นี่แหละพ่อของลูก!! 15 ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆควรจะได้เป็นสามี

อ่าน 11,778

สำหรับสาวๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะแต่งงานมีครอบครัว มีสามีแล้วล่ะก็ จำเป็นม้ากมากที่จะต้องเลือกคู่ครองที่เหมาะสม เพราะนั่นหมายถึงชีวิตของคุณทั้งชีวิตเลยนะคะ แต่แล้วใครล่ะที่คู่ควรจะเป็นเจ้าบ่าวในวันนั้น GangBeauty มีคำตอบมาให้แล้วค่า กับ 15 ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆ ควรจะได้เป็นสามี ขอบอกเลยว่า ถ้าได้สร้างครอบครัวกับคนแบบนี้ ฟินแน่นอน

1.เขารู้ว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร

รู้ใจคุณไปซะหมด สิ่งที่คุณชอบก็คอยหามาให้ สิ่งที่คุณไม่ชอบก็จะหลีกเลี่ยงออกไป แบบนี้สิใช่เลย

2.ก่อนทำอะไรจะบอกเราเสมอ

รายงานตัวตลอดเวลาจะทำอะไร ก่อนจะตัดสินใจอะไรก็จะมาบอกคุณให้คุณได้ออกความเห็นด้วย ไม่ใช่คิดเองทำเองคนเดียว คนที่ให้คุณมีส่วนร่วมกับทุกอย่างนี่แหละ คือคนที่ใส่ใจคุณ

3.คอยดูแลเวลาคุณลำบาก

เวลาคุณเดือดร้อนหรือไม่สบาย เขาจะคอยอยู่ข้างคุณ คอยดูแลให้คุณหายดี

4.คอยให้กำลังใจคุณทุกๆวัน

เขาจะหมั่นเติมความหวานเสมอ ให้วันที่คุณเหน็ดเหนื่อย หรือเครียด คุณจะได้ยินเสียงเขาคอยให้กำลังใจตลอด

5.รักเด็ก ชอบเล่นกับเด็ก

ผู้ชายที่มีคุณสมบัติรักเด็ก มีแววดีที่จะมาเป็นพ่อของลูกได้ในอนาคตแน่นอน รับรองว่าเขาจะทำให้ครอบครัวของคุณสุขสันต์ได้เป็นแน่

6.ไม่ปล่อยให้คุณต้องโดดเดี่ยว

ไม่เคยให้คุณต้องรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยว เข้าจะพยายามอยู่ใกล้ชิดคุณที่สุดเท่าที่จะทำได้

7.ทำอะไรพิเศษให้คุณเสมอในวันสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ หรือวันแห่งความรัก เขาก็ไม่ลืมที่จะมอบของขวัญให้กับคุณเสมอ เขาจะหาอะไรพิเศษๆ มาทำให้คุณมีความสุข

8.เป็นคนติดบ้าน ไม่ค่อยชอบออกไปไหน

ผู้ชายติดบ้านเนี่ยแหละที่จะมีเวลาให้กับคุณมากมาย เขาจะให้ความสำคัญกับคุณก่อนคนอื่นๆ เลือกที่จะอยู่บ้านเป็นเพื่อนคุณ นอนดูหนัง นั่งฟังเพลงด้วยกัน เท่านี้ก็แฮปปี้แล้ว

9.เป็นที่รักของเพื่อนๆ

ถ้าเขาเป็นที่รักของเพื่อนๆ นั่นก็ยืนยันได้แล้วว่าเขาเป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุข ซึ่งเขาก็จะทำให้คุณมีความสุขได้ไม่ยากเลย

10.มีความคิดเป็นผู้ใหญ่

มีเหตุผล ชอบวางแผน คิดถึงเรื่องอนาคต ไม่ขี่เง่าให้คุณรำคาญใจ อยู่กับเขาแล้วอุ่นใจว่าต้องมีอนาคตที่ดีได้แน่ๆ

11.รักตัวตนของคุณ

ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน สีอะไร แบรนด์ดังหรือไม่ รองเท้าสูงกี่นิ้ว สวยเท่าผู้หญิงที่เดินผ่านเขาไปเมื่อสักครู่หรือเปล่า เขาจะไม่ขอให้คุณเปลี่ยนไปในแบบที่เขาต้องการ แต่เขาก็จะมองเห็นความสวยงามและรักในสิ่งที่คุณเป็น

12.ชอบทำให้คุณหัวเราะอยู่เสมอ

ถ้าเขาเป็นผู้ชายที่ชอบทำอะไรตลกๆ เพื่อให้คุณหายเหนื่อยและหายเครียดจากเรื่องต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามา นั่นแสดงว่าเขาเอาใจใส่ในทุกความรู้สึกของคุณ อยากให้คุณมีความสุขเวลาที่อยู่กับเขา และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคุณมีค่าสำหรับเขาเสมอ

13.เข้าใจอารมณ์แปรปรวนของคุณ

ถ้าคนรักของคุณเขาสามารถรับมือกับอารมณ์เหวี่ยง โกรธ โมโห และนอยด์ของคุณได้อย่างอยู่หมัดและสามารถทำให้คุณรู้สึกใจเย็นลงได้ คนนี้แหละค่ะอยู่ด้วยกันได้อีกยาว

14.เขาเป็นแฟนพันธ์แท้ของคุณ

เราต้องเป็นคนที่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับคุณได้ดียิ่งว่าใคร สามารถตอบได้ทุกคำถามล้วงลึกที่เกี่ยวกับตัวคุณได้ แสดงว่าเขาเป้นคนที่ใส่ใจและติดตามชีวิตคุณได้อย่างดีเยี่ยม คนแบบนี้เหมาะที่สุดที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวคุณ

15.เป็นคนรักเดียวใจเดียว

มาถึงข้อสุดท้าย เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เขาต้องเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่เหลียวมองผู้หญิงอื่นอีก ผู้ชายประเภทนี้ให้เกียรติคุณ และมองเห็นคุณค่าของคุณเสมอ ชายคนใดไม่มีคุณสมบัตินี้ คุณสาวอย่าไปหลงแต่งงานด้วยเด็ดขาด

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับลักษณะพ่อของลูกทั้ง 15 ข้อที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ หาเจอกันบ้างหรือเปล่า อย่าเพิ่งคิดว่ามันหายากเลยค่ะ ถ้ามีใครสักคนที่รักคุณจริง แค่ 15 ข้อนี้ผ่านได้ฉลุย GangBeauty ขอให้เพื่อนๆ เจอผู้ชายคนนั้นไวๆ นะค้า ส่วนใครที่เจอแล้ว ก็วางแผนแต่งงานได้เลย อย่าลืมชวนแอดมินไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยน้า อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่