สาวๆ ห้ามทำ! 4 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายถึงกับเกลียด ไม่มีทางเอามาเป็นแฟน!!!

อ่าน 9,547

ใครบอกว่าผู้ชายไม่เรื่องเยอะเท่าผู้หญิง เขาก็มีการเลือกแฟนเหมือนกับคุณสาวๆ ทุกคนนั่นแหละจ้ะ จะบอกไว้เลยนะว่ามีนิสัยของผู้หญิงบางประเภท ที่เหล่าผู้ชายจะพร้อมใจกันเบะปาก หากเจอผู้หญิงแบบนี้ แน่นอนว่าให้ตายยังไงก็จะไม่เอามาเป็นแฟน ถ้าสาวๆ ไม่อยากขึ้นคานล่ะก็ มาเรียนรู้เพื่อแล้วหลีกเลี่ยงนิสัยเสียเหล่านี้กัน!

1.ปากจัด วีนเก่ง เกรี้ยวกราดเสียงดัง

ถ้าคุณเป็นผู้หญิงประเภทนี้ รับรองผู้ชายหนีแน่นอน หรือถ้ามีแฟน ก็ไม่มีใครทนคุณได้นานหรอก กับอารมณ์ขี้วีน ขี้เหวี่ยง ระเบิดภูเขา เผากระท่อม กรี๊ดกร๊าดเสียงดังขาดสติ พวกเขาขอบายเลยถ้าเจอแบบนี้ อย่าได้มายุ่งกันอีกทั้งชาติ

2.ชอบโยนความผิดให้ผู้ชาย ถือคติ ตัวเองถูกเสมอ

ผู้ชายนี่เกลียดสุดๆ กับผู้หญิงที่ชอบเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางแห่งจักรวาล อะไรๆ ก็ถูกเสมอ แล้วโยนความผิดให้แต่ผู้ชาย เอะอะก็ผู้ชายเลวๆ ไม่เคยจะโทษตัวเอง

3.ชอบบังคับความรู้สึกพวกเขา

บังคับอะไรก็พอจะบังคับได้ แต่คุณจะมาบังคับความรู้สึกพวกเขาไม่ได้ ถ้าเจอผู้หญิงประเภทชอบออกคำสั่งว่า คุณต้องมีความสุขสิ คุณต้องชอบที่ฉันทำให้คุณสิ เวลานี่คุณควรจะเป็นห่วงฉันนะ คุณไม่คิดจะหึงฉันสักหน่อยหรอ ถ้าคุณชอบพูดจาทำนองนี้จนติดเป็นนิสัยล่ะก็ ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากอยู่ด้วยแน่นอน

4.ชอบอ่อยผู้ชายคนอื่น

อันนี้เขาเกลียดยิ่งกว่าเกลียดอีกค่า กับผู้หญิงที่มีพฤติกรรมแบบชอบอ่อยผู้ชายคนอื่นเขาไปทั่ว มีแฟนอยู่แล้วก็ควรจะเลิกเช็คเรตติ้งนะคะ ไม่งั้นเขาจะหาว่าคุณเป็นของฝากจากสระบุรีได้ อุ๊ยตาย ฉันเปล่าแรงค่ะ มันเป็นความรู้สึกของคุณผู้ชายเขาฝากมาจริงๆนะเออ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ GangBeauty รีบเอามาบอกก่อนจะได้ไหวตัวทัน ไม่อย่างนั้นได้เป็นโสดตลอดกาลแน่เลยค่า TOT


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่