7 คำตอบจากผู้หญิง ทำไมชอบเช็คโทรศัพท์แฟน เช็คได้เช็คดี เช็คทุกวัน

อ่าน 5,652

สังเกตมั้ยว่าปัยหาส่วนใหญ่ที่ทำให้คู่รักทะเลาะกันมาจาก "โทรศัพท์มือถือ" ไม่ว่าจะเบอร์โทรเข้า-ออก เฟซบุ๊ก ไลน์ และอีกมากมายที่มีเรื่องให้ต้องขุ่นเขืองใจได้แทบทุกวัน แต่ผู้หญิงก็มักจะเป็นฝ่ายที่กระตือรือร้นหาคำตอบ จึงถูกมองว่าเป็นเพศที่จู้จี้จุกจิก

และด้วยปัญหานี้ GangBeauty จึงอยากจะแก้ต่างให้ผู้หญิงสักครั้ง ว่าทำไมถึงได้ชอบเช็คโทรศัพท์แฟนเป็นประจำ นั่นอาจเป็นเพราะพฤติกรรมของเหล่าผู้ชายทำให้พวกเธอต้องเป็นแบบนี้!!

1. ประสบการณ์ไม่ดีสอนให้ระวัง

เพราะผู้หญิงอาจเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ ทั้งถูกแฟนนอกใจ แฟนแอบซุกกิ๊กไว้ในโซเชียล หรือไม่พวกเธอก็เคยเห็นพฤติกรรมเหล่านี้จะเพื่อนๆ จึงทำให้เก็บมาสอนตัวเองให้ระวังอยู่เสมอ และไม่แปลกหรอกที่พวกเธอจะเช็คโทรศัพท์คุณบ่อยๆ

2. ผู้ชายมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ

บางทีก็อย่าไปโทษผู้หญิงซะหมดนะ ว่าชอบค้น ชอบเช็ค พฤติกรรมของผู้ชายเองต่างหากที่มีส่วนส่งเสริมให้พวกเธอต้องกลายเป็นคนแบบนี้ ยิ่งคุณไม่ให้เช็คก็เท่ากับว่าคุณกำลังปิดบังอะไรอยู่

3. ผู้ชายไม่ยอมเปิดเผย

เปิดเผยให้พวกเธอรู้ทุกเรื่องซะก็จบ จะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกันให้ปวดใจเปล่าๆ ยิ่งการที่ผู้ชายไม่ยอมเปิดเผยนั่นแหละ มันยิ่งทำให้ผู้หญิงอยากรู้และพยายามหาคำตอบให้ได้

4. ผู้ชายมีประวัติที่ไม่ค่อยดีเรื่องความเจ้าชู้

แน่นอนว่าหากผู้ชายมีนิสัยเจ้าชู้มาก่อน ใครก็ต้องระแวงเป็นธรรมดา เพราะมันถือเป็นการป้องกันตัวและหัวใจอย่างหนึ่ง ดังนั้นหากผู้หญิงจะเช็คก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรเลย ผู้ชายก็ควรย้อนกลับไปดูที่พฤติกรรมของตัวเองด้วย

5. อยากรู้ความเคลื่อนไหว

บางทีก็ไม่ได้จะเช็คอะไรหรอก แค่อยากจะรู้ความเคลื่อนไหวของแฟนว่าเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้คุยกับใครบ้าง หากไม่ซีเรียสอะไรก็ให้ถือซะว่าเป็นการแชร์ชีวิตในแต่ละวันให้กันเนอะ

6. เพราะสนิทกัน

จริงๆ แล้วคู่รักที่สนิทกันเขาจะไม่ห่วงโทรศัพท์กันหรอก นอกซะจากว่าผู้ชายจะปิดบังอะไรไว้ก็เท่านั้นแหละ บางทีพวกเธออาจไม่ได้เช็คแต่แค่จะยืมใช้ กลับกลายเป็นว่าผู้ชายร้อนตัวเองก็มี

7. ของส่วนตัว

เข้าใจนะว่าโทรศัพท์ ถือเป็นของส่วนตัวมากๆ แต่หากแค่หยิบจับมาเล่นก็ไม่ได้แปลว่าก้าวก่ายเกินไปหรือเปล่า ถ้าหากพวกเธอคอยโทรไประรานเบอร์แปลกๆ หรือทักไลน์ไปหาคนที่ไม่คุ้นนั่นแหละค่อยกลับมาเคลียร์กันให้เข้าใจ

     จริงๆ แล้วเหตุผลยังมีอีกมากมายว่าทำไมผู้หญิงชอบเช็คโทรศัพท์แฟน ยังไงก็คงต้องไปหาคำตอบอย่างละเอียดกับคู่รักของคุณเอาเองนะจ๊ะหนุ่ม เพราะการคุยกันดีที่สุดแล้ว เปิดอกคุยกันเพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้นะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่