10 วิธีปลี่ยนตัวเองเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชายหลง

อ่าน 7,995

10 วิธีปลี่ยนตัวเองเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชายหลง

ผู้หญิงที่จะทำให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงบอกเลยว่าต้องสวยให้ครบสูตรค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตาและจิตใจ เพราะสิ่งเหล่านี้แหละสามารถมัดใจหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าคุณไม่ได้เพียบพร้อมแบบนั้นก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ทาง GangBeauty มี 10 วิธีปลี่ยนตัวเองเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงมากฝากกัน  บอกเลยค่ะว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยน่ะเขารักและหลงเสน่ห์สาวที่สวยจากภายในเป็นที่สุดละค่ะ

1. พูดจาไพเราะ

คำพูดคำจานี่แหละคะ ทำให้หนุ่มคิดถึงเราได้ แต่ไม่ต้องถึงกับพูดคะๆขาๆตลอดทั้งวัน แค่พูดจาแบบทิ้งหางเสียงไว้บ้างก็พอแล้วดูมีเสน่ห์ดีนะคะ

2. มีอารมณ์ขัน

เคยได้ยินมั้ยคำที่เขาว่ากันมั้ยคะ "สวยมักนก ตลกมักได้" เป็นสาวอารมณ์ดีมันบ่งบอกถึงการเป็นคนมีสุขภาพจิตที่ดีแถมยังมองโลกในแง่ดีอีกต่างหาก

3.ฟัง ฟัง ฟังและฟัง

รู้จักรับฟังหวานใจเสียบ้าง ในยามที่เขาต้องการการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือระบายความใจ แม้ว่าเรื่องราวนั้นๆ อาจจะไม่น่าสนใจหรือ ขาดสีสันไปก็เถอะ แค่เขาเห็นว่าเราพยายามที่จะรับฟังเขาด้วยความเข้าใจแค่นี้เขาก็รักตายแล้ว?

4.วันๆ ทำอะไรจ๊ะ

มั่นเติมเต็มความห่วงใยอย่างสม่ำเสมอ ด้วยคำถามธรรมดาๆ ที่แฝงไวด้วยความเอาใจใส่ เหล่านี้แหละ..ทานข้าวหรือยัง, วันนี้เป็นยังไงบ้าง เรียนเหนื่อยมั้ย?อะไรทำนองเนี้ยะ ให้เขาได้รู้ว่าเราน่ะสนใจความเป็นไปของเขา แล้วรับประกันได้เลยว่าเขาจะ หันมาสนใจเรามากขึ้นเหมือนกันเชียวล่ะ

5.มีเหตุผล

หยุดทำตัวเป็นสาวขี้งอนและเอาแต่ใจตัวเอง ได้แล้ว การรู้จักคิด และชั่งน้ำหนัก ถูกผิดต่างหากที่ จะช่วยให้เรา เป็นสาวน้อยที่ น่าเข้าใกล้ จนหนุ่มไหนก็ยอมสยบ!

6. ให้เขาเป็นผู้นำ

ไม่ว่าเราจะเกิดมาเป็นหญิงมั่นปานใด แต่สาวน้อยแสนฉลาดนั้น จะรู้ดีว่าการทำตัวให้ดูไร้เดียงสาเสียบ้างก็จะช่วยให้หนุ่มๆ เกิดความเอ็นดูเรามากขึ้น ปล่อยให้เขาเป็นผู้นำ แล้วทำตัวเป็นผู้ตามที่น่ารัก เพราะหนุ่มๆน่ะจะรู้สึกดีเป็นที่สุด ถ้าเราทำให้เขารู้ว่า เขามีความสำคัญกับเราแค่ไหน !

7. อย่าหักศอกตอนกลับ

เป็นแฟนกันมันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้างแหละ แต่เรื่องร้ายแรงแค่ไหนก็อย่าให้วิธีสวน กลับด้วยคำพูดเชือดเฉือนจิตใจเป็นอันขาด ลองเคลียร์ปัญหา ด้วยความใจเย็น และมีสติ รับรองรักนี้ไม่มีขาดสะบั้น !

8. โปรดทราบ อารมณ์บ่จอย

ไม่ว่าจะหงุดหงิดด้วยเรื่องอะไรก็ตาม รีบบอกให้หวานใจได้รู้ไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะจะได้เป็นวัคซีนป้องกันการทะเลาะเบาะแว้ง แถมยังเรียกคะแนนความเห็นใจได้อีกโขเลยเชียวนะ?

9. ช่างเอาอกเอาใจหนุ่มๆ

ไปไหนไม่รอดหรอก?ถ้าแฟนของเขาเป็นสาวน้อย ช่างเอาอกเอาใจ ไม่ว่าจะด้วยคำพูดดีๆ หรือการะทำที่น่ารัก อย่างเช่น ซื้อขนมๆของโปรดหรือหนังสือที่เขาชอบมาฝาก เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่ให้เขาเอาใจอยู่ฝ่ายเดียวล่ะ

10. แฟนฉันน่ารักที่ซู้ด

บอกเขาไปเถอะว่า เขาน่ะน่ารักและน่าชิดใกล้สำหรับเรามากแค่ไหน ไม่ต้องกลัวเสียฟอร์มหรอก เพราะคำปราบปลื้มเล็กๆน้อยๆเหล่านี้แหละ ที่จะช่วยกระตุ้นให้ความรักที่ราบเรียบกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง?

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่