วิธีเช็คพวกชอบส่อง!! ในเฟซบุ๊ก ใครแอบมาส่องเราบ้าง? ลองเช็คดูซิ!!

อ่าน 57,919

สำหรับใครที่เล่นเฟซบุ๊กเป็นชีวิตจิตใจ เข้าๆ ออกๆ วันนึงแทบนับไม่ถ้วน ส่องคนโน้นคนนี่บ้างก็เยอะแยะ แต่จะทำอย่างไรหากเราอยากรู้ว่าใครกันนะที่แอบมองส่องเราบ้าง ใครกันที่เข้ามาซุ่มเงียบๆ บนหน้าไทม์ไลน์ จะใช่แฟนเก่าที่เลิกกันไป หรือคู่อริของเราหรือเปล่า? วันนี้ GangBeauty มีวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้คุณรู้ได้ว่าใครมาส่อง จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย..

1. ให้คุณเปิดหน้าไทม์ไลน์ของตัวเองขึ้นมา

2. จากนั้นให้คลิกที่ช่อง ค้นหา แล้วพิมพ์คำว่า Social Addict Check ลงไป แล้วกดปุ่ม Enter

3. ให้คุณกดเข้าไปยังแอพ แล้วกดยอมรับให้เข้าถึงข้อมูลได้ ข้อนี้อยู่ที่ความสมัครใจของคุณเองนะ ว่าจะยอมรับตามเงื่อนไขหรือเปล่า

4. จากนั้นมันก็จะขึ้นมามีรูปร่างหน้าตาเป็นแบบนี้ ช่องบนจะแสดงว่าใครเข้ามาส่องเฟซบุ๊กของคุณเยอะสุด กับใครที่เข้ามาคุยแชทกับคุณมากที่สุด ซึ่งก็สังเกตได้ง่ายๆ จากการใช้งานของคุณนั่นเองคนที่ไม่เคยคุยแชทกับคุณเลย แต่ดันทำเนียนเข้ามากดไลค์ เข้ามาส่อง เข้ามาแอบดูรูปในอัลบั้ม หรือสเตตัสเก่าๆ ที่คุณเคยโพสต์

ส่วนช่องล่างสุดก็จะเป็นเวลาที่คุณต้องการรู้ว่า แฟนของคุณที่ตั้งสถานะคบกันอยู่เนี่ย แอบไปส่องเฟซบุ๊ก กดไลค์ กดเลิฟ ให้ใครหรือเปล่า แนะนำให้สังเกตช่องล่างให้ดีเลยจ้า..

ซึ่งก็จะมีหน้าตาประมาณนี้ คุณสามารถเลือกให้มันแสดงผลได้นะว่าโชว์แบบไหน ในรูปเลือกแบบ 1 วัน

     สำหรับใครที่อยากรู้ก็ลองเอาวิธีนี้ไปเช็คเล่นๆ ดูนะจ๊ะ แต่หากรู้ความจริงอะไรบางอย่างก็อย่าเอามาทำให้เป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตแล้วกันเนอะ เพราะความจริงแล้วคนเราจะมีตัวตนก็อยู่ในโลกของความเป็นจริงเท่านั้น และแยกให้โซเชียลเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ของชีวิตก็พอ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่