สาวๆ ต้องรู้!! 7 เสน่ห์ดึงดูดผู้ชาย ไม่ต้องไปศัลยกรรมเสี่ยงตายให้เจ็บตัว

อ่าน 6,056

ผู้หญิงทุกวันนี้จะเอาชนะใจผู้ชายได้ก็ต้องมีการลงทุนทั้งเงินทั้งร่างกายไปศัลยกรรมกันยกใหญ่ แต่ได้อ่านบทความนี้ของ GangBeauty สาวๆ จะเปลี่ยนความคิดเลยทันที เพราะ 7 สิ่งที่ว่านี้.. สามารถดึงดูดผู้ชายได้ง่ายๆ โดยที่เราไม่ต้องไปเสี่ยงตายให้เจ็บตัว

1. แววตาที่จริงใจ น่าลุ่มหลง

ก็เพราะแววตาสามารถสื่อสารโดยตรงจากใจและความรู้สึกข้างในได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่ใช้สะกดผู้ชายได้อยู่หมัดด้วย ทริคง่ายๆ ก็คือ สาวๆ แค่รู้จักใช้เสน่ห์จากสายตาหว่านล้อมให้ผู้ชายตกหลุมรัก โดยการส่งสายตาแบบอ่อนโยน จริงใจ ใสซื่อ

2. คำพูดกินใจ วาจาไพเราะ

คำพูดเป็นเหมือนภาพสะท้อนบุคลิกของคนนั้นได้ดี ฉะนั้นสาวๆ ต้องรู้จักการเลือกใช้คำพูดที่หวาน ด้วยวาจาที่ไพเราะ ไม่เป็นขวานผ่าซากเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้ผู้ชายไม่อยากรู้จักเรานั่นเอง

3. ความคิดดี ใช้ชีวิตในแง่บวก

เสน่ห์ในข้อนี้จะช่วยให้สาวๆ ดึงดูดผู้ชายได้ไม่น้อย เพราะการมีชีวิตที่ดีใครๆ ก็ต้องอิจฉาเป็นธรรมดา และผู้ชายส่วนใหญ่ก็อยากได้ผู้หญิงแบบนี้มาเติมเต็มให้กับชีวิตของเข้าด้วย

4. กิริยาท่าทางมีความเป็นหญิงที่อ่อนโยน

ไม่ใช่ว่าสาวห้าวจะเสียเปรียบนะ แต่ก็ต้องแสดงออกให้ผู้ชายเห็นว่าเรามีความเป็นผู้หญิงจริงๆ อยู่ โดยการไม่กระโตกกระตากหรือเป็นคนขี้โวยวาย แต่จะแก้ปัญหาด้วยสติ ประมาณว่าใช้ความนิ่งสงบ สยบมาร อะไรทำนองนั้น

5. แต่งหน้าบางๆ ดูเป็นธรรมชาติใสๆ

จริงอยู่ที่ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงหน้าสดแต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะแต่งหน้าซะจัดโป๊ะเลยถูกมั้ย แค่แต่งให้พองามดูมีความธรรมชาติไม่หลอกตา แค่นี้ผู้ชายก็รู้สึกว่าผู้หญิงอย่างเรามีเสน่ห์มากแล้ว ก็เพราะมันดูไม่ใช่ของปลอมไงล่ะ

6. มีความเป็นตัวเอง ไลฟ์สไตล์ชัดเจน

เคยได้ยินคำนี้มั้ย "คนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน จะดึงดูดหากันเอง" เหมือนกับว่าเราชอบท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์เราจะบ่งบอกชัดเจนแล้วก็จะดึงดูดคนที่ชอบเที่ยวเหมือนกันเข้ามาหาเรา หรือ เราชอบถ่ายรูป วาดรูป ก็เหมือนกัน เพราะผู้ชายจะมองว่าคนแบบนี้มีจุดเด่นอยู่ในตัว

7. มีอารมณ์ขัน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

ใครๆ ก็อยากอยู่กับคนที่ทำให้ตัวเองมีความสุขสิเนอะ ผู้ชายก็เหมือนกัน เขาชอบผู้หญิงที่เอนเตอร์เทนเก่ง ทำให้เขาสนุกได้ มีความสุขได้ทั้งนั้นแหละ

     จบแล้วจ้ากับ 7 วิธีดึงดูดผู้ชาย ที่ไม่ต้องไปศัลยกรรมเสี่ยงตายให้เจ็บตัว แถมไม่ต้องเสียเงินสักบาทด้วย แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายสนใจในตัวเรามากขึ้นแล้ว.. สำหรับสาวๆ โสดอยู่ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่