่ในปัจจุบันได้เอื้ออำนวยความสะดวกสบายให้กับพนักงานด้วยการบอกลาชุดยูนิฟอร์มทำงานแบบเดิมๆแทนที่ด้วยการให้แต่งตัวตามแฟชั่นหลากสไตล์ในแบบที่ตัวเองชอบ โดยเน้นคำนึงถึงความสุภาพเรียบร้อยแต่คล่องตัว ทำให้หลายคนมีอิสระในการแต่งตัวไปทำงานมากขึ้น แต่นั่นก็อาจจะทำให้สาวๆปวดหัวไม่รู้จะเลือกใส่อะไรดี วันนี้เราจึงขอนำชวนสาวๆแต่งกายด้วยเสื้อยืดในลุค Semi Casual  ชิลชิลแต่แอบสุภาพเรียบร้อย ว่าแต่เสื้อยืดธรรมดาจะแมทช์ให้ดูเป็นลุคสาวทำงานสุดเก๋ได้อย่างไรบ้างตามเรามาดูกันได้เลยค่ะ #ไอเดียแ
ใช้ดีจนต้องบอกต่อ !!! Boots Vitamin C ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวรอยแดง #ใช้จริงรีวิวจริง
ใช้ดีจนต้องบอกต่อ !!! Boots Vitamin C ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวรอยแดง #ใช้จริงรีวิวจริง
บู๊ทส์ วิตามิน ซี (Boots Vitamin C) ครีมวิตามินซีที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน ประกอบด้วยวิตามินซีที่จะช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกยืดหยุ่น และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รอยคล้ำจึงแลดูจางลง และยังมี ฟลาโวนอยด์ กรดอะมิโน ที่พร้อมช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และยังช่วยให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมาแลดูกระจ่างใส Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เนื้อเจลใส บางเบาซึมซาบง่าย ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ผิวหน้าแลดูขาวสว่างก
เคล็ดลับผิวสวยง่ายๆ อยากหน้าเด้ง ! มาเลือกครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับหน้าของคุณกัน
เคล็ดลับผิวสวยง่ายๆ อยากหน้าเด้ง ! มาเลือกครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับหน้าของคุณกัน
วิธีเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้า เคล็ดลับผิวสวยง่ายๆ สำหรับคุณสาวๆ ถ้าอยากหน้าเด้ง ! มาเลือกครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับหน้าของคุณกันเลย ปัจจุบันนี้ในท้องตลาดมีครีมบำรุงผิวหน้ามากมายให้เลือกซื้อเลือกใช้ แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าครีมที่คุณเลือกนั้นจะเหมาะกับสภาพผิวของคุณจริงๆ ถ้าหากเลือกซื้อสูตรที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวมาใช้แล้วละก็ แทนที่ครีมจะบำรุงผิวได้ถูกจุด กลับกลายเป็นว่าซื้อมาก็แพง แต่ใช้ไม่ได้ผลซะอย่างนั้น แบบนี้คุณสาวๆ คงจะรู้สึกเฟลกันแย่เลยใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่
ผู้หญิงทุกคนต้องมี! บลัชออน 4 สีกันตาย ปัดได้ Everyday Look #สวยปังรอดทุกงาน
ผู้หญิงทุกคนต้องมี! บลัชออน 4 สีกันตาย ปัดได้ Everyday Look #สวยปังรอดทุกงาน
ฮัลโหลลลล สาวๆ ใครชอบแต่งหน้าบ้างเอ่ย ไอเทมสำหรับแต่งหน้าที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ "บลัชออน" ที่เอาไว้ใช้ปัดเพื่อเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้มของเราดูสวยระเรื่อ คนงบเยอะหน่อยก็ซื้อเก็บไว้หลายสี เอาไว้ปัดเปลี่ยนลุคในทุกๆ วัน แต่ถ้าใครไม่อยากซื้อหลายตลับให้เปลืองเงินล่ะก็ Gang Beauty ได้รวบรวมบลัชออนสีกันตายที่ทาได้แบบ Everyday Look มาให้แล้ว มีสีไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า ^^ สีชมพู http://www.beautyshopbykc.com เป็นสีที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับบลัชออนสีชมพู ให้ลุคสายหวาน สายแบ๊ว เวลาปัดแก้มสีชมพูจะช่
แนะนำน้ำหอม MINISO ความหอมระดับ Hi-end ใกล้เคียงแบรนด์ดัง ในราคาหลักร้อย!!
แนะนำน้ำหอม MINISO ความหอมระดับ Hi-end ใกล้เคียงแบรนด์ดัง ในราคาหลักร้อย!!
