รักแร้ขาว ไร้หนังไก่ ยกแขนมั่นใจด้วย 3 ครีมตัวเด็ด

อ่าน 2,440

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำ เป็นหนังไก่ อันเกิดจากการโกน หรือถอน ทำให้หมดความมั่นใจ ไม่กล้าใส่สายเดี่ยว เสื้อกล้าม แขนกุด เพราะอายเหลือเกิน เลิกกังวลกันได้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาช่วยทุกคนขจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวเด็ด 3 สิ่งนี้ ตาม GangBeauty มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

1. MALISSA K.I.S.S No Worry Axilla Care Cream

ใครอยากรักแร้ขาวเร่งด่วนต้องตัวนี้เลย เพราะเนื้อครีมให้อารมณ์เหมือนบีบีครีม ทาปุ๊บขาวปั๊บเลย ตัวนี้จะช่วยลดความดำหมองคล้ำจากผิวเสีย เพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้นุ่ม เรียบเนียน และลดปัญหาหนังไก่ แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ราคา 390 บาท

2. Wakilala Clear Wash และ Wakilala Bright up Essence

สองตัวนี้เคยดังมากๆ อยู่พักนึง คนที่เคยลองใช้คอนเฟิร์มว่าสองคู่หูนี้ช่วยให้รักแร้ขาวสว่างใสขึ้นจริงๆ โดยจะใช้ Clear Wash ก่อน เป็นเจลอาบน้ำที่มีเม็ดสครับเล็กขัดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก ต่อด้วยหยด Bright up Essence ลงบนสำลีเหมือนเวลาใช้โทนเนอร์ แล้วเช็ดเบาๆ รับรองว่ารักแร้คุณจะค่อยๆ ขาวเรียบเนียนขึ้น หนังไก่ลดลงด้วย ราคา 300-400 บาท

3. Oriental Princess Pure White Secret Gentle Wash และ Oriental Princess Pure White Secret Cream

เจลสครับทำความสะอาดผิวใต้วงแขน ใช้เวลาอาบน้ำ จะช่วยลดความหมองคล้ำและหยาบกร้าน ปรับให้ผิวเนียนเรียบ และสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น จากนั้นก็ทาด้วยครีมอีกตัวต่อเลย จะช่วยปรับให้รักแร้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขน สมานกระชับรูขุมขน พร้อมปรับความสมดุลผิว ราคา เจล 125 บาท / ครีม 155 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่