4 ครีมกันแดดคุมมัน 2024 ป้องกันหน้าไหลเยิ้ม

อ่าน 3,369

สวัสดีค่าาา สาวๆ GangBeauty หน้าร้อนมาเยือนเมื่อใด เราต้องยิ่งดูแลผิวหน้าให้มากขึ้นเมื่อนั้น และที่สำคัญครีมกันแดดนี่ขาดไม่ได้เลยนะคะทุกคน เพราะถ้าหากเราไม่ทากันแดด ผิวหน้าของเราจะดำคล้ำ ไหม้แดด ดังนั้นเราต้องเลือกครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ ช่วยควบคุมความมันไม่ให้หน้าไหลเยิ้ม วันนี้เราขนครีมกันแดดคุมมันที่ทาแล้วไม่มันเยิ้ม แถมประสิทธิภาพในการกันแดดสูงมาฝาก ไปดูกันเลยจ้า

1. Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50 PA++++

ครีมกันแดดในตำนาน Anessa ฝาทอง ที่หลายๆ คนการันตีว่าใช้ดีจริง กันน้ำ กันเหงื่อ และกันแดดได้ค่อนข้างเสถียร เนื้อค่อนข้างเป็นน้ำนม ทาแล้วซึมง่าย ไม่ค่อยเหนอะหนะ ราคาประมาณ 900-1,300 บาท อาจจะดูแพงไปหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากเลยค่ะ กันแดดได้ดีมากเวอร์ หน้าไม่ไหลเยิ้มแน่นอน

2. ZA True White EX Perfect Protector SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดคุมมันในตำนาน ที่มีค่า SPF 50+ PA+++ กันแดดได้ค่อนข้างเสถียร แถมยังช่วยคุมมันขั้นเทพ เนื้อกันแดดสีขาว ตอนทาจะวอกนิดนึง พอเซ็ตตัวแล้วก็ใกล้เคียงกับสีผิวตามปกติค่ะ เสียงส่วนใหญ่บอกว่าเป็นกันแดดที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยแหละ ราคาประมาณ 320 บาท

3. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30

นอกจากจะมีคลีนซิ่งตัวเทพแล้ว ยังมีครีมกันแดดที่ป้องกันแสงแดดได้ดี แล้วก็ยังช่วยคุมมันได้ด้วย เพราะเป็นรุ่นที่ผลิตมาเมื่อคนผิวผสมและผิวมันโดยเฉพาะ เนื้อครีมกันแดดเป็นฟลูอิดค่อนข้างบางเบา ไม่อุดตัน แต่ก็กันน้ำกันเหงื่อได้ ข้อเสียคือแอบแพงไปตามคุณสมบัติ ราคาประมาณ 990 บาท

4. Biore Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

กันแดดน้ำนมตัวเด็ดของ Biore ทาปุ๊บซึมลงผิวปั๊บ สามารถใช้ได้ทุกวัน ใครแต่งหน้าก็ใช้แทนเบสก่อนแต่งหน้าได้เลย จากที่เคยลองคือกลิ่นแอลกอฮอล์จะชัดเจนนิดนึง แต่ผลลัพธ์เรื่องกันแดดและคุมมันจัดว่าเด็ดเลยค่ะ เทคนิคคือใช้สลับกับกันแดดยี่ห้ออื่นที่ไม่มีแอลกอลฮอล์จะได้พักหน้าจากแอลกอฮอล์บ้าง ราคาประมาณ 250 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่