ตรงมาก..ระดับความเร่าร้อนเรื่องเซ็กส์ของผู้หญิงตามวันเกิด

อ่าน 40,557

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากิจกรรมบนเตียงเป็นเรื่องที่ทำให้มนุษย์ทุกคนเกิดความสุข และการแสดงออกในเรื่องนี้ก็แตกต่างกัน บางคนชอบแบบสัมผัสที่อ่อนโยน บางคนชอบความรุนแรง วันนี้ GangBeauty มีคำทำนายเรื่องเซ็กส์ของสาวๆ มาบอกกันค่ะ  จะแม่นแค่ไหนรีบไปเช็คกันเล้ยยย...

คนเกิดวันอาทิตย์

เธอไม่ต้องการการเล้าโลมมากนัก เทียบกับการขับรถก็เหมือนติดเครื่องแล้วก็กดคันเร่งแบบเข็มไมล์กระฉูดตีจากศูนย์ถึง?ว้าวเลย ไม่สนใจความแปลกใหม่หรือความหลากหลาย ต้องการแต่ความทรงพลัง และด้วยความที่ชอบเป็นคนให้ตัวเองมีอำนาจ จึงชอบที่จะเป็นผู้อยู่เหนือร่างชายและสร้างจังหวะที่สร้างความพึงใจด้วยตัวเอง

คนเกิดวันจันทร์

ช่างเป็นคนที่ขยับท่าไหนพูดอะไร ก็ดูดีไปหมด แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ได้ด้วย ปฏิกริยาตอบสนองนั้นจะถึงขั้นเร่าร้อนเลยทีเดียว ไม่ว่าคู่รักจะเสนออะไรมา ดูยากจะปฏิเสธเสียจริง ชอบที่สุดหากได้เสพสมบนเตียงน้ำหรือบ่อน้ำร้อน

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนที่หมกมุ่นในเรื่องตัณหาราคะ เธอจะร่วมรักได้ในทุกที่และรู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร  เธอต้องการการควบคุมแบบเบ็ดเสร็จแต่มักตกหลุมรักด้วยความรักจริงๆ เป็นคู่รักที่เร่าร้อน ซื่อสัตย์ อ่อนไหวและติดดิน กระสันเสียวกับหนวดเคราของชายหนุ่มเอามากๆ

คนเกิดวันพุธ

เป็นสาวเครื่องร้อน...ช้า การร่วมรักในอุดมคติของเธอต้องอุดมไปด้วยความอ่อนโยน หากเร้าได้ที่ต่อไปก็หายห่วง มีจิตนาการที่เพริศแพร้วสุดๆ และชอบที่จะลองของใหม่ ไม่มีอะไรในกามาสุตราที่เธอไม่กล้าลองและเชื่อเสมอว่าอะไรที่ทำให้อีกฝ่ายเกิดความพอใจนั้นคุ้มค่าน่าลองทั้งสิ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชอบที่จะใช้เซ็กส์ไปในทางที่สร้างความพอใจ แต่จะไม่เหลียวหาอะไรๆ ที่แปลกประหลาด แต่เธอจะเป็นคู่รักที่เรียกร้องต้องการจนกระทั่งอีกฝ่ายแทบหมดลม เธอชอบการเสพสมด้วยปากทั้งเป็นฝ่ายให้และรับ

คนเกิดวันศุกร์

เธอจะเป็นคู่รักที่เยี่ยมยอดเพราะสามารถที่จะเพิ่มความรู้สึกทางเพศให้แรงกล้าขึ้นได้ เธอจะหยิบยื่นไฟเสน่หาที่สุมใจเขาให้เร่าร้อนและกระตุ้นให้เขาแสดงออกมาอย่างยอดเยี่ยม ในเวลาที่เป็นส่วนตัวการช่วยตัวเองก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง และเธออาจตกเป็นทาสกามารมณ์ก็ได้ ท่าที่โปรดปรานคือนอนคว่ำให้ฝ่ายชายประกบเข้าทางข้างหลัง

คนเกิดวันเสาร์

โฉบเฉี่ยวและอุดมไปด้วยราคะ อยากได้อะไรก็ต้องได้ การตอบสนองในเชิงรักนั้นเข้มข้นชนิดถึงเลือดเนื้อ ไม่เชื่อก็ดูรอยขีดข่วนของชู้รักของเธอสิ ความที่เธอต้องการแสดงออกทำให้เธอชอบที่จะอยู่เหนือร่างคู่นอน ซึ่งจะทำให้เขาได้เห็นความงามของเนื้อตัวเธอได้เต็มตา

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่