8 คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 ปิดรอยแพนด้าได้มิด ใต้ตาดูสดใสไม่โทรม

อ่าน 8,338

ใต้ตาดำคล้ำ เหมือนหมีแพนด้าอีกหนึ่งปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นกัน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากกรรมพันธุ์ โรคภูมิแพ้ นอนดึก หรือแม้แต่การขยี้ตาบ่อยๆ ก็ล้วนทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาคล้ำขึ้นได้ สาวๆหลายคนจึงต้องมีอาวุธคู่กายอย่าง คอนซีลเลอร์ ไว้คอยปกปิดความดำคล้ำรอบดวงตา บางยี่ห้อใช้แล้วได้ผลปกปิดดี เนียบกริบ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ แต่บางยี่ห้อก็ต่างกันสิ้นเชิง!

ดังนั้น Gangbeauty จึงได้รวบรวม 8 คอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยแพนด้าได้มิด ทำให้ใต้ตาดูสดใสไม่โทรม ที่ขอบอกว่าแต่ละตัวกระแสดีมากๆ หลายคนที่ใช้แล้วบอกว่าดีจริง จะมีแบรนด์ไหนบางที่ดีงามมาดูพร้อมกันเลยค่าาา...

1. COLLECTION Lasting Perfection Concealer

ปกปิดรอยคล้ำ แพนด้า จุดด่างดำออกแบบให้ใช้ง่ายด้วยหัวแปรงปลายฟองน้ำ ใช้แต้มตามจุดที่ต้องการปกปิดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แม้ในจุดเล็กๆ เช่น หัวตา ใต้ตา หลังจากแต้มคอลซีลเลอร์แล้วเพียงแค่เกลี่ยให้ทั่ว แล้วลงรองพื้นหรือแป้งตาม สาวๆ จะได้ใบหน้าที่นวลเนียนกระจ่างใส ไร้รอยสิว จุดด่างดำมากวนใจ แม้ยามเหงื่อออกยังปกปิดได้เป็นอย่างดี มาพร้อมคุณสมบัติเกลี่ยง่าย ไม่เลือน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง เพื่อผิวเรียบเนียนใสไร้ที่ติตลอดวัน

2. Maybelline Clear Smooth Minerals Healthy Natural Concealer

ด้วยเนื้อเนียนบางเบา เพียงแต้มเนื้อครีมเพียงนิดเดียวแล้วเกลี่ยเบาๆให้กลบจุดด่างดำบนใบหน้า หรือรอยคล้ำใต้ขอบตา เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าให้กลับมาสวยใสเหมือนเดิม มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ

3. MAYBELLINE Instant Age Rewind Eraser Dark Circle Treatment Concealer

หัวฟองน้ำ ที่ช่วยให้การทาคอนซีลเลอร์ทั้งเกลี่ยง่าย ลบรอยดำคล้ำทันที ผิวดูกระจ่างใส และริ้วรอยดูลดเลือน สีติดทน ยาวนาน และตอนนี้ก็มีวางขายในไทยที่ร้านวัตสัน ทั้งหมด 3 เฉดด้วยกัน

4. NYX HD Photogenic Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาช่วยปกปิดสีที่ไม่สม่ำเสมอและรอยคล้ำใต้ตาโดยไม่เห็นร่องรอยหรือคราบหนาได้อย่างเรียบเนียน เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ มาพร้อมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน

5. Revlon colorstay concealer

เนื้อครีมเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดพร้อมอำพรางความหมองคล้ำ จุดด่างดำให้ผิวรอบดวงตาได้อย่างเรียบเนียน ที่ให้การปกปิดต่อเนื่อง อย่างไร้ที่ติ ยาวนานตลอดวัน สูงสุด 24 ชั่วโมง แถมไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ใช้งานง่าย

6. Za Perfect Fit Concealer

คอนซิลเลอร์แบบหลอด Za Perfect Fit Concealer มีให้เลือกถึง 3 สี เนื้อเนียน แห้งไว มาพร้อมสารบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ปกปิดได้ทั้งรอยหมองคล้ำใต้ตาและรอยสิว ฝ้า กระ แต่ต้องเกลี่ยดีๆนะคะ เพราะด้วยความที่เนื้อค่อนข้างแน่นทำให้เกลี่ยยากเล็กน้อยค่ะ

7.  MOONSHOT DARK SPOT CONCEALER

ไม่ใช่แค่เพียงปกปิดความคล้ำใต้ตา แต่ยังมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ที่จะช่วยปรับสีผิวใต้ตาให้ขาว กระจ่างใสมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปกปิดยังดีเยี่ยม ทาแล้วไม่มีตกร่อง  ไม่ว่าจะเป็นรอยหมองคล้ำรอบดวงตา หรือว่ารอยสิว หรือรอยจุดด่างดำต่างๆสามารถกลบทุกอย่างได้เนียนสุดๆ ทนนาน 24 ชั่วโมงไม่มีเยิ้ม เกลี่ยง่าย และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้งผิวมันใช้ได้หมด มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี เหมาะกับทุกสีผิว

8.  Nars Radiant Creamy Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่สามารถปกปิดได้ในระดับกลาง-สูง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใช้ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ รูขุมขน และริ้วรอย พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสและเปล่งประกายยิ่งขึ้น เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ

คอนซีลเลอร์ทั้ง 8 ตัว นี้ มีขายในไทยทุกตัวแล้วนะคะ ลองแวะไปเทสกันดูได้ รับรองว่าใช้ดีจริง ปกปิดความดำคล้ำของตายได้เนียนสนิทจริง ถูกใจตัวไหนต้องมีมาไว้ในครอบครองแล้วนะคะ!


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่