รู้ทันผู้ชาย! 6 สัญญาณที่บอกว่า เขาคบคุณไว้เผื่อเลือก

อ่าน 12,872

ถ้าตอนนี้คุณกำลังตกอยู่ในสถานะความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เพื่อนก็ไม่ใช่ เเฟนก็ไม่เชิง ไม่ขอคบ ไม่เปิดตัว แต่คุยกันทุกวัน ทำตัวเหมือนคนรู้ใจทุกอย่างแต่ก็ไม่ใช่ จนคุณเริ่มเกิดคำถามในใจ ว่าเขาคบคุณเพื่ออะไรกันแน่ วันนี้ GangBeauty จะพาคุณมาเช็คให้เเน่ใจด้วย สัญญาณที่บอกว่า เขาคบคุณไว้เผื่อเลือก ลองไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. คุณต้องเป็นฝ่ายรอ

เขาจะเป็นฝ่ายติดต่อมาหาคุณเองเมื่อเขาต้องการอยากเจอ และไม่ค่อยว่างเวลาคุณชวนออกไปไหนในช่วงเทศกาลต่างๆ ถ้าหนุ่มของคุณไม่ใช่นักธุรกิจพันล้าน ก็อาจเป็นเพราะเขามีนัดกับสาวคนอื่น หรือกลัวรถไฟชนกันก็ได้

2. พื้นที่ส่วนตัวสูง

ถึงแม้จะสนิทกันเเค่ไหน ใกล้ชิดกันมากจนเหมือนจะคุยกันได้ทุกเรื่อง เเต่คุณมักจะไม่ค่อยกล้าถามเขาในเรื่องส่วนตัวมากนัก หรือเรื่องความรักที่ผ่านมา เพราะสังเกตได้ว่าเขาไม่ค่อยเต็มใจที่จะพูดเท่าไหร่ คนที่คิดจะคบกันจริงจังเขาไม่ปิดบังกันหรอกค่ะ

3. โทรศัพท์เป็นสิ่งต้องห้าม

โทรศัพท์ไม่ต้องพูดถึงคุณไม่มีสิทธิ์เเตะต้อง เขามักพกติดตัวตลอดเวลา หรือเวลาอยู่ด้วยกันก็จะปิดเสียงหรือคว่ำหน้าจอลง อย่าหวังจะได้เห็นความลับอะไร สัญญาณแบบนี้อาจเเปลว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่งก็ได้นะ

4. มีเวลาจำกัด

เขามักจะมีเวลาคุยกับคุณหรืออยู่กับคุณได้ไม่นาน โดยอ้างว่ามีธุระต้องรีบไปทำ ไม่แน่นะเขาอาจจะมีตัวจริงอยู่เเล้ว เเละกลัวว่าจะถูกจับได้ก็ได้

5. ไม่มีตัวตนในโซเชียล

คุณจะติดต่อเขาได้ผ่าน Line หรือเบอร์โทรศัพท์เท่านั้น เเต่ไม่มีคอนเเทคทางโซเชียลอย่าง เฟซบุ๊ค หรือ IG เวลาขอเขาก็จะอ้างว่าไม่ค่อยได้เล่น อาจเป็นเพราะว่าในนั้นมีความลับเรื่องสาวๆของเขาซ่อนอยู่ ถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมจะให้ไม่ได้ล่ะ

6. มีตัวตนเเค่ตอนอยู่ด้วยกัน

คุณแทบจะไม่รู้จักเพื่อนหรือครอบครัวของเขาเลย คบกันเหมือนหลบๆซ่อนๆ ถ้าความสัมพันธ์เเบบนี้มันทำให้คุณอึดอัดถอยออกมาดีกว่าค่ะ

ถ้าสัญญาณมันชัดเจนว่าเขาคบคุณไว้เผื่อเลือก ก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจเเล้วว่าจะยอมเป็นตัวเลือกของเขาต่อไป หรือจะถอยออกมาเพื่อรอเป็นตัวจริงของใครสักคน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่