ดูดวงก่อนเสริมจมูก 2024 !! เกิดวันไหน ควรทำจมูกทรงอะไร ความรักดีชีวิตเริ่ดการงานรุ่ง !!

อ่าน 48,896

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สมัยนี้การศัลยกรรมเช่นการเสริมจมูก ถือเป็นเรื่องปกติของสาวๆ หญิงสาวสมัยนี้ใดๆล้วนเสริมจมูก จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราทำแล้วสวย ทำแล้วดีขึ้น ทำแล้วไม่เดือดร้อน มันก็เป็นสิ่งที่ดี ยังมีสาวๆอีกหลายคนที่ยังไม่ได้เสริมจมูกหรือคิดที่อยากจะเสริมจมูกฟังทางนี้ วันนี้ GangBeauty มีบทความเกี่ยวกับการเสริมจมูกอย่างไรให้เข้ากับคุณ โหง่วเฮง ที่จะทำให้ชีวิตการงานความรักของเราดีขึ้น (ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล) เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สาววันจันทร์ ควรทำจมูกแนวเกาหลี ทรงบาร์บี้ ซิลิโคนเกาหลี แล้วจะเลิศ จะดูหน้าเด็กกระชากวัย  ดูซอฟ ดูน่ารักฟรุ๊งฟริ๊งขึ้นอีกเยอะ

สาววันอังคาร  ถ้าจมูกคุณดูสวยได้รูปอยู่แล้วบอกเลยว่าอย่าไปทำ เพราะจะทำให้แย่ลงกว่าเดิม แต่ถ้าเดิมไม่โอเค แนะนำให้ทำทรงธรรมชาติ

สาววันพุธ  ทำทรงสโลปปลายพุ่ง จะช่วยเสริมให้หน้าดูโดดเด่น การงานจะดีขึ้น มีคนเข้าหาเยอะ

สาววันพฤหัสบดี  คุณสามารถทำจมูกได้โด่งสักนิด แต่ให้สันจมูกมีความโค้งบ้าง อย่าให้ดูแข็งจนเกิดไป จะช่วยเสริมโหงเฮ้งในเรื่องความเชื่อมั่นใจตัวเอง กล้าตัดสินใจ

สาววันศุกร์  อย่าทำจมูกโด่งจนเกินไป ขอให้จมูกคุณดูเป็นธรรมชาติ  จะช่วยในเรื่องของหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่อุปภัมป์ในเรื่องงานเป็นอย่างดี

สาววันเสาร์ นอกจากจะทำจมูกแล้ว สำหรับบางคนที่มีเนื้อจมูกหรือปีกจมูก ควรทำศัลยกรรมตัดปีกจมูกเสริมด้วยจะทำให้จมูกดูได้รูปทรงสวยงามยิ่งขึ้น ทำแล้วจะช่วยเสริมในเรื่องของเสน่ห์

สาววันอาทิตย์ ห้ามทำจมูกทรงปลายงุ้มเป็นอันขาด เพราะหากคุณทำจมูกในรูปทรงนี้แล้วจะทำให้คุณเจอแต่พวกเจ้าเล่ห์เข้ามาในชีวิต ต้องเจอคนกอสซิปนินทาอยู่ตลอดเวลา

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่