14 ลายสักยันต์ไทย ยันต์มหาเสน่ห์ 2024 เสริมดวงโชคลาภเงินทอง ความรัก แคล้วคลาดปลอดภัย

อ่าน 332,115

การสักยันต์ ถือเป็นเครื่องรางของขลังที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ตลอดจนปัจจุบันก็ยังคงมีการสืบทอด โดยคนไทยเราถือเป็นเครื่องราง ช่วยป้องกันภัยอันตรายและช่วยเสริมโชคลาภ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ เพราะเหมือนเป็นขวัญกำลังใจ มีความเชื่อมั่น ศรัทธา หรือที่ยึดเหนี่ยวจิตใจนั้นเอง

วันนี้ GangBeauty จึงขอนำเสนอ 14 ลายสักยันต์ ยันต์มหาเสน่ห์ 2566 ลายสักยันต์ผู้หญิงเสริมดวงโชคลาภเงินทอง ความรัก แคล้วคลาดปลอดภัย ที่เชื่อกันว่าสักยันต์ลายต่อไปนี้แล้ว จะช่วยเสริมดวงในด้านนั้นๆได้อย่างทันตาเห็น ซึ่งได้แก่ ลายสักยันต์แก้คุณไสย ลายสักยันต์เสริมดวงเมตตามหานิยม ลายสักยันต์เสริมดวงความรัก และลายสักยันต์เสริมดวงอำนาจบารมี หน้าที่การงาน ตามไปดูกันว่า จะมีลายสักแบบไหนบ้างนั้น?

ลายสักยันต์ เสริมดวงโชคลาภเงินทอง

ลายสักยันต์ชูชก

เป็นลายสักยันต์ที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องการค้าขาย ให้กิจการที่ทำเจริญรุ่งเรืองเติบโตยิ่งๆขึ้นไป ส่งผลให้เงินทองไหลมาเทมา มีเหลือใช้เหลือเก็บ

ลายสักยันต์ตาข่ายเพชร

การเลือกสักยันต์ตาข่ายเปรียบเสมือนเป็นเครื่องมือที่ช่วยดักเงิน ดักทอง ให้มากองอยู่ในกระเป๋า อีกทั้งยังช่วยเสริมโชคลาภการเงินได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนใหญ่นิยมสักคู่กับยันต์เกราะเพชร

ลายสักยันต์ เสริมดวงให้แคล้วคลาดปลอดภัย

ลายสักยันต์เก้ายอด

เป็นการลายสักที่หมายถึง คุณวิเศษของพระคุณทั้ง 9 ประการ จะเห็นได้ว่าคนส่วนใหญ่จะนิยมสักลายนี้ เพราะเขาถือกันว่าเป็นยันต์ครู มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ส่งเสริมให้ดวงชีวิตแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย ไม่ให้มีศัตรูอันใดมาทำร้ายได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยป้องกันภัยจากศาสตราวุธทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีด หรือดาบ

ลายสักยันต์เสือแปดทิศ

เป็นลายสักยันต์ที่ช่วยคุ้มครองภัยในทุกด้านและทุกทิศทาง ส่งเสริมให้อยู่เย็นเป็นสุข ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

ลายสักยันต์ราหูอมจันทร์

เป็นลายสักต์ที่ช่วยหนุนดวงชะตาให้จากร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งยังกีดกันสิ่งเลวร้ายที่จะเข้ามาในชีวิตให้ออกไป

ลายสักยันต์ เสริมดวงอำนาจบารมี หน้าที่การงาน

ลายสักยันต์เสือเหลียวหลัง

เสือเปรียบเสมือนความมีอำนาจบารมี ซึ่งถ้าหากเป็นเสือเหลียวหลังจะช่วยเพิ่มในส่วนของความเมตตามหานิยม ผู้คนจะรักใคร่ พร้อมให้การช่วยเหลือเจือจุน เห็นชัดที่สุดคือเรื่องงาน

ลายสักยันต์ พระพิฆเนศ

รู้กันอยู่แล้วว่าพระพิฆเนศเป็นเทพแห่งความสำเร็จ ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการให้มีหน้าที่การงานที่มั่นคง ก้าวหน้า เป็นที่รัก ยันต์พระพิฆเนศถือว่าตอบโจทย์ที่สุด ให้มั่นกราบไหว้บูชาพระพิฆเนศจะดียิ่งขึ้นไปอีก

ลายสักยันต์หนุมานตัวเก้า

ถือว่าเป็นที่นิยมที่สุดในการสักลายหนุมาน เนื่องจากยันต์หนุมานตัวเก้า มีอำนาจในการช่วยเสริมดวงด้านการงานให้เจริญก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ลายสักยันต์ เสริมดวงความรัก

ลายสักยันต์เทพพยาธร

เป็นที่สุดของยันต์มหาเสน่ห์ ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด ขนาดสาริกาลิ้นทองหรือนะหน้าทองที่ว่าแน่ ยังต้องแพ้ให้กับยันต์เทพพยาธร หมายปองใครไว้ก็จะได้สมดั่งใจ

ลายสักยันต์ เสริมดวงเมตตามหานิยม

ลายสักยันต์พุฒซ้อน

ใครที่ต้องการให้ชีวิตเป็นที่นิยมชมชอบ มีโชคด้านเมตตามหานิยม การงานมีผู้ใหญ่รักและเอ็นดู ยันต์พุฒซ้อนถือว่าดีที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุด

ลายสักยันต์ จิ้งจกมหาเสน่ห์

ลายสักยันต์ เน้นเสริมดวงในเรื่องของความเมตตา มีเสน่ห์ เอ็นดูรักใคร่

ลายสักยันต์ แก้คุณไสย

ลายสักยันต์โสฬสมงคล

เป็นยันต์ชั้นสูง ถ้าเทียบกับบรรดาจำนวนยันต์ทั้งหมด ช่วยป้องกันอันตรายทั้งปวงรอบตัวรวมไปถึงคุณไสยมนต์ดำต่างๆ โดยส่วนใหญ่นิยมสักไว้กลางหลัง

ลายสักยันต์เกราะเพชร

เปรียบเสมือนเกาะป้องกันภัยจากศัตรูและภัยอันตรายต่างๆ ช่วยเสริมสร้างบารมี รวมไปถึงการป้องกันคุณไสยไม่ให้เข้าใกล้

ลายสักยันต์ 5 แถว

ลายสักยันต์ถือว่าฮอตสุดๆ สำหรับลายสักนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้องหรือแม้แต่ดาราฮอลีวูดอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ก็ยังเทใจให้กับลายสักยันต์ 5 แถว เนื่องจากเป็นลายสักที่ช่วยครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น อำนาจบารมี เมตตามหานิยม ร่ำรวยเงินทอง โชคลาภต่างๆ จึงทำให้กลายเป็นที่นิยมระดับโลกเลยทีเดียว

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 14 ลายสักยันต์ เสริมดวงโชคลาภเงินทอง ความรัก แคล้วคลาดปลอดภัย มีลายสักยันต์แบบไหน ถูกใจเพื่อนๆบ้างคะ? ถ้าถูกใจ หรือเป็นความชอบจริงๆ ควรคิดให้ถี่ถ้วนนะคะ เพราะบางหน่วยงานก็ยังมีข้อจำกัดเรื่องการสัก จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่