ผู้หญิงควรทราบ.. 7 จุดที่ผู้ชายโฟกัส มากกว่าความรักซะอีก!!

อ่าน 9,100

บางทีความรักมันก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่งเสมอไปนะ และคงปฏิเสธไม่ได้ด้วยว่ารูปลักษณ์ภายนอกของผู้หญิงก็มีส่วนทำให้ผู้ชายหลงใหลได้ไม่น้อย ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาบอกเรื่องที่สาวๆควรรู้กันไว้ว่า มีอะไรบ้างบนตัวเราที่ผู้ชายเขาสนใจและโฟกัสเป็นพิเศษ ถึงขั้นที่ "บางคน" เห็นความสำคัญมากกว่าความรักที่มีให้กันซะอีก

1. ผิว

สังเกตได้ว่าผู้ชายไทยส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีผิวพรรณขาวนวล ดูสะอาดตา และเนียนใส ซึ่งถือเป็นจุดดึงดูดความสนใจแรกๆ เลยที่ผู้ชายโฟกัส เพราะมันบ่งบอกได้ถึงความดูแลเอาใจใส่ตัวเองและการมีสุขภาพที่ดีได้ด้วย

2. หน้าอก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชายไม่น้อยกว่า 90% ชอบผู้หญิงที่มีหน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่ หรือแบบพอดีๆ ที่ไม่โอเวอร์จนเกินไป เพราะอยากกระซิปบอกสาวๆ ให้รู้ว่า.. ในแว๊บแรกที่ผู้ชายจ้องมองมาที่ผู้หญิงนั้น เขาก็คิดไกลไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ดังนั้นจึงทำให้หน้าอกเป็นอีกสิ่งที่ผู้ชายโฟกัสเป็นพิเศษ

3. เรียวขา

ปกติแล้วผู้ชายก็ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรียวขาของผู้หญิงไม่น้อยเหมือนกัน และผู้หญิงที่มีขาดูเรียวยาวก็มักจะได้เปรียบกว่า ก็เพราะมันหมายถึงการที่ผู้หญิงคนนั้นไม่ปล่อยปะละเลยรูปร่างของตัวเอง ทำให้มีหุ่นที่ดีและเรียวขาที่สวยนั่นเอง

4. ดวงตา

เพราะดวงตาเป็นดั่งหน้าต่างของดวงใจ และเป็นจุดที่เรียกได้ว่าศูนย์รวมเสน่ห์ของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ จึงไม่น่าแปลกใจอะไรที่ผู้ชายจะโฟกัสที่ดวงตาของผู้หญิงเป็นพิเศษ ก็เพราะสามารถสื่ออะไรได้หลายอย่าง ซึ่งรวมไปถึงความในใจที่ผู้หญิงรู้สึกจริงๆ ด้วย

5. รอยยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะช่วยให้มัดใจผู้ชายได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ ก็เพราะรอยยิ้มบนใบหน้าอย่างจริงใจที่ผู้หญิงส่งผ่านออกไปให้ผู้ชายได้เห็นนั้น มันทำให้พวกเขารู้สึกมีความสุขตามไปด้วย ดังนั้นเมื่อสาวๆ เจอใครที่สนใจ อันดับแรกก็ให้ยิ้มเล็กๆ ส่งไปก่อนหนึ่งทีนะ

6. เส้นผม

องค์ประกอบที่จะมีเสริมให้ผู้หญิงสวยงามมากยิ่งขึ้นนั้น คงหนีไม่พ้นทรงผมอย่างแน่นอน ซึ่งเราสามารถสังเกตได้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงที่มีผมยาวสวยด้วย อาจจะเพราะทำให้ผู้หญิงคนนั้นมองความเป็นสาวสวยที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นนั่นเอง

7. บั้นท้าย

เป็นอีกส่วนที่ผู้ชายหลายคนโฟกัส และปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาให้ความสนใจกับบั้นท้ายมากพอสมควร ก็อย่างที่บอกไปตอนต้นนั่นแหละว่า เวลาที่ผู้ชายแอบมองผู้หญิงที่เขาสนใจ พวกเขาก็คิดไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้ว

และนี่ก็คือ 7 จุดที่ผู้ชายโฟกัส จนบางที่ก็ดูเหมือนจะให้ความสำคัญมากกว่าความรักที่มีให้กันซะอีก เอาเป็นว่าเราอ่านเพื่อใช้เพิ่มเตอมเป็นเทคนิคในการหมัดใจผู้ชายแล้วกันนะ เพราะสิ่งที่สำคัญมันก็คือความรักที่จริงใจต่างหากล่ะเนอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่