7 วิธีบำบัดรักษาอาการอกหัก หยุดพิษรักไม่ให้ลุกลาม!

อ่าน 4,261

เมื่อคนที่เรารักมากถึงขึ้นวางแผนอนาคตไว้ร่วมกันอย่างสวยหรู แต่สุดท้ายก็มาพังทลายอย่างไม่เหลือชิ้นดี จากคนที่เคยบอกว่ารักเรา กลับทำเหมือนเราไม่มีตัวตนอยู่บนโลก มันเจ็บช้ำใจจนแทบจะตายอยู่แล้ว GangBeauty เข้าใจความรู้สึกนี้ดี วันนี้เราเลยมี 7 วิธีบำบัดรักษาอาการอกหัก หยุดพิษรักไม่ให้ลุกลาม! มาฝากเพื่อนๆ กัน ลองทำ 7 ข้อนี้ดู แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นค่ะ

1.ร้องไห้ออกไปให้สุด

ร้องไปเลย ร้องดังๆ ร้องให้ไม่เหลือน้ำตาจะร้อง อย่าเก็บมันไว้ อย่าแสร้งทำเป็นเข้มแข็ง เพราะการร้องไห้ หรือหนทางระบายที่ดีที่สุด

2.ตะโกนร้องเพลงแล้วเต้นอย่างบ้าคลั่ง

นอกจากต้องร้องไห้แล้วยังต้องร้องเพลงด้วย ร้องให้ลั่นบ้าน เต้นให้เอวเคล็ดกันไปเลย ปล่อยตัวบ้าๆ บ้าง แล้วพลังจะกลับคืนมา

3.อยู่กับเพื่อนฝูง

ออกไปหาเพื่อน หรือโทรให้เพื่อนมาบ้านก็แล้วแต่สะดวก แต่ไม่ควรอยู่คนเดียว เพราะเพื่อนเนี่ยแหละจะช่วยให้คุณไม่เหงา แต่ลืมเขาไปได้

4.มองผู้ชายหล่อๆ

อย่าหยุดที่จะมองผู้ชายหล่อๆ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ มองแบบไม่ต้องเอามาเป็นแฟนก็ได้ เปิดทีวีดูดารา ไปเดินเหล่หนุ่มตามแหล่งช้อปปิ้ง แล้วคุณจะรู้ว่าโลกนี้ยังมีอะไรน่ามองอีกเยอะนอกจากเขา

5.ออกไปเที่ยวในที่ไกลๆ

อย่าอยู่ในที่เดิมๆ ให้ออกไปเที่ยวไกลๆ บ้าง จัดการแพ็คกระเป๋า ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ ไปเปิดโลก มันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้เป็นปลิดทิ้งเลย

6.ลบทุกอย่างที่เป็นเขาออกไปให้หมด

ตัดให้ขาด อย่าไปตามส่องอะไรเขาอีก บล็อคทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่างที่เป็นความทรงจำร่วมกับเขา การไม่ได้เห็นเขานานๆ มันจะทำให้เขาค่อยๆ จางหายไปจากใจคุณเอง

7.เข้าวัดทำบุญ

ใช้ธรรมมะเข้าช่วยเลยค่ะ การเข้าวัดมันทำให้จิตใจของคุณสงบขึ้นได้จริงๆ ได้ทำบุญทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลา เติมเต็มใจเหี่ยวๆ ของคุณให้พองโตขึ้นไปดีทีเดียว

ถ้ารู้วิธีบำบัดทั้ง 7 ข้อนี้แล้ว ก็ลองเอาไปทำกันดูนะจ๊ะ มันไม่มีใครลืมใครได้หรอก แต่อย่างน้อยคุณจะรู้สึกดีและมีแรงใช้ชีวิตมากขึ้นค่า สู้ๆ น้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่