15 เรื่องที่ผู้ชายอยากบอก ให้ผู้หญิงที่เขารักมากรู้เอาไว้

อ่าน 19,947

คงมีคู่รักหลายๆ คู่แหละที่เอาเข้าจริงๆ แล้วก็ยังไม่รู้จักรู้ใจกันดีเท่าไรนัก ซึ่งบางทีผู้หญิงก็หวังแต่จะให้ผู้ชายเป็นฝ่ายที่เข้าใจตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว แต่สาวๆ รู้มั้ยว่า.. ผู้ชายก็มีสิ่งที่อยากให้พวกคุณเข้าใจเข้าบ้าง ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้นำมารวบรวมและบอกต่อให้สาวๆ ได้รู้กันแล้ว เพราะต่อไปความรักของคุณจะได้ไม่เกิดปัญหาที่ไม่เข้าใจกันเนอะ

1. เขากลัวการผูกมัด

ไม่ได้หมายถึงว่าพวกเขาไม่อยากแต่งงานนะ แต่มันคือความรู้สึกที่หลังจากคุณอยู่ด้วยกันต่างหากที่เขากลัว ประมาณว่ากลัวการที่จะไม่เป็นตัวเอง กลัวการที่จะไม่มีพื้นที่ส่วนตัว หรือกลัวที่ต้องไม่มีทางเลือกอะไรเลย แต่กลับกันการผูกมัดมันทำให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น ยังไงคุณก็ต้องหาตรงกลางของข้อนี้ให้เจอแล้วกันนะ

2. เขาเบื่อช่วงที่คุณเป็นประจำเดือนมากๆ

ก็เพราะอารมณ์ของผู้หญิงจะขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตลอด เรียกได้ว่าผู้ชายเดายังไงก็ไม่ถูกเลยสักครั้ง แบบที่จะหัวเราะอารมณ์ดีก็เป็นขึ้นมา แต่คิดจะดราม่าก็ไม่สนใจใครซะงั้น จึงทำให้ผู้ชายเบื่อช่วงแบบนี้ของผู้หญิงมากๆ

3. เขาค่อนข้างซีเรียสเรื่องรูปร่างของคุณที่เปลี่ยนไป

ถึงบางคนจะไม่เอ่ยปากหรือพูดให้คุณได้ยินตรงๆ แต่รู้มั้ยว่าผู้ชายหลายคนที่ซีเรียสเรื่องหุ่นของคุณที่เปลี่ยนไปมากๆ เพราะคบกันแรกๆ ผู้หญิงจะดูแลตัวเองดี รักษาหุ่น แต่พอเวลาผ่านไปก็เริ่มปล่อยตัว แล้วก็จะชอบอ้างเวลาซื้อเสื้อผ้าบ่อยๆ ด้วยสิ

4. เขาก็มีมุมบ้าๆ เพี้ยนซ่อนอยู่

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นนะที่จะมีมีมุมเพี้ยนๆ เพราะผู้ชายก็มีจ้า ซึ่งบางทีเราอาจจะเห็นเขาสุขุม นิ่งก็จริง แต่เวลาเขาอยู่คนเดียวคุณนี่ก็ปล่อยเต็มไม่น้อยเลยล่ะ และเขาก็อยากจะให้ผู้หญิงที่เขารัก รับตัวตนจริงๆ ของเขาได้ด้วย

5. เขาก็ชอบการช้อปปิ้งไม่แพ้คุณหรอก

เวลาผู้ชายเครียดๆ ก็หาทางออกด้วยการช้อปปิ้งเหมือนกันนั่นแหละ แต่อาจจะไม่ได้ช็อปเสื้อผ้า กระเป๋าเหมือนกับผู้หญิง แต่จะเน้นหนักไปทางอะไหล่แต่งรถ หรืออุปกรณ์เล่นเกมซะมากกว่า

6. เขาไม่อยากให้คุณมาขัดจังหวะส่วนตัว

ช่วงเวลาส่วนตัวของเขา เขาไม่อยากจะให้คุณมาขัดจังหวะนักหรอก ถึงแม้ผู้ชายจะไม่เคยพูดแต่ก็อยากให้ผู้หญิงสังเกตอาการด้วยนะ ว่าบางที่พวกเขาไม่พอใจมากๆ

