อ่อยแบบเนียนๆ! ผู้หญิงแบบนี้ที่ผู้ชายแพ้ทาง

อ่าน 9,441

เป็นผู้หญิงเวลาชอบใครก็ลำบากหน่อย จะเขาไปจีบก่อนก็กลัวจะดูไม่ดี จะอยู่เฉยๆ รอให้เขาเข้ามาจีบมีหวังอาจโดนคนอื่นตัดหน้า แล้วจะทำยังไงดี? วันนี้ GangBeauty จะมาบอกวิธีอ่อยแบบเนียนๆ ไม่ต้องออกเเรงเยอะ แต่ได้ผลชัวร์ ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายเเพ้ทาง

1. ยิ้มโปรยเสน่ห์

ยิ้มแบบไม่ได้เสเเสร้ง ยิ้มของผู้หญิงอารมณ์ดี มองโลกเเง่บวก ยิ้มแบบนี้จะทำให้โลกดูสดใส ผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆก็พลอยจะกระชุ่มกระชวยหัวใจตามไปด้วย สักวันจะหลงรักรอยยิ้มของคุณโดยที่เขาไม่รู้ตัว

2. เล่นกับเด็กหรือสัตว์

ไม่จำเป็นต้องทำตัวหวานเหมือนเป็นนางงาม แต่ก็ไม่ควรแสดงทีท่ารังเกียจ การเล่นกับเด็กหรือสัตว์บ้างจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงอ่อนโยน จิตใจดี ละมุนละไม ดีต่อใจผู้ชายมากๆค่ะ

3. คุยเก่ง

หมดยุคของสาวขี้เหนียมอายแล้วค่ะ อย่ามัวเเต่รอให้เขาชวนคุย บรรยากาศจะจืดเปล่าๆ ควรเป็นฝ่ายชวนเขาคุยบ้าง ผู้หญิงอัธยาศัยดีใครๆก็อยากเข้าใกล้

4. ออกกำลังกาย

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงหุ่นดี แต่ไม่ใช่ผอมแห้งนะคะ การที่เขาเห็นคุณในชุดออกกำลังกาย อวดรูปร่างที่เฟริมกระชับ จะทำให้เขารู้สึกว่าคุณดูเซ็กซี่น่ามอง โดยไม่จำเป็นต้องเเต่งตัวโป๊ยั่วยวนเลยค่ะ

5. ปล่อยเซอร์

คุณไม่จำเป็นต้องดูเป๊ะตลอดเวลาจนผู้ชายประหม่า ต้องปล่อยตัวเองให้มีมุมสบายๆ ชิลๆบ้าง อาจมีบางวันที่ที่ผมยุ่งๆ(แต่ไม่กระเซอะกระเซิง) แล้วค่อยๆใช้มือเสยผม แกล้งๆปรายตาไปมองเขาเล็กน้อย ดูมีเสน่หไปอีกแบบค่ะ

บางคนอาจจะบอกว่าขึ้นอยู่กับหน้าตา แต่จริงๆแล้วผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองนะคะ อย่าดูถูกตัวเองด้วยการบอกว่าตัวเองไม่สวย ผู้หญิงไม่สวยแต่มีแฟนดีๆเยอะเเยะไป คุณต้องรู้จักดึงจุดเด่นของตัวเองออกมา สู้ๆค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่