5 วิธีรับมือหากต้องอยู่เป็นโสดตอนอายุ 30+

อ่าน 4,346

            สาวๆ บางคนที่รอแล้วรอเล่า เนื้อคู่ก็ยังไม่มาสักที คนที่มาชอบ เราก็ไม่รัก คนที่มารัก เราก็ไม่ชอบ เคยคิดกันบ้างหรือเปล่าว่าถ้าเราเริ่มอายุมากขึ้นจะเป็นยังไง ยิ่งถ้ามาโสดในช่วง 30+ นะ โอกาสในการมีแฟนยิ่งริบหรี่เข้าไปทุกที แบบนี้เราต้องเตรียมตัวไว้ให้พร้อมค่ะ วันนี้ GangBeauty จึงพก 5 วิธีรับมือหากต้องอยู่เป็นโสดตอนอายุ 30+ มาฝากสาวๆ กัน ว่าจะอยู่โดยขาดรักยังไงให้มีชีวิตรอด เอ้า มาดูกัน!

1.ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ

เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าจะต้องอยู่คนเดียว คุณต้องลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้ดี  ให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ หันมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ เฮลตี้เยอะๆ เพื่อสุขภาพของตัวคุณเอง ไม่งั้นเวลาเจ็บป่วย คงลำบากน่าดูนะเออ

2.หาเงินเยอะๆ เข้าไว้

สาวๆ จะต้องเตรียมตัวด้วยการเก็บออมเงินไว้ดูแลตัวเองยามฉุกเฉิน ยิ่งเยอะเท่าไหร่ยิ่งดี ชีวิตแบบโสดๆ ของเราจะได้ไม่ลำบากในภายภาคหน้า จับจ่ายซื้อความสุขให้ตัวเองได้ แถมซื้อผู้ชายได้อีกต่างหาก อุ๊ปส์!

3.ดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งเสมอ

ถึงจะไม่มีคนมาจีบก็ห้ามหยุดสวยเด็ดขาด เรายังมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่อยู่เสมอ หากโสดแล้วยังโทรมอีก ก็คงได้โสดไปยาวๆ แหละค่า เพราะฉะนั้น ยิ่งแก่ยิ่งต้องแซ่บ อย่าปล่อยตัวเองให้แก่ไปตามวัยเด็ดขาด จำไว้เลย!

4.ศึกษาธรรมะ

ธรรมะช่วยคุณได้ เหงาๆ ก็ลองเข้าวัดดูสิ มันจะช่วยให้คุณมองโลกในแง่บวก จิตใจสงบมากขึ้น ไม่ยึดติดกับความลุ่มหลงมัวเมา และจะทำให้คุณมีความสุขได้ไม่ยากเลย

5.เข้าสมาคม ทำกิจกรรม

หาสิ่งที่คุณชอบทำ แล้วไปเข้าคลับ เข้าชมรมของสิ่งนั้นเลย งานนี้นอกจากจะทำให้คุณได้อยู่กับสิ่งที่รักแล้ว ยังได้รู้จักกับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกับคุณอีกมากมาย ช่วยทำให้คุณหายเหงาได้อย่างปลิดทิ้งเลยล่ะ

ลองเตรียมตัวตาม 5 ข้อนี้ไว้นะจ๊ะสาวๆ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ อยู่เป็นโสดก็ไม่โหดเสมอไปหร๊อก แค่ต้องรับมือกับมันให้ได้แค่นั้นเองค่า ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่