ผิวขาวขึ้นจนคนทัก !! 5 เคล็ดลับ ที่ทำให้ผิวของคุณขาวขึ้นง่ายๆภายใน 1 เดือน

อ่าน 23,376

การมีผิวขาวสวย เป็นเรื่องของค่านิยมที่สาวๆหลายคนปราถนา อยากขาว อยากผิวใส ออร่าแบบผิวของสาวๆเกาหลี หลายคนเข้าว่ามันป็นไปได้ยากเลยมักหาวิธีง่ายๆที่จะทำให้ตัวเองผิวขาวเร็วขึ้นเช่นการไปฉีดกลูต้า หรือกินยาผิวขาว ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าเคลมว่าลอกผิวขาว แลดูทำร้ายผิวเกินไป แต่วันนี้ GangBeauty จะมาเสนอเคล็ดลับวิธีให้ทุกคนไปเลือกใช้ตามกันดู แถมผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอนค่ะ

1. ทาครีมบำรุงผิว

ครีมบำรุงผิวเป็นอีกตัวช่วยนึงที่ทำให้ผิวของเราขาวขึ้น โดยเฉพาะทาตอนอาบน้ำเสร็จ หมั่นทาเช้าทาเย็น เพราะความสวยต้องใช้ความอดทนด้วยนะจ๊ะ

2. อาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ขาวและปลอดภัย

การเลือกผลิตภัณฑ์ในการอาบน้ำเป็นสิ่งสำคัญอีกเรื่องนึงที่เราควรใส่ใจและเลือกให้ดี ควรเลือกให้ปลอดภัยต่อผิวของเราด้วย ไม่เลือกอะไรที่มีคำเคลมแบบเว่อร์ เพราะความสวยต้องใช้เวลาเช่นกันค่า

3. ขัดผิว พอกผิว เป็นประจำ

การขัดผิว พอกผิว เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราผลัดเซลล์ผิวเก่า ได้ผิวที่สวยใสมากกว่า เป็นประจำในที่นี้หมายถึง ถ้าเราขัดผิวหรือพอกผิวอาทิตล่ะนึง 1 ครั้ง เราก็ควรทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อความต่อเนื่องและได้ผิวพรรณที่สวยสดใสนะคะสาวๆ

4. ทาครีมกันแดด

ขั้นตอนสำคัญมากๆที่เราทุกคนต้องทำคือการทาครีมกันแดดก่อนออกนอกบ้านเสมอ เพราะไม่ว่าเราจะดูแลรักษาความสะอาดผิวของเรามาดีแค่ไหน ทาเราไม่ทาครีมกันแดดออกไปเจอแดดนอกบ้านเท่านั้นก็จบแล้วค่า เพราะแดดเมืองไทยน่ากลัวสุดๆ แปปเดียวผิวก็หมองคล้ำได้ง่ายแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าลืมทาครีมกันแดดกันนะค่า

5. ดื่มน้ำบ่อยๆและทานผักผลไม้

สาวๆต้องหันมาดื่มน้ำกันให้มากขึ้นกว่าดื่ม จิบๆทีละนอยเพิ่มนิสัยในการกินน้ำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ผิวจะขาดน้ำไม่ได้เด็ดขาด และที่สำคัญการทานผักผลไม้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดการได้รับสารอาหารและวิตามินต่างๆในผักผลไม้ จะช่วยให้เรามีผิวที่แข็งแรง ผิวใสและได้สุขภาพที่ดีด้วยค่า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่