7 สัญญาณบ่งบอก รักของคุณใกล้ถึงตอน "อวสาน"

อ่าน 6,520

คู่รักที่คบกันมานานมักจะพบกับปัญหาเบื่อหน่าย จืดชืด รักไม่หวานเหมือนเคย หรือแม้แต่ไม่มีความสุขก็ตาม สัญญาณเหล่านี้คือสิ่งที่บ่งบอกได้ว่า ความจริงแล้วรักของคุณอาจกำลังดำเนินมาถึงตอนที่ใกล้จะอวสานแล้ว ดังนั้นสาวๆ GangBeauty ควรจะเช็กกันก่อนดีกว่า เพื่อจะหาทางป้องกันได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เนอะ

1. เข้าเห็นอย่างอื่นสำคัญกว่าคุณ

อย่างเช่น มือถือหรือหนังสือรถยนต์ โดยเขาจะให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นๆ มากกว่าคุณ เช่น ไม่สนใจอาหารมื้อค่ำที่คุณทำไว้ให้ หรือ เห็นว่าเรื่องเล็กน้อยของคุณกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ ซึ่งหากเขาแสดงออกว่าไม่สนใจคุณเมื่อเคยแล้ว นี่อาจเป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ไม่ดีเลยล่ะ

2. ทุกสิ่งอย่างที่คุณทำ ดูจะไม่เข้าตาเขาซะเลย

เช่น การจัดระเบียบข้าวของเครื่องใช้ ที่ปกติมันก็คือหน้าที่ของคุณอยู่แล้ว แต่พอมาวันนี้เขากลับมองว่าคุณเจ้ากี้เจ้าการเกินไป หรือ ข้างของเครื่องใช้ส่วนตัวของเขา ก็มักจะไม่ค่อยให้คุณยุ่งเกี่ยวสักเท่าไร หรือสิ่งที่คุณคิดว่าตัวเองทำดีแล้ว แต่กลักลายเป็นว่าไม่ดีในสายตาของเขา

3. คุณเริ่มรู้สึกระแวงในความสัมพันธ์

คุณจะเริ่มมีลางสังหรณ์ว่าคนรักอาจกำลังนอกใจคุณอยู่ และสิ่งนี้มันจะทำให้คุณไม่มีความสุขทางใจเอาซะเลย ซึ่งคุณจะระแวงและขยันจับพิรุธเขาอยู่ประจำ จนบางครั้งก็ทำให้เกิดการทะเลาะกันและเขาก็มองว่าคุณน่าเบื่อที่สุด

4. เรื่องบนเตียงสำหรับเขากลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ

คุณสองคนห่างหายจากการมีเซ็กส์กัน และส่วนใหญ่ก็จะเป็นเขามากกว่าที่ปฏิเสธคุณ โดยเขาอาจให้เหตุว่าเหนื่อยจากงานกลับมาบ้านก็อยากพักผ่อน หรือไม่ก็ชิงหลับหนีคณไปเลย

5. ทะเลาะกันทีไรเป็นเรื่องใหญ่ทุกที

คุณทั้งคู่จะเริ่มทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น แม้จะเป็นเรื่องเพียงเล็กน้อยก็ตาม และเวลาที่ทะเลาะกันแต่ละครั้งนั้น มันก็ดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณรู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วไม่มีความสุข จนอยากจะเลิกกันไปเลย

6. คุณห้ามยุ่งกับกิจกรรมที่เขาทำเด็ดขาด

กิจกรรมที่ทำให้เขามีความสุข มักจะไม่มีคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย อย่างเช่น การออกไปพบปะเพื่อนๆ ที่บาร์ หรือ การออกไปดูกีฬาต่างๆ นอกบ้าน และหากคุณขอไปด้วยเขาก็จะมีเหตุผลมาอ้างทุกครั้ง พร้อมทั้งปฏิเสธไม่ให้คุณไปด้วย

7. เขาไม่พูดถึงอนาคตกับคุณเลย

เขาเลิกพูดถึงอนาคตกับคุณ หรือบางทีที่เขาพูดก็จะไม่มีเรื่องที่เกี่ยวกับคุณเลย ซึ่งมันก็ทำให้คิดไปไกลได้ว่า สุดท้ายแล้วรักก็กำลังจะถึงตอนอวสาน

จบแล้วกับ 7 สัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า ความรักของคุณกำลังดำเนินมากถึงตอนใกล้อวสานแล้ว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าความรักของตัวเองใกล้เคียงกับทุกข้อด้านบนนี้ ก็ลองหาวิธีเติมหวานให้ความรักดูนะ หรือเข้าไปเก็บทริคดีๆ จากบทความนี้ได้เลย > 9 เคล็ดลับ ทำให้รักกลับมาหวานซึ้งเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่