จะจีบผู้ชายก่อนต้องระวัง!! 10 ข้อห้ามถ้าผู้หญิงคิดจะจีบผู้ชายก่อน

อ่าน 19,764

โลกมันพัฒนาไปไกลแล้ว มันคงไม่แปลกอะไรที่ไม่ใช่มีแค่ผู้ชายเท่านั้นเป็นฝ่ายจีบก่อน เพราะเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงเป็นฝ่ายจีบก่อนก็มีให้เห็นเยอแยะไป ถูกใจก็จีบกันไป

แต่ถึงอย่างนั้น การเข้าหาผู้ชายก่อนก็อยู่ที่สไตล์ของแต่ละคน ไม่ใช่ว่าทำแล้วจะได้ผลเสมอไป เพราะผู้ชายบางคนก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงที่เป็นฝ่ายตีตัวเข้าหา วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ข้อห้ามสำหรับผู้หญิงคิดจะจีบผู้ชายก่อน และแน่นอนถ้าไม่อยากกินแห้วต้องอ่าน ไปดูกันเลย

1. อย่ามั่นใจเกินไป

:มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแน่นอนว่าผู้ชายสาวนใหญ่ชอบผู้หญิงเรียบร้อย แต่เดี๋ยวนี้ก็มีหลายคนที่ชอบผู้หญิงห้าว แต่คำว่าห้าวกับหยาบคายมีเส้นบางๆกั้นกันอยู่ ฉะนั้นระวังให้ดี

2. แอ๊บร่าเริง เสแสร้ง

:อย่าพยายามทำให้ตัวเองน่ารักสดใสให้ผู้ชายหลงรัก ถ้าเกิดมันไม่ใช่นิสัยของคุณจริงๆ มันเหมือนกับการขุดหลุมฝังตัวเองชัดๆ เพราะผู้ชายเขาไม่ได้โง่ และดูออกว่าอันไหนจริงอันไหนเสแสร้ง

3. อย่าเซ้าซี้

:เมื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน อย่าทำตัวเป็นเจ้าของเขาเกินไป เวลาเขาพูดอะไรก็ไม่ต้องคิดมากอยากรู้ไปซะหมดก็ได้ ไม่อย่างนั้นอีกฝ่ายเขาจะรู้สึกอึดอัด

4. ตามติดชีวิตเขาแจ

:อยากรู้เรื่องของเขามากเกินไปจนกลายเป็นพวกโรคจิต เข้าใจว่าเวลาชอบใครซักคนก็จะคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา แต่รู้รึเปล่าว่าถ้าเป็นเยอะไปจะดูน่ารำคาญ

5. อย่าทำตัวให้เหนือกว่า

:ผู้ชายจะมีศักดิ์ศรี และไม่ชอบให้ผู้หญิงทำตัวข่มอยู่แล้ว ถึงคุณจะรู้ตัวว่ามีความสามารถมากกว่าอีกฝ่าย ก็ควรไว้หน้าอีกฝ่ายบ้าง ถ้ายังขืนพยายามยกตนข่มท่าน อยู่แบบนี้คงไม่มีผู้ชายที่ไหนอยากมาคบหาด้วยแน่นอน

6. อย่าแสดงตัวออกนอกหน้าว่าเราชอบเขา

:จงจำไว้ว่า "ของอะไรที่ได้มาง่ายๆ มักถูกมองว่าไม่มีค่า" ถึงแม้เราจะชอบเขามากมายแค่ไหน ก็ต้องหัดไว้ตัวบ้าง แต่ไม่ใช่ปิดตัวเองเกินไป ในที่นี้คือการให้โอกาสการเข้าหา แต่ไม่ใช่กระดี๊กระด้าขอเข้ากระแซะ ใกล้ชิด ถึงเนื้อถึงตัวเกินไปจนดูไม่มีราคา ไม่อย่างนั้นเขาก็จะมองเราเป็นแค่แฟนคลับที่ชื่นชอบและอยากเข้าใกล้

7. อวดว่าตัวเอง Hot

:ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นพวกสวยเลือกได้จริงๆ อย่างที่อวดอ้าง แต่บางทีเรื่องแบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศให้ชาวบ้านรับรู้

8. ดื่มจัด เที่ยวหนัก

:แม้ว่าคุณจะเป็นสาวชอบปาร์ตี้ แต่ก็ต้องรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ โดยเฉพาะคนที่มีการมีงานทำ มีหน้าที่ๆ ต้องรับผิดชอบ ผู้ชายดีๆ ที่ไหนจะมีสนใจผู้หญิงที่ติดดื่ม ติดเที่ยว

9. ชอบโกหก

:อย่าพยายามสร้างเรื่องให้ตัวเองดูดีเพื่อที่จะให้ผู้ชายมองเราดีตั้งแต่แรกเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมากๆ เมื่อโกหกตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว ต่อไปก็ต้องแต่งคำโกหกมาอีกไม่รู้จบ สุดท้ายถ้าเรื่องทุกอย่างเปิดเผย แทนที่จะได้เป็นเพื่อนกัน กลับกลายเป็นว่าคุณอาจะถูกแบนไปเลยด้วยซ้ำ

10. แชทอย่างเดียว ไม่ยอมเจอตัวจริง

:เมื่อคุณเริ่มการสานสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยการแชทออนไลน์ ถ้าอยากจะพัฒนาให้ใกล้ชิดกว่าเดิมก็ต้องออกจากโลกแห่งจินตนาการมาสู่ความเป็นจริง ได้พูดคุยกันต่อหน้า ได้ทานข้าว ไปเดท ดูหนัง และทำความรู้จักนิสัยส่วนตัวแบบที่เป็นตัวตนที่แท้จริง ไม่ใช้อะไรที่แต่งเติมได้ง่ายเหมือนทางออนไลน์


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่