อย่าปล่อยให้ตัวเองโง่!! 5 วิธีจับผิดแฟน แอบซุกกิ๊กไว้ในมือถือ

อ่าน 10,654

โทรศัพท์มือถือสมัยนี้ เรียกว่าทำอะไรได้มากมายจนบางครั้งก็นับไม่ถ้วน อย่างการวิดีโอคอล ไลฟ์สด หรือแชทคุยกันอย่างไร้พรมแดน ก็ถ้าใช้อย่างถูกวิธีมันก็ส่งผลดีนั่นแหละ แต่หากคนเราใช้เพื่อทำร้ายใครอีกคนก็ดูเหมือนจะไม่เข้าทีนัก โดยเฉพาะคนรักประเภทที่ชอบแอบซ่อนชู้ไว้ในมือถือ

จะทำยังไงให้จับผิดคนประเภทนี้ได้อย่างจัง GangBeauty ก็มีวิธีมาแนะนำให้ทุกคนได้เอาไปใช้กันแล้ว ใครสะดวกแบบไหนก็จัดไปอย่าโดยด่วน อย่าปล่อยไว้นานให้ตัวเองดูโง่ในสายตาคนอื่นเด็ดขาด

1. แอบสืบรหัสผ่านให้ได้

รหัสผ่านในที่นี้คือ ตั้งแต่รหัสเครื่อง รหัสเฟซบุ๊ก รหัสไลน์ ซึ่งหากเป็นไปได้คุณควรทราบไว้ให้หมดทุกอย่างจะเป็นการดีต่อตัวคุณมาก และอย่ากระโตกกระตากให้แฟนจับได้ว่าเรารู้รหัสของเขา เพราะเขาอาจจะเปลี่ยนภายหลังได้ ซึ่งวิธีการสืบก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน เช่น แกล้งทำเป็ยยืมโทรศัพท์ด้วยเรื่องจำเป็นมากๆ หรือ แกล้งว่าโทรศัพท์มีอัพเดตใหม่ๆ เดี๋ยวฉันจัดการให้เธอเอง อะไรประมาณนี้

2. ทำให้แฟนไว้ใจ

จริงอยู่ที่คุณอาจจะสงสัยมากๆ ว่าเขาอาจแอบคุยกับผู้หญิงอื่นอยู่ แต่การที่แกล้งไม่รู้ไม่เห็นมันก็ช่วยคุณได้ในหลายๆ สถานการณืเหมือนกันนะ และโดยเฉพาะเวลาที่คุณต้องการจะรู้ความจริงบางอย่างแบบนี้ การทำให้เขาไว้ใจนี่แหละแจ่มสุด เพราะเมื่อเขาไว้ใจคุณว่าคุณไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแน่นอน เขาก็จะทิ้งช่องว่างให้คุณได้สืบอย่างง่ายดาย

3. รอเขาเผลอ

เวลาที่เขเผลอนี่แหละ คือประตูที่คุณจะเปิดสู่ความเป็นจริง แต่การจะแอบเช็คโทรศัพท์สมัยนี้มันก็ค่อนข้างยากจริงมั้ย ทั้งต้องสแกนลายนิ้วมือโน้นนี่นั่น แต่ไม่ยากเกินความอยากรู้ของผู้หญิงไปได้หรอก งั้นเอาวิธีนี้ไปเลย ด้วยการแอบลอกลายนิ้วมือเขาด้วยสก็อตเทป ฮ่าๆ คราวนี้ล่ะ จะเช็คตอนไหนก็ได้แล้ว

4. ขอตรงๆ

คู่รักบางคู่ที่สนิทกันจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้สักเท่าไร แต่สำหรับคู่ที่ไม่ค่อยยอมกันแล้วก็คงจะยากเอาการ แต่การขอตรงๆ มันก็ทำให้อีกฝ่ายเข้าใจได้นะ ว่าเรื่องนี้คุณอาจกำลังไม่สบายใจอยู่ ดังนั้น หากไม่เป็นการรบกวนเขาเกินไป ก็ขอดูตรงๆ แต่หากเขามีท่าทีไม่พอใจ ก็เดาได้แล้วล่ะว่าซ่อนอะไรอยู่แน่ๆ

5. เมื่อจับได้ว่าเขานอกใจจริง

ก็อย่าเพิ่งตีโพยตีพายให้เรื่องมันร้อนกว่าเดิม แต่คุณต้องตั้งสติให้มาก และพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาจะดีกว่า ซึ่งการใช้อภัยก็อาจจะใช้ได้ผล แต่หากคุณพบว่าเขาได้ทำแบบนี้เป็นครั้งที่สองแล้วก็ถึงเวลาที่คุณต้องคิดทบทวนแล้วล่ะ ว่าผู้ชายคนนี้สมควรจะอยู่ในชีวิตคุณมั้ย

     และนี่คือวิธีจับผิดแฟน ว่าเขาแอบซ่อนกิ๊กหรือมีความลับอะไรในมือถือหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกไปในข้อ 5 นั่นแหละ ว่าถ้าเขาทำกับคุณมากกว่าหนึ่งครั้ง ก็ให้คิดเรื่องที่จะถอยออกมาซะ อย่าปล่อยให้ตัวเองดูโง่ในสายตาคนอื่นเลย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่