หน้าสิวแก้ได้ไม่ยาก แค่มาสก์หน้าด้วย 3 ยี่ห้อมาสก์ดีท็อกซ์ใช้ดีเวอร์!

อ่าน 1,527

สาเหตุของสิวที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่แล้วมาจากสิ่งสกปรกที่เข้าไปอุดตันในรูขุมขน ที่เราออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านนั้นต้องพบเจอกับฝุ่นละออง ควันรถ มลภาวะต่างๆ มากมาย กลับมาถึงบ้านจะอาศัยแค่การล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอแล้วล่ะค่ะ วันนี้ GangBeauty จึงอยากจะแนะนำสาวๆ ว่าเราควรจะมีไอเท็มอื่นเป็นออพชั่นเสริมเพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีของสาวๆ นั่นก็คือ มาสก์ดีท็อกซ์ คัดมาฝาก 3 แบรนด์เน้นๆ ไปดุคุณสมบัติแต่ละตัวกันเลยค่ะ

1. Fresh Umbrian Clay Mattifying Mask

ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดผิว และการบำรุงความชุ่มชื้น Fresh Umbrian Clay Mattifying Mask เป็นตัวชูโรงของแบรนด์เลยก็ว่าได้ มีส่วนผสมของโคลน Umbrian Clay โคลนสีเทาเนื้อละเอียดบริสุทธิ์จากเมือง Nocera Umbra ในแคว้น Umbria อิตาลี ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกต่างๆ

ให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง ไม่รู้สึกแห้งตึงขณะมาส์ก ล้างออกง่าย ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าใบหน้าและรูขุมขนสะอาดมาก สิวผดผุดมาให้กดง่ายขึ้น รอยแดงรอยดำจางลง สิวลดน้อยลง คือดีมาก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะตัวนี้

2. Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

มาส์กจาก Origins รุ่นนี้มีส่วนผสมหลัก 3 อย่าง ได้แค่ Bamboo Charcoal ซึ่งทำหน้าที่เป็นเหมือนแม่เหล็กในการดูดสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนออกมา, โคลนขาวจากประเทศจีน ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับสารพิษจากสิ่งแวดล้อม และ เลซิติน ซึ่งช่วยกำจัดมลภาวะต่างๆ ให้ความชุ่มชื้นดี ใช้แล้วผิวหน้าเรียบเนียน สิวลดลง แต่ตัวนี้ล้างออกยากหน่อยนะคะ

3. La Roche Posay Effaclar Sebo-controlling Mask

มาส์กตัวนี้เป็นเนื้อโคลนสีขาว เปิดตัวมาพร้อมคุณสมบัติในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็น เช่น ฝุ่น มลภาวะ และอณูเล็กๆ แต่ที่น่าสนใจคือมาส์กตัวนี้ออกมาในไลน์ Effaclar ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องสิว แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าดีท็อกซ์ชะล้างสิ่งสกปรกออกได้หมดจดจริงๆ สิวลดน้อยลง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่