5 กลวิธีลองใจเพื่อนชาย จับไต๋ว่าเขาแอบมีใจให้เราอยู่หรือเปล่า

อ่าน 6,097

บางทีคุณก็แอบสงสัยใช่ไหมล่ะ กับเพื่อนชายที่อยู่ใกล้คุณในทุกวันนี้ ว่าเขาคิดไม่ซื่อกับคุณอยู่หรือเปล่านะ บางทีก็เหมือนจะใช่ บางทีก็เหมือนไม่ใช่ ทำไมมันก็ดูออกย๊ากยาก ถ้าอย่างนั้นเราต้องใช้ไม้เด็ดเพื่อจับให้ได้คาหนังคาเขาค่ะคุณสาวๆ วันนี้ GangBeauty เอาวิธีลองใจมาฝาก รับรองว่าหายสงสัยแน่นอน

1

แกล้งหกล้ม

เดินๆ อยู่ก็ลองแกล้งสะดุดล้มดู ร้อง โอ้ย ขึ้นมาดังๆ ถ้าเขารีบเข้ามาดูอาการคุณด้วยความเป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าเขาโคตรจะถนุถนอมคุณเลย

2

แกล้งเศร้า แกล้งป่วย

ถ้าปกติคุณเป็นคนร่าเริงแจ่มใสพูดเก่ง วันหนึ่งลองเงียบไปดู นั่งเหม่อลอยเบาๆ ไม่ต้องแสดงอาการเยอะมาก ถ้าเขามองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของคุณแล้วเข้ามาเซ้าซี้ ถามว่าคุณเป็นอะไรหรือเปล่าแสดงว่าเขาคอยเฝ้ามองคุณอยู่น่ะสิ

3

แสดงความกลัวอะไรมากๆ

อย่างเช่นกลัวฟ้าร้อง พอได้ยินเสียงแล้วจะเอามือปิดหู ร้องกรี๊ดตัวสั่นหงึกๆ ให้เขาดู ถ้าเขาพยายามมาปลอบคุณ แสคงว่าเขาใส่ใจคุณมากๆเลยล่ะ

4

แกล้งชอบผู้ชายคนอื่น

ลองบอกเขาว่าชอบผู้ชายคนอื่นดูสิ แสดงความคลั่งไคล้ผุ้ชายคนนั้นต่อหน้าเขา ถ้าเขาแสดงความไม่เห็นด้วยหรือแอบงอนคุณ ก็ไม่ไม่ต้องสืบเลยว่าเขาชอบคุณแน่ๆ

5

แกล้งหลับ

เป็นวิธีลองใจที่เบสิกสุดๆ ให้ลองแกล้งหลับดู ถ้าคนที่เขาชอบคุณ เขาจะคอยมองคุณเวลาคุณหลับ ให้หรี่ตาดูสิ บางทีจะได้ยินเสียงเขาพูดถึงคุณด้วย และคนที่มาปลุกคุณก็จะเป็นเขานั่นแหละ

ลองเอาไปใช้กันดูนะจ๊ะสาวๆ 5 วิธีนี้ เป็นวิธีพิสูจน์ที่อยากเห็นได้ชัดแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ ถ้าเขามีอาการดังที่ได้อธิบายมานี้ ก็เตรียมตัวขยับฐานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนได้เลยจ้า ฮิ้ววว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่