ขาสั้นก็ถ่ายรูปโชว์ขาได้ โพสท่าให้ขายาวไม่ยากเลย!

อ่าน 3,645

ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงสมัยนี้ จริงจังกับรูปถ่ายมากกว่าอะไรดี เพราะมันเหมือนเป็นหน้าบ้านของเราในโซเชี่ยล ที่ใครไปก็เจอ ใครมาก็ต้องเห็น ไม่สวยนี่ไม่ได้เด็ดขาด ไม่ลงรูปเลยก็ไม่ได้ด้วย กระแสสังคมต้องตามให้ทัน แต่ประเทศไทยเนาะ ชะนีสูงขายาวเป็นเสาไฟมันหายาก ส่วนใหญ่เป็นได้แค่หลักกิโล เซลฟี่หน้านี่สวยเลอค่า พอเต็มตัวขึ้นมาท่อนขามีอยู่ไม่เกินคืบ น่องก็ปูด Gangbeauty ล่ะเห็นใจ๊ เห็นใจ ใดๆในโลกมันต้องมีเทคนิคสิ ขาเรียวก็เช่นกัน ทำง่าย แค่รู้หลักของภาพก็พอ

1. เลิกซะนะอีท่ายืนตรง แม้มันจะดูฮิปสเตอร์ แต่ถ้าเธอม่อต้อแบบนี้ มันจะออกไปทางฮิปโปมากกว่า ท่านี้มันทำให้เห็นน่องกับต้นขาของเราชัดง่ะ ไขมันหรือกล้ามปูด เส้นเลือดขอดอะไรเห็นหมด คือต่อให้ถ่ายเสยขึ้นยังไงก็ดูเตี้ยเหมือนเดิม

2. เปลี่ยนมาเป็นท่าบิดตัวนิด ยื่นขาออกมาข้างหน้าแล้วเฉียงข้างนิดๆ นิดคือนิดนะ กางมากจะกลายเป็นนักเลง ไอ้ที่จะสวยก็ไม่สวยละ น่าตบมากกว่า

3. ปลายเท้าเปิดออกนิดนึง เล็กๆพองาม ถ้าหันปลายเท้าเข้าหากันจะดูผิดมนุษย์มนา คนนะจ๊ะไม่ใช่เป็ด ท่าสวยๆผิดธรรมชาติหมด

4. ยืนยกส้นเท้าขึ้นจะยิ่งช่วยให้ขาดูเรียว ยาว น่องไม่ปูดไม่ตัน แต่ไม่ต้องจิกปลายเท้าจนเกร็งนะ ถ้าเกร็งปุ๊บ น่องปูดมาแน่นอน เอาแตะพื้นนิดๆ พอ

5. จำเป็นต้องถ่ายรูปหน้าตรงจริงๆ ขาอย่าตรง จัดให้เท้าข้างนึงก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว ขาเรามันจะซ้อนกัน นอกจากจะดูเล็กลง ยังได้ความยาวขาที่เพิ่มขึ้นอีก

6. ท่านั่งส่วนใหญ่จะเฟลกัน โพสท่าทีตัวเหลือสามคืบ ขาต้องพอยท์นะ มือต้องวางให้มันขนาบไปกับความยาว จะช่วยทำให้ขาดูเรียว ดูยาวขึ้นได้มากเลยล่ะ

หมดปัญหาแฟนถ่ายให้ไม่ได้เรื่อง เพราะตอนนี้มุมไหนเราก็สวย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่