ไม่ต้องถามเลยว่าทำไม! 6 เหตุผลที่ทำให้คนเปลี่ยนใจ ไม่รักกันเหมือนเก่า!!

อ่าน 3,259

เพราะอะไร เหตุใดเธอต้องไป รักของเราที่สวยงาม จางหายไปตอนไหน... งานเพลงต้องมาค่ะจังหวะนี้ กับประสบการณ์โดนทิ้งโดนเทแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีคำตอบจากปากเขา อยู่ๆ ก็เลิกกันไปแบบค้างคาใจ ไม่ต้องไปเฝ้าเอาคำตอบจากเขาให้เสียเวลา วันนี้ GangBeauty เอาคำตอบมาให้แล้ว กับ 6 เหตุผลที่ทำให้คนเปลี่ยนใจ ไม่รักกันเหมือนเก่า!! อ่านแล้วย้อนมองคู่ของคุณดูดีๆ แล้วจะรู้ว่าจบกันไปเพราะสิ่งเหล่านี้จริงๆ

1.ต่างคนต่างเอาแต่ใจตัวเอง

ไม่มีใครยอมใครเลย คุณทั้งคู่อยากจะเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่ปรับตัวเข้าหากัน ยิ่งตอนทะเลาะกัน ต่างคนต่างมีอีโก้ ไม่ยอมง้อกันง่ายๆ จนกลายเป็นต้องจบกันไปในที่สุด

2.ไม่มีอะไรแปลกใหม่ในชีวิตคู่

เรียกง่ายๆ ว่าคือความเบื่อหน่ายนั่นเอง คบกันมานานแล้วมันมีแต่อะไรเดิมๆ คุณทั้งคู่ไม่เพิ่มเติมสิ่งใหม่ให้แก่กันเลย ความหวานตก ความรักก็หมดตามไปด้วยเป็นธรรมดา

3.ยังเสาะแสวงหาคนที่ดีกว่า

คุณทั้งคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังคิดว่ามีคนที่ดีกว่าแฟนตัวเอง ดังนั้นเมื่อคิดแบบนี้ พอมีคนใหม่เข้ามา ใจจึงไปอยู่ที่เขาอย่างง่ายดาย

4.หึงกันจนกลายเป็นความอึดอัด

เพราะคุณต่างหึงหวงกันจนเกินเหตุ หึงจนกลายเป็นหวาดระแวงตลอดเวลา พาลทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข วันๆ มีแต่เรื่องให้ทะเลาะ ก็ยิ่งทำให้เหนื่อยใจจนอยากจะจบรักครั้งนี้ไปสักที

5.โกหกกันตลอด

ไม่มีใครหรอกที่ชอบถูกหลอก เพราะฉะนั้นการโกหกกันสำหรับคู่รักจึงเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะมันทำลายความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันไปเลย

6.รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง

นี่เป็นอีกหนึ่งต้นตอของคำว่า "เราเข้ากันไม่ได้" นั่นก็คือเวลาที่อยู่ด้วยกัน ต่างฝ่ายต่างรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ต่างฝ่ายต่างต้องเสแสร้ง ต้องแกล้งทำเป็นอีกคน ทำไปสักพักก็จะรู้สึกเหนื่อย และคิดว่ามันน่าอึดอัดเป็นที่สุด

รู้สาเหตุอย่างนี้แล้ว สิ่งที่ทำได้คือให้รักครั้งเก่าเป็นบทเรียนต่อรักครั้งใหม่ค่ะ แล้วรักแท้จะอยู่ไม่ไกลตัวคุณแน่นอน สู้ๆ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่