ทำนายดวงความรัก จากลักษณะการจับมือ 7 แบบ!

อ่าน 12,562

คนมีคู่ หรือ คนที่กำลังดูใจกับใครอยู่ ห้ามพลาดเลยนะ! วันนี้ GangBeauty มีคำทำนายแม่นๆ เกี่ยวกับ "สถานะความรัก" มาฝากเพื่อนๆกัน โดยการเช็คง่ายๆจากลักษณะการจับมือของคุณกับแฟน ทั้ง 7 แบบ ว่าคล้ายกับภาพไหนมากสุด! จากนั้นก็ตามไปเช็คคำตอบกันเลยจ้า ว่าความสัมพันธ์ของคุณกับคนพิเศษตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง รักกันดีหรือเปล่า? ขอบอกไว้ก่อนว่าแม่นมากจ้า!

1. จับมือประกบกัน

คุณทั้งคู่กำลังตกอยู่ในห้วงเสน่หา ทั้งนี้ ใครก็ตามที่วางมืออยู่ด้านล่าง จะเป็นคนที่เข้มแข็ง มีความคิดริเริ่ม กล้าตัดสินใจ และมีความเด็ดขาดมากกว่า

2. จับมือแบบสอดประสานิ้วมืออย่างแนบแน่น

คุณกำลังหลงใหลในกันและกัน และเขากำลังหลงคุณอย่างหัวปักหัวปำ นอกจากนี้ยังบ่งบอกว่ามีความต้องการทางเพศที่รุนแรง และมันจะดีมากยิ่งขึ้นถ้าคุณทั้งคู่จับมือกระชับกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีใครคนหนึ่งจับแบบหลวมๆ นั่นอาจเป็นสัญญาณที่ไม่ดีนักนะจ๊ะ

3. เกี่ยวก้อยกัน

คุณทั้งคู่ให้ความสำคัญกับความอิสระ คู่รักแบบนี้ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน มีขอบเขตและไม่ล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว ซึ่งบางครั้งในช่วงที่คุณระหองระแหงกัน มันก็เป็นสัญญาณไม่ดีที่บ่งบอกได้ว่า อีกฝ่ายต้องการกลับไปเป็นเพื่อนมากกว่า

4. จับมือแบบสองมือ

บอกได้เลยว่า ทั้งสี่ห้องหัวใจของเขามีเพียงคุณเท่านั้น เป็นสัญลักษณ์ของรักที่หนักแน่น เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ รวมไปถึงความต้องการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของคนรักด้วย แต่บางทีการจับมือลักษณะนี้ มันก็ไม่ได้เป็นทางบวกเสมอไปหรอกนะ เพราะมันจะสื่อว่าคุณทั้งคู่กำลังมีปัญหาเรื่องชู้สาวหรือความหึงหวงอยู่

5. ควงแขน

ถือเป็นท่าทางของคู่สมรส ที่มักจะควงกันออกงานสังคม แต่ถ้าหากคู่รักคู่ไหนควงแขนท่านี้อยู่เป็นประจำ ก็บ่งบอกได้ว่า ฝ่ายหญิงอยากได้ความรู้สึกปลอดภัยและความมั่นคงในความสัมพันธ์ ซึ่งบางทีก็ดูเหมือนจะแสดงความหึงหวงนั่นแหละ

6. จับแบบดึงมือ

จับมือลักษณะนี้ มันเริ่มเป็นสัญญาณที่ไม่ดีละ เพราะใครก็ตามที่พยายามดึงมือคู่รัก เพื่อให้เขาหรือเธอตัดสินใจเร็วขึ้นกว่าที่เคย นั่นแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคงและความเบื่อหน่ายในการใช้ชีวิตประจำวันร่วมกัน

7. ไม่จับมือเลย

เขาหรือเธอไม่ได้มีใจให้คุณอีกแล้ว แต่ถ้าคิดในอีกมุม ก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาเป็นคนขี้อาย หรือไม่ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวนะ ทั้งนี้ ต้องดูตามสถานการณ์ความรักของคุณทั้งคู่ร่วมด้วย

เป็นไงบ้างคะ? ตรงกันบ้างหรือเปล่า อ่านไว้ทายเล่นกันกับเพื่อนขำๆ ไม่ซีเรียสกันเนอะ ส่วนใครชอบไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์บอกกันได้น้า ><


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่