3 สิ่งพกไว้ในกระเป๋าตังค์ แก้ปัญหารักคุด

อ่าน 25,886

การแก้เคล็ด เสริมดวงเรื่องความรัก เป็นความเชื่อที่มีมานานซึ่งสามารถทำได้หลากหลายวิธี แต่วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำสิ่งของ 3 อย่างที่ควรมีติดกระเป๋าสตางค์ไว้ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความรัก คบใครก็คบได้ไม่นาน มีเหตุให้ต้องลาจากกันไป ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

1. ขมิ้นแห้ง หมายความว่าขมิ้นดิบ นำเหง้าจากใต้ดินมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ หนึ่งชิ้น เพราะเหง้าขมิ้นมีรสฝาดกลิ่นหอม ขมิ้นมีน้ำมันหอมระเหย มีสารสีเหลืองส้ม ดึงดูดให้ความรักให้มาหา หนุ่มสาวใด ที่ประสบปัญหาอกหักรักคุด นำขมิ้นชิ้นเล็กห่อกระดาษใส่ไว้ตรงช่องระหว่างรอยพับบริเวณกระเป๋าสตางค์ เชื่อว่าหนุ่มสาวใดประสบปัญหาเรื่องรักขมจะกลายเป็นหวานชื่น

2. รูปภาพคนรัก เชื่อแน่ว่าหนุ่มสาวโสดทุกคนมีรูปคนที่เคารพรักไว้ในกระเป๋าสตางค์ เป็นต้นว่ารูปบุพการี ญาติผู้ใหญ่ แต่ควรมีรูปคนรักไว้ เพราะรูปคนรักมีอำนาจแฝงเรื่องความอาทร บันดาลทุกคนที่มีไว้มีความรักที่ไม่จืดจาง ควรพกไว้ในช่องที่พบเจอได้ง่ายเวลาหยิบใช้กระเป๋าสตางค์และรูปคนรักที่ว่าควรเป็นคนรักที่กำลังคบหาอยู่ขณะนี้ ไม่ใช่รูปคนรักเก่าที่ยังอาลัยกันอยู่

3. เหรียญโบราณ คนโบราณมีความเชื่อว่าเหรียญยิ่งเก่ายิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์เพราะแก้ปราณซี่พิฆาต ขับไล่ภูตผีปีศาจและสิ่งชั่วร้าย สำหรับเหรียญที่เหมาะสมกับคนไทยคือเหรียญเก่าหนึ่งสตางค์สมัยก่อน ในทางความรักเหรียญจะปกป้องผู้ครอบครองจากปัญหารักสามเส้า การคบชู้ ส่งผลความรักยืนยาว ควรพกไว้ในช่องธนบัตร

ดูดวงa

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่