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมข้างกายซักขวดแต่มีงบไม่สูงต้องโดนใจบทความนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งช่วงนี้กระแสความฮอตของน้ำหอม จากร้าน MINISO ร้านขายของเบ็ดเตล็ดสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงในขณะนี้ ด้วยกลิ่นหอม เทียบเท่าแบรนด์ระดับ Hi-end แต่กลับมาในราคาย่อมเยาว์อย่างกับของขายในเซเว่น! วันนี้ Gang Beauty ได้รวบรวมกลิ่นที่น่าสนใจมาฝากสาวๆไว้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะ 1. Miniso Champagne Lift www.miniso-au.com ตัวนี้มีหลายคนบอกว่ากลิ่นคล้าย Eau So Sexy ของ Victoria"s
หน้าสวยเช้า-เย็น!
หน้าสวยเช้า-เย็น! "6เทคนิคเด็ดๆ ช่วยให้เมคอัพติดทน" หน้าไม่มัน ไหลเยิ้ม ผิวเนียนเด้งทั้งวัน!
สวัสดีค่ะสาวๆ มีใครบ้างที่มีปัญหาเรื่องของเมคอัพไม่ติดผิว หรือ เมื่อแต่งหน้าทีไร ในระหว่างวัน เครื่องสำอางก็ไหลเยิ้ม หลุดลอกเป็นคราบ ยิ่งบางคนแต่งหน้าไปตอนเช้าไปแน่นมาก แต่พอตกบ่ายหน้าลบเลือนหายเหมือนคนไม่ได้แต่งหน้าซะงั้น! ถ้าใครมีปัญหาอย่างที่เราได้กล่าวไป..วันนี้ ได้นำ 6 เทคนิคเด็ดๆ ที่จะสามารถช่วยให้เมคอัพติดทน หน้าไม่มัน ไหลเยิ้ม ผิวเนียนเด้งทั้งวัน มาฝากกันด้วยแหละค่าาา... รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจสาวๆที่ผิวหน้ามันง่าย จนเมคอัพไม่อยู่ติดผิวอย่างแน่นนอน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ
สาวงบน้อยห้ามพลาด!
สาวงบน้อยห้ามพลาด! "5 พาเลทอายแชโดว์" สุดคุ้ม เนื้อดี สีสวย ติดทน ราคาเบาๆ มือใหม่หัดแต่งหน้าต้องลอง!!
พูดถึงเครื่องสำอางสาวๆนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรกคะ บางคนอาจจะถึงลิปสติกสีสวย หรือ อายแชโดว์หลายหลายสีสัน เครื่องสำอางเหล่านี้หลายๆแบรนด์ทำออกมาโทนสีสวยงาม ล่อตาล่อใจให้อยากซื้อมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ..แต่เครื่องสำอางบางแบรนด์ก็แพงเกินกำลังงบที่เรามีอยู่! วันนี้ จึงถือโอกาสมาแนะนำ พาเลทแต่งตา สีสันสวยงาม คุณภาพดี ที่สำคัญคือราคาน่ารักมาก คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆแบบนี้ เหมาะกับสาวๆมือใหม่ที่เริ่มแต่งหน้า หรือน้องๆวัยนักศีกษามากๆเลยแหละค่ะ! ซึ่งพาเลทอายแชโดว์ ที่เราจะมาแนะนำมีด้วยกันถึง 5 แบรนด์
ส่องแฟนสาว!! มิกซ์ ลูกชาย หม่ำ ดีกรีความสวยไม่ธรรมดา
ส่องแฟนสาว!! มิกซ์ ลูกชาย หม่ำ ดีกรีความสวยไม่ธรรมดา
บอกเลยว่าได้พ่อมาเต็ม ได้แฟนสาวสวยขนาดนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูในกันมาพักใหญ่ดูท่าว่าความหวานของคู่นี้ไม่ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ดีกรีความหวานกลับทวีคูณขึ้นไปอีกจากทำเอาหนุ่มๆหลายคนแอบอิฉาหนุ่มมิกซ์ไม่น้อยที่ได้ครอบครองหัวใจสาวเนย ที่หน้าตาดูสวย ดูเก๋ แถมดีกรีไม่ธรรมดาอีกต่างหาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้พาแฟนสาวไปเปิดตัววันแต่งงานของสาวเอม พี่สาว  หลังจาก มิกซ์ เพทาย ลูกชาย คนเล็ก ของ หม่ำ จ๊กมกควง นิว แฟนสาว มาร่วมมยินดีในวันแห่งความสุขของพี่สาว ทำให้สื่อสนใจ สาวนิว ที่ปรากฏตัวในงาน สวยเข้าขั้นดารา

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่