เขี่ยให้กระเด็น!! 10 สัญญาณอันตราย ที่คุณควรทิ้งผู้ชายคนนี้ไปซะ

อ่าน 3,401

หากสาวๆ รู้สึกว่าลังเลใจกับความรักของตัวเองอยู่ หรือชักเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าแฟนคนนี้เหมาะจะคบไปตลอดชีวิตหรือไม่ ก็ลองเข้ามาเช็กจากสัญญาณเตือน 10 ข้อที่ GangBeauty นำมาฝากวันนี้ดูนะ หากแฟนของใครเข้าข่ายเกินครึ่งก็แสดงว่า.. คุณควรตัดสินใจที่จะทิ้งเข้าไปสักที ไม่อย่างนั้นคนที่ต้องมานั่งเสียใจอาจเป็จคุณ

1. คุณจับได้ว่าเขาแอบนอกใจ

เรื่องที่ไม่ควรให้อภัยอย่างยิ่งคือการที่เขานอกใจคุณ และเมื่อคนเรากล้าเริ่มทำครั้งแรก ก็มักจะมีครั้งที่สอง สาม สี่ ตามมาเสมอ ดังนั้นถึงเวลาที่คุณต้องเลือกแล้วล่ะว่า จะยอมให้เขาทำร้ายหัวใจหรือจะยอมตัดใจเพื่อกลับมารักตัวเอง

2. เขามีเรื่องอธิบายมากมายเวลาที่ทะเลาะกัน

เวลาดีๆ ก็ไม่เคยคิดจะคุย หรืออธิบายอะไรหรอก แต่เวลาทะเลาะกันช่างสรรหาสารพัดสิ่งมาอธิบาย จนบางครั้งคุณรู้สึกว่าเขากำลังพยายามเอาชนะคุณอยู่ ซึ่งข้อนี้ถือเป็นสัญญาณอันตรายลำดับแรกๆ เลย ที่บอกได้ว่าคู่ของคุณไม่น่าจะไปกันรอด

3. คนรอบตัวคุณบอกว่าเขาไม่โอเคเลยสักคน

บางทีคุณอยู่กับคนรักตลอดเลยทำให้มองข้ามบางสิ่งบางอย่างไปได้ หรืออาจจะพลาดรู้บางเรื่อง ซึ่งหากคนรอบข้างคุณพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายคนนี้ไม่โอเคสำหรับคุณเลย ก็ให้คุณเชื่อเขาสักนิด แล้วนำกลับมาคิดไตรตรองชั่งเหตุผลดู เพราะมันอาจทำให้คุณมองเห็นความจริงที่คุณพลาดไปก็ได้

4. เขาทำให้คุณต้องระแวงอยู่เสมอ

หากเขามีลับลมคมในมากมายกับคุณ จนทำให้คุณรู้สึกหวาดระแวงในความสัมพันธ์ เรียกง่ายๆ ว่าอยู่ไม่เป็นสุขนั่นแหละ ก็แสดงว่าถึงเวลาที่คุณต้องเริ่มตัดสินใจอะไรบางอย่างแล้วล่ะ เพราะหากปล่อยไว้นานคุณอาจจะต้องเสียใจภายหลังก็ได้

5. คุณเริ่มไม่ไว้ใจเขา จนต้องแอบตามสืบอยู่บ่อยๆ

สืบเนื่องมาจากข้อ 4 ที่เขาทำให้คุณรู้สึกระแวงจนต้องมีการพยายามสืบหาความจริงบางอย่าง เช่น การเช็กโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ หรือหากถึงขั้นที่คุณแอบตามไปดูถึงที่ทำงานแล้วล่ะก็ สัญญาณในข้อมันบอกให้คุณต้องหยุด แล้วหาทางทิ้งเขาไปซะเถอะ

6. ชั่งใจดูแล้ว คุณรู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วทุกข์มากกว่าสุขซะอีก

คุณลองหาเวลานั่งคิดทบทวนและชั่งใจเกี่ยวกับความรู้สึกทั้งหมดของตัวเองดู หากพบว่าที่อยู่กับเขามาชีวิตมีความทุกข์มากกว่าความสุขซะอีก ก็ให้รีบชิ่งหนีให้ไว เพราะนี่คือสัญญาณอันตรายที่บอกได้ชัดเจนว่า ขืนอยู่ไปก็ยิ่งต้องทุกข์มากกว่านี้

7. เขาพูดถึงครอบครัวเราในมุมแย่ๆ

เป็นข้อที่ยืนยันได้ว่าผู้ชายประเภทนี้ไม่น่าคบอย่างยิ่ง เพราะหากเขากล้าที่จะพูดถึงครอบครัวคุณในมุมแย่ๆ ก็แสดงว่าเขาไม่ให้เกียรติคุณเลย ดังนั้นหากจะเลือกใครสักคนาเป็นคู่ชีวิต คุณก็ควรเลือกคนที่อยู่กับเราอย่างให้เกียรติจะดีกว่า

8. เขาทำให้คุณรู้สึกไม่ชอบตัวเอง

นิสัยที่ชอบติโน้น ตินี่ หรือไม่เคยพูดให้กำลังใจคุณเลย จนคุณรู้สึกว่าไม่ชอบตัวเอง แบบนี้ถือว่าไม่ดีมากๆ เลยนะ เพราะถ้าเขาอยากให้คุณพัฒนาตัวเองก็ควรที่จะแนะนำด้วยไม่ใช่เอาแต่ติแบบนี้เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการให้ตัวเองดีขึ้นก็จงเลือกคนที่พร้อมจะผลักคุณขึ้นด้วยเช่นกัน

9. เมื่อเขามีปัญหา มักจะเอาคุณเข้าไปเกี่ยวด้วยทุกครั้ง

ประเภทที่มีปัญหาอะไรก็ให้แต่ผู้หญิงเป็นไม้กันหมา หรือชอบเอาคุณเป็นข้ออ้างเมื่อเขาทำผิดเสมอ ผู้ชายแบบนี้ถือว่าไม่มีความแมนเอาซะเลย เพราะหากเขารักแล้วให้เกียรติคุณมากพอ เขาจะไม่มีทางทำแบบนี้แน่นอน

10. บอกเลิกกันมากกว่าบอกรักซะอีก

คำว่ารักนับครั้งได้ขึ้นใจ แต่หากคำว่าเลิกนับครั้งได้ไม่ถ้วน ถือเป็นสัญญาณเตือนที่คุณต้องทิ้งผู้ชายคนนี้แล้วล่ะ เพราะเขากำลังคิดว่าคุณคือของตาย ที่จะบอกเลิกเมื่อไรก็ได้ ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากให้ใครมามองเป็นเหมือนลูกไก่ในกำมือ ก็จงทิ้งเขาก่อนที่เขาจะทิ้งคุณซะ

การตัดสินใจเลิกกับใครสักคน ก็คงอยู่ที่เหตุผลและความรู้สึกของตัวคุณเอง ดังนั้นจงคิดและทบทวนให้ดีและเลือกสิ่งที่คุ้มค่าให้กับตัวเองซะเถอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่