ซินแสเป็นหนึ่ง เผย!! ตำแหน่งไฝอับโชค ชีวิตโดนหักหลัง ไม่เจริญรุ่งเรือง!!

อ่าน 11,268

ไฝ อย่างที่เรารู้กันดีว่าตามหลักโหงวเฮ้งแล้ว สามารถบ่งบอกบุคลิดลักษณะนิสัยของคนๆ นั้นได้ว่าเป็นเช่นไร และยังสามารถเผยดวงชะตาที่ซ่อนอยู่ภายในตัวตนได้อีกเช่นกัน ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้นำคำทำนายของซินแสชื่อดังอย่าง ซินแสเป็นหนึ่ง มาเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบเกี่ยวกับตำแหน่งไฝที่ไม่ดี อาจทำให้ชีวิตอับโชค ชีวิตโดนหักหลัง ไม่เจริญรุ่งเรือง ชีวิตโดดเดี่ยวไร้คู่

นั่นคือไฝและขี้แมลงวันบริเวณในส่วนของจมูก หากผู้ใดที่มีอยู่ตามคำทำนายของซินแสเป็นหนึ่ง นั้นชีวิตจะต้องพบเจอกับเรื่องที่โดนหักหลัง ชีวิตไม่เจริญก้าวหน้า พบหนทางแห่งความเจริญรุ่งเรืองได้ยาก ชีวิตอาจจะต้องอยู่โดดเดี่ยวแบบไม่มีคู่ครอง หรือการต้องอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิต

ซึ่งคำทำนายนี้ซินแสเป็นหนึ่งได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาร์แกรม ที่มีคนติดตามเป็นแสน และก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ว่า ตรงกับชีวิตของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ซินแสเป็นหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง และลายเซ็นชื่อดังของไทย เดินทางศึกษาศาสตร์ตำราคำทำนายมาหลายประเทศ ทั้งยังได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจ ดารานักแสดงมากมายหลายท่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่