อ่านก่อนโดนทิ้ง! 7 นิสัยที่ผู้ชายไม่ชอบ

อ่าน 4,259

นิสัยบางอย่างของผู้หญิง ที่ทำอยู่เป็นประจำ จนบางทีเราอาจลืมนึกไปว่า นิสัยแบบนี้ผู้ชายเขาอาจไม่ชอบก็ได้นะ วันนี้ GangBeauty มีข้อมูล 7 นิสัยที่ผู้ชายไม่ชอบ มาบอกกัน อ่านก่อนโดนทิ้งนะคะสาวๆ

1. บอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

สาวๆหลายคน มักพูดคำว่า เลิกกันเถอะ อยู่บ่อยๆ จนติดปาก เวลาที่ทะเลาะกันกับคนรัก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผล อยากให้เขาแคร์ เขาง้อ หรือรั้งคุณไม่ให้เลิกกับเขา เลิกเถอะค่ะนิสัยแบบนี้ วิธีนี้อาจใช้ได้ผลในครั้งแรกๆ แต่เชื่อเถอะว่าหากทำหลายๆ ครั้งเข้า ผู้ชายที่ไหนก็คงไม่ทน ไม่มีใครอยากได้ยินคำว่าเลิกบ่อยๆหรอกนะ

2. หึงแบบไร้ขีดจำกัด

คนรักกันก็ต้องมีหึงหวงกันบ้างเป็นธรรมดา แต่ต้องไม่ใช่การล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว หรือแสดงความเป็นเจ้าของเขาจนเขารู้สึกอึดอัด เช่น โทรเช็คอยู่ตลอดเวลา เวลามีเพื่อนผู้หญิงมาพูดด้วยก็จะหึง งี่เง่า อย่างนี้เขาเรียกว่าหึงจนน่ารำคาญ

3. พูดจาข่มเขาต่อหน้าคนอื่น

ไม่มีผู้ชายที่ไหนอยากดูด้อยกว่าผู้หญิงหรอกค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าคนอื่น เรื่องบางเรื่องเก็บไว้พูดตอนอยู่ด้วยกันสองคนก็ได้

4. โกหก

ไม่ว่าจะเป็นการโกหกเพื่อให้เขาสบายใจ หรือเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม แต่ไม่มีใครชอบคนโกหกหรอกค่ะ เพราะมันจะเป็นการทำลายความเชื่อใจ ไว้ใจที่เขามีต่อคุณ

5. โกรธแล้วไม่พูดด้วย

บางทีผู้ชายก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่องที่คุณคิดนะคะ มีอะไรก็พูด ไม่พอใจก็บอกไปตรง "การเก็บงำ การไม่แชร์ความรู้สึก การไม่สื่อสารกัน" เป็นต้นเหตุที่ทำให้คู่รักเลิกกันได้มากที่สุดเลยล่ะค่ะ

6. เอาแต่ใจตัวเอง

คุณอาจไม่รู้ตัวว่าเวลาอยู่กับแฟนคุณเอาแต่ใจขนาดไหน แต่จำไว้ว่าไม่มีใครอยากคอยนั่งตามใจคนอื่นตลอดหรอกค่ะ ควรมีลิมิตบ้าง หากเมื่อไหร่ที่เขาเบื่อที่ต้องคอยมาเอาใจ ก็คงไม่ดีต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แน่ๆ

7. ไม่ตรงเวลา

การปล่อยให้ผู้ชายรอเป็นชั่วโมงๆ ไม่ใช่เรื่องดีนักหรอกค่ะ แม้แรกๆ เขาจะยอมตามใจคุณหรือพร่ำบอกว่านานแค่ไหนก็รอได้ แต่นานเข้าเขาอาจจะเบื่อ

ฉะนั้นจำไว้ว่า อะไรที่แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่ชอบ ก็อย่าไปทำกับคนอื่น เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ จะช่วยให้รักกันได้นานขึ้นนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่