10 เรื่องที่ผู้ชายเก็บเป็นความลับมาตลอด จะไม่ยอมบอกให้แฟนรู้เด็ดขาด!!

อ่าน 7,210

สาวๆ รู้มั้ยว่า.. ผู้ชายเขามีความลับที่เก็บไว้ในใจบางอย่าง โดยไม่กล้าบอกเราให้รู้และจะไม่มีวันให้เรารู้เด็ดขาด ซึ่งถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ ก็คงไม่ดีแน่.. เพราะมันอาจส่งผลให้ความรักแย่ลงได้ ดังนั้นสาวๆ GangBeauty ทั้งหลายต้องรีบมาอ่านกันด่วน เพื่อเก็บไว้เดาใจแฟหนุ่มว่าเขาคิดอะไรอยู่ อย่างน้อยเราก็ได้รู้ทันเขาก้าวหนึ่งเลยนะ

1. เขาชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อน

ผู้ชายส่วนใหญ่จะติดเพื่อนมาก และสิ่งที่เขาไม่กล้าบอกคุณก็คือ เขาชอบที่จะออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมากกว่าที่จะไปเดินเล่นในห้างแบบสองต่อสองกับคุณ ดังนั้นถ้าจะแก้ปัญหาในข้อนี้ สาวๆ ต้องทำให้เขารู้สึกว่าไปเที่ยวกับเราแล้วจะสนุกเหมือนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเขานั่นเอง

2. เขาชอบเหล่มองผู้หญิงคนอื่นบ่อยๆ

ข้อนี้ผู้ชายจะไม่มีทางบอกให้แฟนรู้อย่างเด็ดขาด ว่าบางทีเนี่ยเขาก็แอบเหล่ผู้หญิงอื่นอยู่บ่อยๆ อาจเพราะเป็นอาหารสายตาที่แปลกใหม่ ฉะนั้นสาวๆ ไม่ต้องตกใจหรือโวยวายไปจ้า เราก็แค่เข้าใจในธรรมชาติของผู้ชาย และทำตัวเราเองให้น่ารักน่าอยู่ด้วยแค่นั้นพอ

3. เขาต้องการเซ็กส์มากขึ้น

ผู้ชายบางคนอาจจะกล้าพูด แต่ส่วนใหญ่จะไม่กล้าแน่นอน เพราะเขินอายที่จะบอกกับแฟนตรงๆ และถ้าเราเกิดสงสัยก็ให้ลองเป็นฝ่ายถามเขาก่อน เขาถึงจะกล้าตอบกลับจ้า

4. เขาคิดว่าการแต่งหน้าของคุณมันจัดเกินไป

ขืนบอกผู้หญิงตรงๆ ก็มีหวังถูกงอนแน่ๆ ดังนั้นผู้ชายจึงเลือกที่จะเก็บสิ่งนี้ไว้เป็นความลับในใจดีกว่าพูดออกไปนั่นเอง

5. เขารู้ว่าคุณอ้วนขึ้นกว่าเดิม

ก็ผู้หญิงเรากินกันจุซะขนาดนี้ จะไม่อ้วนขึ้นเลยมันก็แปลกนะสิจริงมั้ย แต่ผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะไม่พูดต่อหน้าตรงๆ หรอกว่าเราอะอ้วนขึ้นจากเดิมเยอะมากแล้วนะ แต่เขาอาจจะใช้วิธีแย๊บๆ ให้เรารู้ตัวซะมากกว่า

6. เขารู้ว่าคุณแอบเมาท์เรื่องเขากับเพื่อนอยู่บ่อยๆ

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยชอบปรึกษาปัญหาเรื่องแฟนกับเพื่อนสนิททั้งนั้นแหละ และผู้ชายเขาก็รู้ดีว่าคุณเมาท์มอยเรื่องของเขาอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าไม่ได้ส่งผลเสียอะไร เขาก็เลือกที่จะเก็บไว้ในใจดีกว่า เพราะการมีคนพูดถึง แสดงว่ามีสนใจเรานั่นเอง

7. เขาขี้เกียจตอบแชทคุณเวลาที่เล่นเกมอยู่

ปัญหาโลกแตกของหลายคู่คือแฟนห่วงแต่เล่นเกม และไม่ค่อบตอบแชท แต่ถ้าผู้ชายเขาพยายามที่ตอบแชทคุณอยู่เรื่อยๆ ก็โปรดจงรู้ไว้ซะว่าเขาแคร์ความรู้สึกคุณมาก ถึงแม้เขาจะอยากเล่นเกมมากกว่าก็เถอะ

8. เขาอยากลองใช้ชีวิตโสดในบางวัน

ผู้ชายบางคนก็มีโลกส่วนตัวสูง หรือบางทีอาจติดนิสัยการอยู่คนเดียวมาบ้าง จึงมีบางวันที่เขารู้สึกว่าอยากอยู่แบบโสดๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะอยากเลิกกับคุณหรอกนะ มันเป็นเพียงอารมณ์ชั่วครู่เท่านั่นแหละ

9. เขาอยากมีเวลาส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น

ก็อย่างที่บอกไปในข้อ 8 ว่าบางทีผู้ชายก็มีอารมณ์อินดี้อยากอยู่คนเดียว และเมื่อเวลาที่เขาอยากมีเวลาส่วนตัวให้ตัวเองเพิ่ม เขาก็จะไม่บอกคุณตรงๆ หรอก เพราะกลัวว่าจะทะเลาะกัน ดังนั้นมันจึงเป็นความลับที่อยู่ในใจของผู้ชายหลายๆ คน

10. เขาไม่ชอบไปรอคุณเวลาซื้อเครื่องสำอาง

ก็เพราะการยอมทำตามใจแฟน จึงทำให้เขาไม่บ่นคุณต่อหน้าและเลือกที่จะเก็บเอาไว้ในใจดีกว่า แต่สาวๆ ก็จงรู้ไว้ดีกว่าว่าผู้ชายอะจริงๆ แล้วเขาไม่ชอบไปนั่งรอเราหน้าร้านเครื่องสำอางนานๆ หรอก

ครบแล้วจ้ากับ 10 ความลับที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟนให้รู้ จริงๆ แล้วมันก็มีมากกว่านี้นะ ซึ่งส่วนนั้นสาวๆ ก็ต้องไปสังเกตแฟนตัวเองเอาเองล่ะกันนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่