เทคนิคเป่าผมแห้งไว แถมจัดทรงง่าย ผมไม่เสียด้วย!

อ่าน 8,355

เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ เกินครึ่งแหละที่ไม่ชอบสระผมเพราะขี้เกียจเป่าผมให้แห้ง! เนื่องจากมันใช้เวลานานกับการถือไดร์ ไหนจะปวดหลัง ไหนจะดูหนัง ดูคลิปคนตบกันไปพลางระหว่างไดร์ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะเสียงไดร์มันดังกระหึ่มยิงกว่าโซเค่นดีวีดี กลบเสียงคลิปหมดเลย ว่าแต่ว่า เธอเคยเห็นผมของสาวญี่ปุ่นที่เด้งๆพองๆกันมั้ย ดูมีวอลลุ่ม ดูมีอะไรๆ เพราะเค้ามีเคล็ดลับในการเป่าผมล่ะ Gangbeauty ไปแอบสืบมาฝากพวกเธอทุกคนแล้วด้วย โดยเคล็ดลับที่ว่า จะทำให้เธอเป่าผมเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 10-15 นาทีเลยล่ะ!

ของที่ต้องเตรียม

ผ้าขนหนู 2 ผืน

ไดร์เป่าผม

วิธีทำ

1. สระผมตามปกติ พอล้างสะอาดเรียบร้อย หัวหอมฟุ้ง ให้ใช้ผ้าขนหนูผืนแรกเช็ดให้หมาดก่อน อย่าขยี้แรงนะ เช็ดเบาๆพอ

2. พอผมหมาดแล้ว ก็ใช้ผืนที่เหลือมาคลุมผมไว้ค่ะ แค่คลุมนะ ไม่ต้องทำอะไร ไม่ต้องเอาไปบิดเกลียวเล่นล่ะ

3. เปิดไดร์เป่าผมเลยจ้ะ ขอเป็นลมร้อนนะ แต่จะร้อนแค่ไหนก็แล้วแต่เธอ ตามความสะดวกและเอื้ออำนวยของไดร์ได้เลย ทีนี้ก็จัดการเป่าผ่านผ้าขนหนูนั่นแหละ ให้ความร้อนผ่านชั้นผ้าขนหนูลงไป ความชื้นของน้ำที่เกาะผมเราอยู่ มันจะระเหยออกมาเกาะผ้าขนหนู ไม่นานผมก็จะแห้ง

   ซึ่งวิธีนี้ไม่ใช่แค่เป่าให้แห้งไวได้เท่านั้นนะ แต่ยังทำให้ผมไม่เสียจากลมร้อนของไดร์ด้วย เหมือนเราอบไอน้ำไปในตัว ผมที่แห้งออกมาจะนุ่ม พองๆ ไม่แห้งเสีย แล้วก็จัดทรงง่ายอีกต่างหาก ง่ายแค่นี้เองล่ะเธอ

ขี้เกียจยังไงก็ควรสระผมสัก 2 วันครั้งนะ ผมจะได้สุขภาพดี!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่