เจ้าชู้ดูไม่ยาก!! 5 วิธีสังเกตผู้ชายหลายใจ ไม่หวังคบใครเป็นตัวเป็นตน

อ่าน 9,195

หากคุณอยากจะคบกับใครสักคนอย่างจริงจัง สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดเลยนั่นคือความเจ้าชู้ในตัวของเขา และโดยเฉพาะผู้ชายแล้ว ซึ่งเป็นเพศที่ขึ้นชื่อว่าปลาไหลเรียกพี่ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะมาบกวิธีการสังเกตผู้ชายเจ้าชู้ดูยังไง ให้สาวๆ ได้นำไปไว้ใช้ป้องกันหัวใจของตัวเองกัน ส่วนเขาจะมีลักษณะแบบไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย..

1. ใจง่าย ขี้อ้อน ลูกเล่นเยอะ

แค่เห็นคนหน้าตาดีๆ เดินผ่าน ผู้ชายเจ้าชู้ก็ทำตาโตใสแล้วเพราะเป็นคนใจง่าย จากนั้นก็จะใช้นิสัยขี้อ้อนเข้าซื้อใจสาวๆ ด้วยการขอไลน์ ขอเบอร์ ซึ่งคุณจะสามารถสังเกตได้ง่ายๆ เลยว่า คนประเภทนี้จะมีลูกเล่นเยอะ หรือออกแนวเจ้าเล่ห์นั่นเอง

2. เฟรนด์ลี่เกินไป

การที่คนเรามีอัธยาศัยดีไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร แต่หากเป็นผู้ชายเจ้าชู้ล่ะก็ คนแบบนี้เขาจะเฟรนด์ลี่มากๆ เข้ากับใครก็ตีซี้ง่ายไปหมด โดยเฉพาะเพศตรงข้ามและคนที่เขาสนใจด้วยแล้ว ซึ่งหากคุณพบว่ามีคนนิสัยแบบนี้กำลังเข้ามาจีบอยู่ ก็ให้รีบออกห่างจะดีกว่า

3. สังสรรค์บ่อยๆ

ซึ่งสถานที่ที่เขามักจะออกไปสังสรรค์อยู่บ่อยๆ คือแหล่งรวมตัวของสาวสวย และก็ไปบ่อยซะจนคิดว่าเป็นบ้านหลังที่สอง บางทีเขาก็ไปคนเดียวด้วยนะแบบไม่หิ้วเพื่อนผู้ชายคนอื่นไปด้วย จึงทำให้คุณสามารถจับพิรุธผู้ชายพวกนี้ได้ง่ายๆ เลยล่ะ

4. ชอบประกาศว่าตัวเองโสด

ประเภทที่ใครเข้ามาขอทำความรู้จักด้วยเขาก็ไม่เคยปฏิเสธเลย หรือเจอใครถูกตาต้องใจก็จะรีบประกาศให้โลกรู้ว่าตัวเองโสดทันที ซึ่งผู้ชายประเภทนี้บอกได้เลยว่าเป็นคนเจ้าชู่แน่นอน และไม่หวังจะคบใครเป็นตัวเป็นตนด้วย

5. ชอบใครก็บอกเลย

เห็นใครรูปร่างดี หน้าตาโอเคหน่อยไม่ได้ ผู้ชายเจ้าชู้จะเริ่มสนใจทันที และหาต้องการที่จะจีบเขาก็จะเข้าไปบอกตรงๆ อย่างไม่คิดเลยว่า "ชอบ" ซึ่งปกติผู้ชายทั่วไปแล้ว เขาต้องมีการสังเกตดูก่อนว่าผู้หญิงคนนี้นิสัยเป็นยังไง มีแฟนหรือยัง

เอาล่ะ.. เมื่อสาวๆ ได้รู้วิธีสังเกตผู้ชายเจ้าชู้กันแล้ว ก็ให้นำไปไว้ใช้ป้องกันหัวใจของตัวเองซะนะ อย่าให้ผู้ชายลักษณะนี้เข้าใกล้คุณเด็ดขาด เพราะนอกจากจะต้องมานั่งเสียใจเวลาที่รู้ว่าถูกหลอกแล้ว อาจจะกลายเป็นมือที่สามของคนอื่นไปแบบไม่รู้ตัวก็ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่