นี่ไม่ใช่ความรัก! 5 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณก็แค่ปลื้มเขาเฉยๆเอง

อ่าน 2,552

คนบางคน พอได้เจอคนที่น่ารักเข้าสักหน่อย ก็เผลอคิดว่าเราตกหลุมรักเขาเข้าให้แล้ว แต่ความจริง สิ่งที่เรียกว่าความรักมันไม่ใช่แบบนี้นะคะ เพื่อนๆ อาจจะแค่ ปลื้ม เฉยๆ ก็ได้ วันนี้ GangBeauty มีสัญญาณ 5 ข้อมาให้เช็คตัวเองกันค่ะ กับ ข้อที่บ่งบอกว่าคุณก็แค่ปลื้มเขาเฉยๆเอง มาดูกันว่าคุณเป็นแบบนี้มั้ย

1.คุณคิดถึงเขาเฉพาะตอนอยู่คนเดียว

ทั้งวันคุณไม่ยักกะนึกถึงเขาเลยสักนิด แต่เมื่อตกดึก อยู่คนเดียวลำพังเมื่อไหร่ คุณกลับรู้สึกเหงาๆ เป็นต้องส่งข้อความไปหาเขาทุกที พฤติกรรมแบบนี้บ่งบอกว่า คุณแค่เหงาเท่านั้นแหละ ไม่ได้คิดอะไรกับเขาเสียหน่อย

2.คุณไม่คิดจะทำอะไรลำบากเพื่อเขา

ก็ชอบเขานะ แต่ถ้าจะให้ลุยป่า ฝ่าดงไปหา หรือต้องฝึกถักผ้าพันคอไหมพรมให้เขาก็ขอบายดีกว่า ไม่ได้มีแรงใจขนาดนั้นสักหน่อย ยังขี้เกียจอยู่เลยอ่ะ นอนต่อแป๊บ

3.คุณอยากให้เขามาเอาใจคุณฝ่ายเดียว

คุณไม่คิดจะทำอะไรที่ดูลำบากเพื่อเขา แต่ในขณะเดียวกัน คุณกลับวาดฝันให้เขามาทำอะไรให้คุณมากมาย อยากให้เขามาเอาใจ อยากให้เขาทำอะไรดีๆ ให้ คิดแค่ว่า มันคงจะฟินน่าดู

4.คุณจะผิดหวังมาก หากรู้ว่าเขานิสัยไม่ดี

แน่นอนว่าคุณมองเขาในแง่ดีอยู่เสมอแหละ แต่ถ้าวันหนึ่งถ้าคุณรู้ว่าเขาก็มีข้อเสียด้วยเหมือนกัน ไม่ได้มีแต่ด้านดี คุณจะยังรับได้อยู่มั้ย หากคุณรู้สึกรับไม่ได้จนหมดอารมณ์จะพิศวาสเขา นั่นไม่เรียกว่าความรักค่ะ เพราะความรักที่แท้จริง คือการยอมรับข้อเสียของอีกฝ่ายได้ต่างหาก

5.ข้อดีที่คุณมองเห็นในตัวเขา คือเรื่องภายนอกทั้งนั้น

ว่างๆ คุณลองนั่งลิสต์กับตัวเองดูสิ ว่าคุณชอบเขาที่ตรงไหน ชอบที่ภายนอก หรือภายในจิตใจ หากเป็นเรื่องของภายนอกเช่น ชอบที่เขาหน้าตาดี ชอบหุ่นของเขา ชอบรอยยิ้มของเขา ชอบหน้าที่การงานของเขา หรือชอบที่เขาบ้านรวย ลองคิดแบบไม่โกหกตัวเองดู

และนี่ก็คือสัญญาณทั้ง 5 ข้อ ที่บ่งบอกว่าคุณก็แค่ปลื้มเขาเฉยๆ เท่านั้นเอง ลองถามใจคุณดูนะคะ แล้วจะรู้คำตอบแน่นอนค่ะ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่