ผู้รักผู้หลง! 7 น้ำหอม กลิ่นเซ็กซี่ เย้ายวนใจ ผู้ชายชอบ

อ่าน 9,586

ใครๆก็ต้องอยากอยู่ใกล้คนที่มีกลิ่นตัวหอมๆทั้งนั้น ยิ่งได้กลิ่นที่หอมเย้ายวน ก็ยิ่งน่าดึงดูดให้อยากอยู่ใกล้ชิดไปนานๆ ดังนั้นสาวๆคนไหนที่อยากมีเสน่ห์ เย้ายวน ไว้เอาใจหนุ่มๆล่ะก็ ขอแนะนำให้ฉีดหอมเลยค่ะ แต่น้ำหอมก็มีหลายประเภททั้งหอมหวาน สดใส แนวสปอร์ตสดชื่น หรือจะเป็นกลิ่นอ่อนๆแบบผ่อนคลาย และกลิ่นที่สามารถดึงดูหนุ่มๆได้มากที่สุดกับกลิ่นแนวเซ็กซี่ เย้ายวนใจ!

ใครที่อยากให้ผู้รักผู้หลง พลาดไม่ได้เลยนะคะกับ 7 น้ำหอม กลิ่นเซ็กซี่ เย้ายวนใจ ผู้ชายชอบ ที่ Gangbeauty นำมาฝากกันในวันนี้ จะมีแบรนด์อะไรบ้างตามมาดูกันได้เลยค่ะ...

1. Gucci Guilty

กลิ่นนี้คนรีวิวกันหนักมากว่าหอมจริง ได้กลิ่นแล้วอยากอยู่ใกล้สุดๆ เผลอๆถ้าได้กลิ่นอาจหลงเสน่ห์ไปเลยก็ได้นะคะ เป็นน้ำหอมแนวกลิ่น oriental floral ที่ถูกผสมผสานกันจนได้กลิ่นที่เย้ายวน น่าหลงใหล เซ็กซี่ ร่าเริง มีเสน่ห์ กระตุ้นความรู้สึก ให้ความสนุกสนาน มั่นใจ

2. YSL Black Opium  

ตัวนี้ขอบอกว่าเหมาะกับการฉีดไปอ่อยหนุ่มมากค่ะ เพราะกลิ่นแบบเสน่ห์เย้ายวนทรงอานุภาพ ความหอมสุดสดชื่นรัญจวนใจที่ชวนให้อยากสูดกลิ่นนั้นอีกครั้ง ทำให้ตื่นตะลึงด้วยการตัดกันระหว่างความอีโรติกเร่าร้อนกับความเย็นสุดเท่ เป็นกลิ่นหอมที่ทั้งน่าเสน่หาและเย้ายวน

3. BVLGARI Jasmin Noir

กลิ่นนี้ให้ความเป็นผู้หญิงมากๆค่ะแต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันเย้าย้วน กลิ่นหอมหวานสุดหรูหรา มีระดับ น้ำหอมที่มีกลิ่นหวานละมุน หอมชวนฝัน น่าหลงใหล เป็นกลิ่นหอมที่ไม่ควรพลาด เหมาะกับผู้หญิงซึ่งมีพลังในด้านการเป็นผู้นำ โดดเด่น และเซ็กซี่

4. Viktor & Rolf Flower Bomb

ใครที่ชอบแนวหวานซ่อนเปรี้ยวต้องกลิ่นนี้เลยค่ะ น้ำหอมแนว Oriental Floral - Fruity ที่แทรกความเผ็ดอยู่เล็กๆ ทั้งหอมหวาน น่าค้นหา ดูเป็นสาวสวยหวานและsexy ไปพร้อมๆกัน เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิงหวานๆแต่ซุกซน ร่าเริง ไม่ใช่สาวเรียบร้อยจ๋า ฉีดแล้วผู้ชายตกหลุมรักได้ง่ายๆเลยแหละค่ะ

5. Jimmy Choo Choo Eau de Parfum

เป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆ อยากให้ลองกันค่ะ กลิ่นจะแสดงออกถึงรัศมีแห่งพลัง และความงดงาม เสน่ห์ในความหรูหรา ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยอำนาจ และมีทั้งความงามกับเสน่ห์เย้ายวนใจ ซึ่งมาจากความลึกลับที่ซ่อนเร้น และความมาดมั่นในอารมณ์พิศวาส

6. Dior Hypnotic Poison Eau Sensuelle

สาวๆหลายคนชอบใช้กลิ่นนี้กันมากๆค่ะ น้ำหอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้-ฟลอร่าสำหรับสาวล้ำสมัยเฟเมนิส ยั่วยวน แต่นุ่มนวล มีความแพรวพราวสดใส สดชื่น น้ำหอมยังคงเป็นแบบที่เรียกว่า Heady and Lush น้ำหอมตัวนี้จะจินตนาการได้ถึงกลิ่นดอกไม้แบบกล้วยไม้ ตัวขวดของน้ำหอมและฝาจะมีสีแดงและโปร่งแสงมากขึ้น

7. Chanel Coco Noir

อีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของสาวๆหลายคน แค่เห็นขวดก็น่าใช้มากๆแล้วค่ะ น้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ดึงดูด และสมัยใหม่ กลิ่นหอมเย้ายวนใจ กลิ่นหอมของ coco noir จะหอมคล้าย coco edp แต่ coco noir จะมีความเย้ายวนและฟุ้งกว่ามาก ทำให้หยุดคิดถึงกลิ่นอื่นไปชั่วพริบตาเลยแหละค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะแค่ชื่อกลิ่นและคำบรรยายน้ำหอมก็ชวนให้หลงใหลได้ง่ายๆแล้ว สาวๆลองไปเทสกลิ่นที่Counterกันดูนะคะ รับรองว่ากลิ่นชอบมากๆทุกกลิ่นเลย ฉีดแล้วผู้รักผู้หลงแน่นอนค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่