7 สัญญาณที่ต้องจับตาให้ดี ความรักของคุณเข้าขั้นวิกฤติแล้ว!!

อ่าน 3,733

ใครกำลังสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางลบของความรักตัวเองบ้าง? ว่าทุกวันนี้มันช่างตรงข้ามกับเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนรักที่ดูไม่ค่อยจะสุขสมสักเท่าไร หรือแม้กระทั่งความรู้สึกของคุณเองก็ชักไม่แน่ใจ ว่ารักที่มีอยู่ทุกวันนี้มันใช่ และจะไปกันรอดหรือเปล่า?

หากเป็นเช่นนั้น GangBeauty อยากแนะนำให้คุณต้องจับตาดูสัญญาณต่อไปนี้ให้ดีๆ เพราะมันกำลังบ่งชี้ให้คุณรู้ว่า.. ความรักกำลังเข้าขั้นวิกฤติ และมีสิทธิ์ที่คุณกับเขาจะไปกันไม่รอด!!

1. คุณเริ่มเก็บเรื่องราวต่างๆ ไว้ในใจเพียงคนเดียว

เพราะคุณไม่อยากที่จะเล่าให้เขาฟัง หรือบางครั้งก็เล่าแล้วแต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือที่ทำให้รู้สึกดีขึ้น นั่นเป็นเพราะว่าต่างคนก็ไม่ค่อยสนใจกันแล้ว

2. คุณเริ่มจินตนาการถึงวันที่ไม่มีเขาอยู่ข้างๆ

อาจจะเป็นเพียงความคิดชั่ววูบในขณะที่โกรธ หรือรู้สึกเหงาในบางเวลา แต่คุณเชื่อมั้ยนี่เป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะมันบ่งบอกได้ว่าใจคุณเริ่มลังเล

3. คุณมองเห็นข้อเสียของเขามากกว่าข้อดี

ความเป็นจริงคือก่อนหน้านี้คนเรามักจะปกปิดข้อเสียของตัวเองเอาไว้ แต่คบกันสักพักก็จะเริ่มรู้จักตัวตนของกันและกันมากขึ้น ซึ่งข้อเสียมันอาจจะชัดเจนกว่าข้อดี เมื่อคุณพบว่าเขาไม่ใช่แบบที่คุณคาดหวังไว้

4. คุณรู้สึกว่าเผชิญปัญหาต่างๆ เพียงลำพัง

หากคุณกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ล่ะก็ แน่นอนเลยว่าคุณกำลังรู้สึกไม่มีความสุขกับรักครั้งนี้ และเริ่มจะมีอาการอยากถอดใจเข้ามาอยู่ในความคิดเสมอ

5. คุณรู้สึกเหงา อ้างว้าง และสับสนในชีวิต

อาจเป็นเพราะปัญหาหลายๆ อย่างในคู่คุณ ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุด จึงทำให้เกิดการสะสมกลายเป็นปัญหาเรื้อรัง ที่นานวันเข้าก็เริ่มจะหมดความอดทนต่อกัน ทับถมเป็นความสับสนในชีวิต

6. คุณรู้สึกว่ามีคนอื่นเข้าใจคุณมากกว่าเขา

ข้อนี้ต้องถามตัวคุณเองดูก่อนว่า เว้นช่องว่างให้ใครเข้ามามีพลังในใจมากกว่าเขาหรือเปล่า หรือจริงๆ เขาเองที่ทำให้คุณมองหาสิ่งที่คุณขาดอยู่ เพราะเหตุผลอาจมาจากการที่คุณทั้งคู่ไม่ได้รักกันเลยตั้งแต่แรก

7. คุณพิมพ์คุยกัน มากกว่าจะพูดจากัน

การสานความสัมพันธ์ที่ดีของคนเราการพูดถือเป็นสิ่งที่ช่วยได้เยอะ แต่หากวันนี้คุณและเขาพูดกันน้อยกว่าพิมพ์ มองจอมากกว่ามองหน้ากัน ถือเป็นสัญญาณที่แย่เอาการ

     และนี่คือสัญญาณร้ายที่หลายๆ คู่ไม่อยากจะเจอ ดังนั้นแล้วหากคุณไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับความรักของคุณ ก็จงประคับประคองรักให้ดี และหมั่นเติมความรัก ความห่วงใย ความใส่ใจให้กันเสมอ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง เพราะไม่สามารถรักษาความรักเอาไว้ได้

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่