15 ภาพการ์ตูน "คู่รัก" ไม่ว่าระยะทางจะไกลแค่ไหน ก็ไม่ทำให้หัวใจสองเราห่างกัน

อ่าน 7,976

พูดถึงเรื่องความรักแล้ว ถือเป็นอะไรที่ซับซ้อนมากๆ และคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า.. เมื่อรักใครสักคนแล้ว หัวใจของเราครึ่งหนึ่งก็จะอยู่กับเขาคนนั้น และแม้จะมีระยะห่างมากั้นกลางเป็นอุปวรรค ก็ไม่สามารถปิดกั้นหัวใจของคนสองคนให้ห่างกันได้ ดังเช่นภาพการ์ตูนชุดที่ GangBeauty นำมาให้ทุกคนได้ดูในวันนี้ ที่ผู้วาด Stylish Wanderers ถ่ายทอดความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้งเกินบรรยาย

เมื่ออยู่คนเดียว ก็มีความคิดถึงเฝ้าคำนึงถึงอีกคนตลอด เพราะไม่ว่าอีกคนจะไกลห่างเพียงใด จะอยู่อีกฟากทวีปของโลกหรือไม่ ก็ไม่เป็นอุปสรรคของความคิดถึงที่จะส่งให้กัน

เมื่อถึงวันเกิด เทคโนโลยีก็สามารถทำให้คนสองคนที่อยู่ไกลกันคนละฟากขอบฟ้า ได้ใกล้ชิดกันได้อย่างง่ายดาย และเป็นเพียงวิธีเดียวจะทำให้วันพิเศษไม่เลือนหายไป

     กิจวัตรประจำวัน การได้วิดีโอคอลหากันเป็นเสมือนสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำ เพราะมันช่วยย่นระยะทางไกล ให้ใกล้กันได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

     แต่เมื่อมีเพียงเทคโนโลยีเท่านั้นที่ทำให้คนสองคนได้ใกล้ชิดกัน แต่ก็ยังมีอุปสรรคอย่างสัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่หากล่มมาเมื่อไรก็เปรียบเหมือนจะขาดใจเมื่อนั้น

     แม้ความจริงคือการที่อยู่คนเดียวในที่แห่งนี้ แต่กลับไม่รู้สึกว่าโดดเดี่ยว เดียวดายเลยด้วยซ้ำ เพราะความอบอุ่นของคนสองคนที่ทมีให้กันไม่เคยเปลี่ยน

     หลายครั้งเวลาที่ไปไหนมาไหนคนเดียว ก็ทำให้อดคิดถึงอีกคนไม่ได้เลยจริงๆ

     เมื่อถึงเวลาที่อยากจะพบหน้ากัน ก็มักมีอุปสรรคอย่างด้านค่าใช้จ่ายและเวลา ที่เป็นตัวกำหนดชะตาความรัก

แต่เมื่อถึงเวลาที่ทุกอย่าลงตัวแล้ว ช่วงเวลาแห่งความสุขก็ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาเรื่อยๆ เพราะใกล้วันที่จะได้เจอหน้ากัน

     นับวันเวลารอคอยให้วันนั้นมาถึงไวๆ และหัวใจก็จดจ่ออยู่กับปฏิทินตรงหน้าเสมอ

     และเมื่อวันที่รอคอยแสนนานมาถึง ความรู้สึกหัวใจเต้นแรงก็เกิดขึ้น พร้อมกับความตื่นเต้นและปลื้มปริ่มหัวใจ

     สุดท้ายการได้เจอคนที่รัก ที่มีระยะทางเป็นตัวขวางกั้น ก็ไม่สามารถทำอะไรความรักของคนสองคนได้ และทันใดนั้นความรู้สึกก็เหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ

     เมื่อความสุขมาเยือน ก็เหมือนเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว มีความสุขจนลืมนึกถึงวันที่ต้องแยกย้ายกันอีกครั้ง

     ในช่วงเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆ กัน แม้จะเป็นสิ่งที่แสนธรรมดา ก็กลายเป็นสิ่งพิเศษที่น่าจดจำไปตลอดชีวิต

แต่เมื่อมีพบก็ย่อมต้องมีจาก และค่ำคืนสุดท้ายแห่งความสุขก็มาถึง แต่ความจริงคือถึงแม้ตัวจะห่างกันอีกครั้ง ก็เหมือนได้ฝากหัวใจไว้ที่กันและกันแล้ว

     จากกันครั้งนี้เพื่อให้ความคิดถึงได้ทำงานอีกครั้ง และเมื่อถึงวันที่ได้กลับมาพบกันใหม่ วันนั้นโลกก็จะหยุดหมุนอีกครั้งหนึ่ง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่