4 วิธีปฏิเสธคนมาจีบ ไม่ให้ตามรังควานเราอีก ครั้งเดียวจบ!!

อ่าน 9,164

ขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่มีอะไรแน่นอนซะจริงๆ ก็เพราะบางทีคนที่เราชอบเขามาก เขาก็กลับไม่ชอบเราซะอีก และบางคนที่เขาแอบรักเราเข้าเต็มเปา แต่เราก็ดันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาด้วยซ้ำ ซึ่งสถานการณ์แบบนี้บางทีมันก็อาจทำให้เกิดความรุนแรงตามมาได้ อย่างที่เราเห็นในข่าวบ่อยครั้งนั่นแหละ ที่ปฏิเสธรักไปแต่ก็ทำให้เขาไม่พอใจเรากลับ..

วันนี้ GangBeauty จึงได้นำวิธีการปฏิเสธคนมาจีบให้เด็ดขาดในครั้งเดียว จนเขาไม่อยากตามมารังควานเราอีกเลย

1. อย่าทำให้เขาคิดไกล

ข้อนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องทำให้ได้เพราะมันสำคัญมากๆ ซึ่งหากคุณแสดงออกว่ารู้สึกดีกับเขา หรือยังสนิทสนมพูดคุยกันอย่างสบายใจ มันก็จะทำให้เขาเก็บเอาสิ่งเหล่านี้ไปคิดว่าคุณมีใจได้ ดังนั้นอย่าทำอะไรที่ส่อแววให้เขาคิดไกลได้ เช่น ยิ้มให้ สบสายตา หรือแม้แต่การพูดคุยทักทายกันธรรมดาก็ตาม

2. ต้องชัดเจนทุกอย่าง

คุณต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจน เช่น สถานะที่ชัดเจนว่าคุณกับเขาเป็นแค่คนรู้จักกัน ซึ่งต้องรู้จักเว้นระยะห่างให้ดีๆ เพราะคนที่เขาเข้ามาจีบคุณนั้น ค่อนข้างจะมีความเซนซิทีฟทางความรู้สึกที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรให้ ก็คิดว่าคุณมีใจให้เขา

3. หลีกเลี่ยงการพบหน้า

บางทีคุณอาจจะพบว่าเขาเป็นจอมตื้อ ที่สามารถทำทุกอย่างให้คุณใจอ่อนได้ และอีกอย่างคือเขาจะพยายามพบหน้าคุณให้ได้ ซึ่งคุณเองก็ต้องมีไหวพริบรู้จักหลีกเลี่ยงการพบหน้ากับเขาซะหรือหากเขาชอบซื้อของมาให้ ก็ปฏิเสธการรับไปเลยไม่ต้องเกรงใจ

4. ไม่สนใจกับการกระทำของเขา

อีกสิ่งที่สามารถให้ปฏิเสธคนที่เข้ามาจีบได้ดี ก็คือการทำเมินเฉยใส่เขา และค่อยๆ ตีตัวออกห่างเขาไปซะ หรือไม่ก็หายออกไปจากชีวิตเขาเลย ไม่งั้นหากคุณยังทำเหมือนเดิมอยู่ มันก็จะยิ่งทำให้เขาคิดว่าคุณมีใจ

ซึ่งวิธีเหล่านี้เป็นเพียงขั้นตอนหลังๆ ในการปฏิเสธคนที่เข้ามาจีบเท่านั้น แต่หากคุณพบว่าเขาค่อนข้างที่จะรุนแรงหรือมีท่าทางไม่น่าไว้ใจ ก็สามารถให้เพื่อนช่วยอยู่ใกล้ๆ เรา หรือหากต้องถึงขั้นแจ้งความคุณก็ต้องทำ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่