เบะปากมองบนแล้วเดินหนี.. ผู้ชาย 4 แบบนี้อย่าเอามาทำพันธุ์!!

อ่าน 6,254

การจะเลือกคบใครสักคนนั้น สาวๆ ควรศึกษาลักษณะนิสัยใจคอของเขาสักพักก่อนที่จะตัดสินใจคบกันเป็นแฟนดีที่สุด เพราะหากเกิดปัญหาขึ้นมาคุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจหรือโกรธตัวเองว่าเลือกรักคนผิด.. ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้นำลักษณะผู้ชายต้องห้าม 4 แบบมาให้สาวได้รู้กันแล้วว่า คนแบบนี้อย่าคบเด็ดขาด!!

1. เจ้าเล่ห์ เจ้าชู้

ผู้ชายที่มีลักษณะนิสัยแบบที่เราจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน หรือไหลลื่นไปเรื่อยเหมือนปลาไหล เจ้าเล่ห์หลายใจ ซึ่งแน่นอนว่าไม่น่าคบหาอย่างยิ่ง ฉะนั้นสาวๆ ที่อยากจะมีแฟนประเภทแบดบอยก็ต้องเอาเองแล้วล่ะ ว่าอยากได้คนที่อยู่กับเราไปนานๆ หรือคบกันไปวันๆ แค่นั้น

2. โกหก ชอบอ้างไปเรื่อย

ผู้ชายที่ชอบอ้างโน้นนี่นั่น โกหกเป็นนิสัยไม่อยู่กับร่องกับรอยสักอย่าง แบบนี้สาวๆ อย่าเอามาเป็นแฟนจะดีกว่า.. เพราะคบไปก็ยิ่งจะทำให้คุณเสียใจซะเปล่า แถมคุณจะกลายเป็นคนโง่ในสายตาเขาด้วย ดังนั้นอยู่ในห่างผู้ชายประเภทนี้จะดีที่สุด

3. ไม่แมน ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ผู้ชายที่มีนิสัยแบบขี้นินทายิ่งกว่าผู้หญิง หรือชอบพูดจากระแทกกระทั่น เหน็บแนมอยู่ตลอดแบบนี้สาวๆ รีบเอาตัวออกห่างมาให้ไวเลยจ้า.. เพราะถ้าเขากล้านินทาผู้หญิงคนอื่นได้ จะมีหรอที่ไม่กล้าทำกับคุณ และพฤติกรรมอีกอย่างคือการใช้ความรุนแรง ถ้าเขามีนิสัยนี้อยู่คุณควรจะเบะปากมองบนแล้วสะบัดบ๊อบใส่ทันที

4. เห็นแก่ตัว

ผู้ชายประเภทนี้จะมีนิสัยที่ชัดเจนมากๆ คือ ไม่ว่าอะไรก็ช่างเขาจะได้ก่อนและได้เปรียบคุณเสมอ ซึ่งรวมไปถึงความรู้สึกที่มีให้แกกันด้วย หากคุณรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่มีนิสัยแบบนี้อยู่ล่ะก็.. ไม่ต้องบอกลา แค่ชิ่งหนีออกมาให้ไวก็พอ

สำหรับวิธีการเลือกแฟนที่ดีนั้น ทั้งหมดก็คงจะขึ้นอยู่กับสาวๆ แล้วล่ะ เพราะใจคุณเท่านั้นที่รู้ดีว่าคนนี้เป็นยังไง และความรู้สึกลึกๆ ที่คุณมีต่อเขานั้นใช่ความรักจริงๆ หรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่