แม่นมาก! เวลาตกฟากบ่งบอกลักษณะนิสัยใจคอ

อ่าน 28,109

ตามความเชื่อของคนสมัยก่อนเชื่อว่า เวลาตกฟากหรือเวลาเกิดของแต่ละคน สามารถบ่งบอกได้ว่าคนคนนี้จะมีลักษณะนิสัยใจคอเป็นอย่างไร วันนี้ GangBeauty จึงมีข้อมูลเกี่ยวกับการทายนิสัยใจคอของคนจากเวลาตกฟากมาฝากกันค่ะ แม่นแค่ไหนไปดู

เวลา 23.00 - 01.00 น. เป็นช่วงเวลาของหนู

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้ท่านว่าจะเป็นผู้ให้ เป็นคนรักครอบครัว รักบ้าน  นอกจากนี้ยังมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคน และด้วยความที่เป็นคนรักอิสระไม่ชอบผูกมัด จึงทำให้คนเกิดเวลานี้มักใช้เวลาเลือกคู่นาน

เวลา 01.00 - 03.00 น. เป็นช่วงเวลาของวัว

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้ท่านว่าจะเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยม มักจะตลกแบบฝืดๆ มีความอดทนสูงและไม่ชอบความรุนแรง มักจะเลี่ยงการทะเลาะวิวาท ข้อเสียคือมักเสียรู้คนและไม่รู้จักปรับตัว

เวลา 03.00 - 05.00 น. เป็นช่วงเวลาของเสือ

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้มักมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน และโรแมนติก มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว มักชอบเผลอตัวเผลอใจ

05.00 - 07.00 น. เป็นช่วงเวลาของกระต่าย

ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนเงียบๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนมีความมั่นใจ ทะเยอทะยาน จึงทำให้เป็นคนฉลาดรอบคอบ เข้มแข็ง มีจิตวิทยาดี  เป็นนักการทูตที่ดีเพราะเข้าอกเข้าใจคน บางครั้งโกรธง่ายแต่หายเร็ว เป็นคนใจอ่อน ชอบทำบุญช่วยเหลือคน

07.00 - 09.00 น. เป็นช่วงเวลาของมังกร

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้ท่านว่าใจกว้างดั่งเเม่น้ำ รักศักด์ศรี โมโหร้าย มุทะลุ ชอบอะไรตรงไปตรงมา เด็ดเดี่ยว แต่ไม่ใช่คนมีเล่ห์เหลี่ยม เป็นที่พึ่งของคนอื่นได้ ขี้สงสาร

09.00 - 11.00 น. เป็นช่วงเวลาของงู

ผู้ที่เกิดในช่วงเวลานี้ท่านว่าเป็นคนฉลาด ชอบเก็บความรู้สึก มีความทะเยอทะยานชอบแข่งขัน ชอบออกคำสั่ง เป็นนักวางแผนที่ฉลาด ใจแข็ง

11.00 - 13.00 น. เป็นช่วงเวลาของม้า

เป็นคนไม่ค่อยรอบคอบเท่าที่ควร ใจร้อนชอบทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ข้อดีคือใจกว้าง มีความพยายาม จริงใจ รักเพื่อนรักครอบครัว แต่หัวแข็ง ดื้อรั้นสุดๆ

13.00 - 15.00 น. เป็นช่วงเวลาของแพะ

เป็นคนจิตใจดี แต่ถ้าถูกรัแก หรือโดนเอาเปรียบก็จะสู้ไม่ถอย มีความซื่อตรง รักสงบ เกลียดความรุนแรง

15.00 - 17.00 น. เป็นช่วงเวลาของลิง

เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ กล้าพูดกล้าลงมือทำ เป็นนักวางแผนและรู้จักเอาตัวรอด ไม่ทำร้ายใครลับหลัง ตรงไปตรงมา มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ดี

17.00 - 19.00 น. เป็นช่วงเวลาของไก่

ออกจะหัวโบราณ นิสัยเหมือนคนแก่ จู้จี้ จุกจิก ขี้บ่น เจ้าระเบียบ ตระหนี่ไม่ยอมเสียเงินเปล่าประโยชน์  มีหัวในเรื่องการบริหาร ควบคุม มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วน ต่อสุ้กับอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างไม่มีถอย

19.00 - 21.00 น. เป็นช่วงเวลาของสุนัข

เกิดมาเพื่อดูแลและปกป้องคนอื่น มองโลกจากความจริง ไม่ชอบเรื่องเพ้อฝัน ไม่ค่อยโรแมนติก แต่ก็เป็นคนตลก มีความจริงใจมาก

21.00 - 23.00 น. เป็นช่วงเวลาของหมู

เป็นคนใจเย็น ชอบคิดและทำอะไรด้วยความรอบคอบ เป็นคนใจกว้างชอบให้อภัย มีความเป็นแม่บ้านอยู่ในตัว รักครอบครัว

และทั้งหมดคือข้อมูลเกี่ยวกับเวลาตกฟากที่เรานำมาฝาก แต่นิสัยใจคอขึ้นอยู่กับหลายอย่างทั้งการอบรมเลี้ยงดู รวมถึงประสบการณ์ในชีวิตร่วมด้วย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่