"แบบบ้านชั้นเดียว" งบเริ่มต้นแค่ 350,000 สะดวก ครบครัน ไม่บานปลาย!!

อ่าน 11,614

บ้าน เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย อบอุ่นใจ และเป็นดั่งศูนย์รวมแห่งความรัก เหมือนคำที่ใครหลายคนชอบพูดว่า "สุขไหนก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา" เพราะบ้านเป็นใจกลางทุกสิ่งทุกอย่างของมนุษย์ แต่เนื่องด้วยสมัยนี้.. การจะมีบ้านสักหลังถือเป็นเรื่องที่หนักหนาเอาการอยู่ เพราะด้วยค่าวัสดุ ค่าช่าง ค่าโน้นนี่นั่นอีกมากมาย ทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก และการจะหาแบบ้านสักหลังที่เหมาะสมกับครอบครัวเรา หรือแบบที่ถูกใจจริงๆ มันยากซะสิ่งกว่าสิ่งใด

แต่สำหรับวันนี้ GangBeauty มีแบบบ้านชั้นเดียวดีๆ มาส่งต่อให้ทุกคนได้เก็บเป็นไอเดียการสร้างบ้านกัน เรื่องของงบไม่ต้องพูดถึง เพราะเริ่มต้นแค่ 350,000 บาทเท่านั้น ส่วนจะมีแบบไหนสวยและถูกใจหรือไม่ เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าจ้า..

1. แบบบ้านสร้างเอง 3 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ , 1 ห้องโถง , 1 ห้องครัว

แบบบ้านนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้านบนพื้นที่ของตัวเอง อย่างคนต่างจังหวัด หรือชาวเกษตรกรที่ต้องการมีบ้านหลังไม่ใหญ่มาก เป็นแบบชั้นเดียว อยู่อย่างอบอุ่นและพอเพียง แบบบ้านนี้มีพื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร โดยมีห้องนอน 3 ห้อง , ห้องโถง , ห้องครัว และบริเวณซักล้าง พร้อมเฉลียงหน้าบ้านหลังคาทรงจั่วซ้อน

ขอบคุณข้อมูลจาก gazips.com

2. แบบบ้าน 1 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ , 1 ห้องครัว

ชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  พร้อมห้องพักผ่อน ห้องครัว รับประทานอาหาร พื้นที่ใช้สอย 27 ตารางเมตร โครงสร้างคอนกรีต หากกลัวน้ำท่วม จะยกระดับพื้นสูงขึ้นอีกนิดก็ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก theparentingexpo.com

3. แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ , 1 ห้องครัว

โครงสร้างทำจากคอนกรีต เลือกใช้หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น มีประตูทางเข้าอยู่สองทางด้วยกัน คือประตูทางด้านหลังบ้านและประตูที่ระเบียงหน้าบ้าน บริเวณภายในจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน ตกแต่งในโทนสีขาวเป็นหลัก งบประมาณ 350,000 - 450,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com

4. แบบบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 56 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ดินอย่างน้อยกว้าง 9.50 ม. ลึก 13.50 ม. ราคาก่อสร้างประมาณ 476,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก mthai.com

5. แบบบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 60 ตร.ม. ขนาดที่ดินอย่างน้อยกว้าง 8.00 ม. ลึก 15.40 ม. ราคาก่อสร้างประมาณ 510,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก mthai.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่