7. เขาอยากให้คุณมองว่าการเล่นเกมคืองานอดิเรกอย่างหนึ่ง

ถือเป็นเรื่องจริงที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบเล่นเกม เพราะมันถือเป็นวิธรคลายเครียดอีกอย่างหนึ่งของพวกเขา และเขาก็อยากให้คุณรับรู้และเข้าใจด้วยว่ามันไม่ใช่สิ่งเลวร้ายอะไร แต่มันคืองานอดิเรกของพวกเขานั่นเอง

8. เขาชอบให้คุณโอบกอด

เพราะผู้หญิงมักคิดว่าผู้ชายต่างหากที่เป็นฝ่ายอยากกอดเรา แต่ความเป็นจริงที่ผู้ชายอยากบอกก็คือ เขาก็ชอบให้คุณโอบกอดเขาเหมือนกัน เพราะมันถือเป็นวิธีการเติมกำลังใจได้ดีอีกอย่าง

9. คำชมจากคุณ เป็นเหมือนขนมหวานของเขา

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็บ้ายอเหมือนกัน และพวกเขาก็ชอบมากๆ ด้วยเวลาที่ผู้หญิงเอ่ยปากชม ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม ซึ่งนั่นเปรียบเสมือนเป็นขนมหวานของพวกเขาเลยล่ะ

10. เขาอยากออกไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนผู้ชายในวันหยุด

เขาก็เข้าใจนะว่าวันหยุดทั้งทีคุณก็อยากไปเที่ยวโน้นนี่กับเขา แต่คุณก็ต้องเข้าใจในมุมผู้ชายด้วยว่ากลุ่มเพื่อนถือเป็นส่วนประกอบในชีวิตอย่างหนึ่ง ถือเป็นการเข้าสังคมก็ว่าได้ และเขาก็อยากให้คุณแบ่งเวลาตรงนี้ ให้เขาได้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนบ้าง

11. เขาชอบที่คุณใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อย แบบที่ไม่มากเกินไป

ผู้ชายชอบคนเอาใจ และดูแลเขาได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าถึงขั้นที่จัดการทุกอย่างในชีวิตให้พวกเขานะ แบบนั่นจะออกไปทางเป็นแม่มากกว่าเป็นแฟนนะสิ

12. เขาชอบที่คุณตั้งใจฟังเวลาเขาระบาย

ผู้หญิงก็ยังต้องการระบายความอึดอัดอยู่บ่อยๆ เลยจริงมั้ย ผู้ชายก็เหมือนกัน และพวกเขาก็ชอบที่คุณตั้งใจฟังในสิ่งที่กำลังพูด ไม่ใช่เอาแต่บอกว่าเหนื่อยไม่อยากรับรู้

13. เขาไม่อยากให้คุณบ่นเรื่องความสกปรกที่เขาทำไว้

เรื่องนี้ผู้หญิงคงต้องยอมรับความเป็นผู้ชายให้ได้เลยล่ะ เพราะเขาไม่ใช่เพศที่อยู่กับความเรียบร้อยมากเท่าไร ดังนั้นพูดกันตรงๆ ได้ แต่อย่าให้ถึงขั้นที่บ่นจนเบื่อเลยนะ

14. หากเขาจูบคุณอย่างดูดดื่ม แสดงว่าเขาต้องการและไม่อยากให้คุณปฏิเสธ

อยากให้รู้ไว้ว่าเมื่อผู้ชายจูบคุณด้วยอารมณ์พิศวาทหรือดูดดื่ม แสดงว่าพวกเขากำลังต้องการเรื่องอย่างว่า และไม่อยากจะให้คุณปฏิเสธด้วย เพราะมันจะเฟลไปอีกนาน

15. เขามั่นใจเรื่องบนเตียงมากระดับหนึ่ง ว่าทำได้ดี

ผู้ชายส่วนใหญ่เลยแหละที่มั่นในเรื่องนี้ของตัวเอง ซึ่งหากผู้หญิงพูดว่ามันไม่จริง พวกเขาก็จะไม่มีความมั่นใจตัวเองทันที และเรื่องอย่างว่าก็จะห่างหายไปจากคุณอีกนาน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่