5 คำตอบฝากถึงคนโสด ว่าเหตุใดความรักจึงไม่เข้ามาทักทาย?

อ่าน 2,889

ใครเป็นแบบนี้บ้าง โสดสุดๆ โสดสนิท โสดแบบไม่แอบชอบใคร ไม่มีคนคุย ไม่มีสายเข้า ทุกแอพในโทรศัทพ์เงียบกริบเป็นป่าช้า ประโยชน์ของโทรศัพท์มีสองอย่างคือเอามาดูปฏิทิน กับตั้งนาฬิกาปลุก ฮ่าๆๆๆ ถ้าอ่านมาครบแล้วคนๆ นั้นคือคุณ ยินดีด้วยค่ะ คุณเข้ามาถูกบทความแล้ว เฮ้!! (ควรจะต้องดีใจดีมั้ย) เพราะวันนี้ GangBeauty มี 5 คำตอบฝากถึงคนโสด ว่าเหตุใดความรักจึงไม่เข้ามาทักทาย? มาฝากกัน มาดูกันว่าเป็นเพราะอะไรกันนะ

1.คุณตัดสินคนที่ภายนอก

คุณตัดสินคนง่ายเกินไป ดูจากรูปร่างลักษณะเขาแล้วก็คิดไปเองว่าเขาต้องเป็นคนแบบนั้นแน่เลย แบบนี้แน่เลย หูย ผู้ชายแต่งตัวแบบนี้ เจ้าชู้แน่ๆ หยุดค้าา อย่ามโน ศึกษาดูใจกันไปก่อน บางทีเขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดก็ได้นะ!

2.คุณไม่เข้าใจเพศชายเลย

คือคุณไม่มีความเข้าใจผู้ชายเลยสักกะนิด คุณไม่รู้ว่าผู้ชายชอบแบบไหน ผู้ชายต้องการอะไร ผู้ชายไม่ชอบอะไร คุณเลยเข้าหาผู้ชายไม่ถูก ปัญหานี้แก้ง่ายนิดเดียว หมั่นอ่านบทความของเราสิจ๊ะ อิอิ

3.คุณทำตัวเข้มแข็งมากเกินไป

บางทีคุณก็สตรองเกิ๊น แสดงออกถึงความเข้มแข็ง ไม่จำเป็นต้องมีคนมาช่วยดูแลก็อยู่คนเดียวได้ สบายๆ แบบนี้ใครเข้าจะกล้าเข้ามาล่ะคะ หัดขอความช่วยเหลือจากคุณหนุ่มๆ เขาบ้างเน้อ

4.คุณเฝ้ามองหาผู้ชายที่เพอร์เฟก

คุณคิดว่ามีแฟนไม่ดี ไม่มีดีกว่า คุณอยากได้คนที่ตรงสเปคจริงๆ หน้าตาดีด้วย นิสัยดีด้วย รวยด้วย ไม่เจ้าชู้ด้วย คุณจะรวมเอาข้อดีทุกอย่างไปเหมารวมอยู่ในคนๆ เดียวไม่ได้นะคะซิส ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง ไม่มีใครเพอร์เฟกทุกอย่างหรอกค่า ปรับมุมมองใหม่เด้อ ไม่งั้นได้โสดไปอีกยาวแน่

5.คุณใช้สมองมากกว่าใช้หัวใจ

เวลาที่คุณจะเลือกชอบใครสักคนเนี่ย คุณก็มักจะติดคิด คิดนู่นคิดนี่ คิดว่าเขามีคุณสมบัติพอหรือยัง คิดว่าถ้าคบกับเขาไปแล้วจะเป็นยังไงนะ แต่คุณไม่หัดใช้ความรู้สึกในใจของคุณเลย แบบนี้มันจะทำให้คุณไม่ได้พบกับความรู้สึกที่เรียกว่ารักเลยนะ บางทีความรักมันไม่จำเป็นของมีเหตุผล แค่ใจตอบว่าใช่ เท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่า

เอ้า ถ้ารู้เหตุผลทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว ก็ปรับปรุ่งด่วนเลยนะ ก่อนที่จะเป็นสาวโสดไปตลอดกาล


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่