หาคำตอบได้ที่นี่!! 5 เรื่องจริงที่ทำให้ผู้ชายนอกใจแฟนตัวเอง

อ่าน 3,179

สาวๆ คนไหนที่กำลังสงสัยว่าแฟนตัวเองจะแอบมีผู้หญิงคนอื่นอยู่หรือเปล่า? หรือเขากำลังคิดนอกใจเรามั้ย.. ไม่ต้องไปหาคำตอบที่ไหนแล้ว เพราะวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมคำตอบตรงประเด็นมาให้สาวๆ ได้รู้กันแล้ว ว่าทำไมผู้ชายถึงกล้านอกใจแฟนตัวเอง

1. แฟนจู้จี้ ขี้บ่น

ผู้หญิงหลายคนอาจจะคิดว่าการจู้จี้ ขี้บ่น เป็นเรื่องปกติของคู่รัก แต่รู้มั้ยว่าผู้ชายเขาไม่เคยชอบนิสัยส่วนนี้ของผู้หญิงเอาซะเลย เพียงแต่ว่าเขาจะอดทนคุณได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง และนี้ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายอยู่กับแฟนตัวเองแล้วรู้วึกว่าน่าเบื่อ จึงตัดปัญหาด้วยการนอกใจแฟน

2. รู้สึกว่าอยู่กับแฟนแล้วไม่มีความสุข

เมื่อความรักดำเนินมาได้สักพัก คุณจะสังเกตได้ว่าผู้ชายเริ่มเปลี่ยนไป อาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่รู้จักนิสัยจริงๆ ของกันและกันมากขึ้น จึงมองเห็นทั้งข้อดีและข้อเสียของอีกฝ่าย ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วผู้ชายมักจะเบื่ออะไรง่ายๆ จึงทำให้รู้สึกว่าอยู่กับแฟนตัวเองแล้วไม่มีความสุขเหมือนแรกๆ นั่นเอง

3. เรื่องบนเตียงไม่ตื่นเต้น

เพราะเซ็กส์ถือได้ว่าเป็นส่วนประกอบหนึ่งของความรัก และผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่อยู่เสมอ ดังนั้นหากเรื่องเซ็กส์คู่ของคุณนั้นมีความเร้าร้อนน้อยลง ก็มีส่วนที่ส่งผลให้ผู้ชายตัดสินใจที่จะนอกใจแฟนตัวเองได้

4. เคยถูกแฟนนอกใจก่อน

อาจเป็นเหตุผลให้ผู้ชายบางคนตัดสินใจที่จะนอกใจแฟนตัวเองได้ง่ายมากขึ้น เพราะกลัวจะถูกกระทำอีก หรืออาจเพราะอยากจะเอาคืนแฟนที่เคยนอกใจตัวเองมาก่อน

5. หมดรักแฟนตัวเองแล้ว

เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคนสองคนจริงๆ เพราะถ้าความรักคู่ของคุณไม่หวาน ไม่โรแมนติก หรือรักกันไม่มากพอ ก็ทำให้ผู้ชายหมดรักได้ และมันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะให้เขาอยู่ต่อนั่นเอง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจมีคนอื่นได้ง่ายมาก

     ไม่ว่าคำตอบจะมาจากอะไร การนอกใจคนรักก็ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงมาก ทางที่ดีหากคุณคิดอยากจะมีคนใหม่ ก็ควรที่จะเคลียร์ปัญหากับคนเก่าให้จบก่อน ไม่ใช่ตัดสินใจไปมีรักซ้อนทั้งๆ ที่คนเก่ายังอยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่