เลือกแฟนผิดชีวิตเปลี่ยน 6 สเปคผิดๆ ถ้าอยากได้คู่ชีวิต อย่าคิดตื้นๆ!

อ่าน 5,359

สาวๆ หลายคนต้องเจ็บช้ำเพราะความรักมาหลายต่อหลายหน ผิดหวังที่คนรักไม่ซื่อสัตย์ ทำร้ายจิตใจ นั่นอาจเป็นเพราะว่าเพื่อนๆ ยังเลือกแฟนแบบผิดๆ อยู่น่ะสิคะ บางคนตั้งสเปคไว้อย่างนั้นอย่างนี้ พอเขาถูกสเปคเข้าหน่อยก็ตกลงปลงใจคบเลย โดยไม่ดูหน้าดูหลัง วันนี้ GangBeauty เลยอยากออกมาเตือน ว่าการตั้งสเปคแบบผิดๆ ชีวิตอาจจะเปลี่ยนได้ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1.เขาต้องเป็นคนหล่อ

นี่เป็นการปิดโอกาสให้ผู้ชายดีๆ ที่รักจริงอีกตั้งหลายคนไม่ให้เข้ามาในชีวิตคุณ คุณเฝ้ามองหาแต่คนหล่อๆ เท่านั้นที่จะมาเป็นแฟนคุณได้ คุณจึงพบแต่ความผิดหวัง เพราะคนหล่อบางคน ใจไม่หล่อเหมือนหน้าตานะคะ

2.เขาต้องสูง

ผู้หญิงหลายคนชอบผู้ชายสูง เพียงเพราะเวลาเดินด้วยกันมันดูดีกว่า แต่แล้วความรักต้องการอะไร ไม่ใช่แค่คนที่มาเดินโชว์ให้ใครดูซะหน่อยนะ ความรักยังต้องการอะไรอีกเยอะ เพราะฉะนั้นอย่าตกลงปลงใจกับเขาเพียงแค่รูปร่างของเขาเลย

3.เขาต้องรวย

ไม่ว่าใครก็อยากมีชีวิตที่สุขสบาย อยากจะกินดีอยู่ดี ไม่ลำบากอัตคัด เห็นคนรวยๆ จึงรีบพุ่งเข้าใส่ แต่คุณรู้ไหมว่ามีเงินอย่างเดียว ไม่ได้ช่วยเติมเต็มทางด้านจิตใจเลยนะ แถมหนุ่มรวยบางคน อาจจะรวยเพราะเงินพ่อแม่ ทางที่ดีลองเปลี่ยนมามองคนขยันทำมาหากินจะดูมีอนาคตกว่าเยอะเลย

4.เขาต้องฮอต

สาวๆ หลายคนชอบเล็งหนุ่มที่มีคนเข้าหาเยอะ การได้เป็นแฟนกับเขาก็เหมือนเป็นการเอาชนะผู้หญิงเป็นร้อย นี่เป็นความรู้สึกดีแบบจอมปลอม คุณอาจจะอยากให้หลายๆคนอิจฉา ทั้งๆ ที่คุณอาจจะไม่มีความสุขในชีวิตคู่เลยด้วยซ้ำ

5.เขาต้องมีความสามารถพิเศษ

สาวๆ หลายคนจะชอบตั้งสเปคว่า เขาต้องเล่นกีฬาได้ เขาต้องเล่นดนตรีเก่ง เขาต้องเต้นสเต็ปดี ความสามารถเหล่านี้ไม่ได้มีผลต่อความสุขในชีวิตรักเลยสักกะตี๊ด คุณอาจจะมโนว่าหนุ่มนักดนตรีเขาจะร้องเพลงให้คุณฟังทุกคืน ชีวิตจริงมันไม่เหมือนในฝันนะ ถ้าเขาเป็นคนไม่เทคแคร์เอาใจล่ะ อย่าว่าแต่ร้องเพลงเลย โทรมาคุยให้รอดก่อน

6.เขาต้องเป็นผู้ชายตลก

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยชอบผู้ชายตลก เพราะคิดว่าอยู่ด้วยแล้วจะอารมณ์ดี หัวเราะได้ทั้งวัน แต่ความตลกไม่ใช่สิ่งเดียวที่ชีวิตต้องการ บางทีที่คุณอยากจะจริงจังกับชีวิตบ้าง เขาจะมาซีเรียสกับคุณไหม ต้องดูตรงนี้

รู้อย่างนี้แล้ว ก็เลิกตั้งสเปคหนุ่มแบบผิวเผินสักทีนะคะสาวๆ GangBeautyหวังดี ไม่อยากให้เพื่อนๆ มาเสียใจทีหลังค่ะ ท่องไว้ สติ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่