อยากตัวหอม แนะนำเลย 5 สเปรย์น้ำหอม ฉีดแล้วฟิน

อ่าน 6,915

สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน~~ สำหรับท่านใดที่มีปัญหากลิ่นตัวอันไม่พึงประสงค์ ทำให้เกิดความกังวลใจ กลัวคนรอบข้างจะเหม็นตัวเอง ขาดความมั่นใจในตัวเองไปเลย เอาล่ะ วันนี้ GangBeauty จึงจะมาแนะนำสเปรย์น้ำหอม ที่ฉีดแลวหอมฟุ้ง ชวนหลงใหล มาฝากทุกคน 5 แบรนด์ด้วยกัน ตามมาดูเลยจ้า

1. Bath & Body Works Fine Fragrance Mist Tutti Dolci Pink Peony Creme

กลิ่นจะหอมหวานแบบดอกไม้อ่อนๆ สดชื่น ที่สำคัญกลิ่นไม่ฉุนไม่แรงจนเกินไป แถมติดทนนาน ฉีดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลยค่ะ

2. Cute Press Juliet Rose Cologne Spray

สเปรย์น้ำหอมจากฝั่งยุโรป กลิ่นหอมอ่อนโยนด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะกับสาวอ่อนหวาน ฉีดพรมทั่วร่างกายได้ความสดชื่นตลอดทั้งวัน

3. Amway Body Series Spray

สเปรย์สูตรอ่อนโยนช่วยระงับกลิ่นกายจากแอมเวย์ มอบความหอมพร้อมความแห้งสบายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดเหงื่อ ไม่ระคายเคืองต่อผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ สะอาดสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนตลอดทั้งวัน

4. Victoria"s Secret Sheer Love Fragrance Body Mist

บอดี้สเปรย์น้ำหอมที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกลิลลี่ ให้ความรู้สึกสดชื่น นุ่มละมุน ชวนหลงใหล เพราะกลิ่นไม่ฉุนเลยค่ะ แถมติดทนตลอดทั้งวัน ฉีดได้ทั้งร่างกายและเสื้อผ้า บอกเลยว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงรัก

5. Nivea Pearl And Beauty

สเปรย์จากนีเวีย เป็นสูตรน้ำหอมที่ปราศจากสารเคมีที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย อุดมไปด้วยเอสเซนส์สกัดจากไข่มุกทะเล ช่วยคืนความชุ่มชื้นและเรียบเนียนให้กับผิวใต้วงแขน หอมสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่