อย่าหลงกล! 5 สัญญาณที่บอกว่าผู้ชายคนนี้ เขาเเค่หวังฟัน

อ่าน 9,195

ผู้หญิงเราเวลาเปิดใจลองคุยกับใคร ก็หวังจะได้คบกันไปนานๆ อยากเจอคนจริงจังจริงใจ ไม่มีใครอยากรักๆเลิกๆหรอกจริงไหม แต่จะรู้ได้ยังไงว่าผู้ชายที่เขามาหา เขาหวังจะมารัก หรือคิดเเค่จะมาหลอก วันนี้ GangBeauty จะมาบอกวิธีสังเกตผู้ชายด้วย 5 สัญญาณที่บอกว่า ผู้ชายคนนี้เขาเเค่หวังฟัน มีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1.สนแต่เรื่องรูปลักษณ์

หากเขามักจะชอบจ้องมองรูปร่างของคุณ และพูดถึงมัน ไม่ว่าจะเป็นการเยินยอหรือชื่นชม ทำนองว่า ก้นของคุณงอนดีจังเลย หรือ ตัวเล็กแค่นี้ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าหน้าอกจะใหญ่มาก อย่ามัวเเต่หลงไหลได้ปลื้มกับคำชม คุณไม่สังเกตบ้างหรอ ผู้ชายดีๆที่ไหนเขาพูดแบบนี้กันเล่า

2. มือไวใจเร็ว

เวลาอยู่ใกล้ๆกัน เขามักจะหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวคุณอยู่ตลอด เเตะนู่นนิด จับนี่หน่อย นิดๆหน่อยอาจจะพอเข้าใจได้ เเต่บ่อยๆเข้ามันไม่ดูจงใจไปหน่อยหรอ แถมบางบริเวณที่เเตะมันก็ไม่สมควรหรือเปล่า คนปากว่ามือถึงเเบบนี้ระวังไว้ให้ดี

3. พูดถึงเเต่เรื่องอย่างว่า

อาจไม่ใช่การพูดตรงๆ แต่เขาจะพูดทีเล่นที่จริงเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงให้คุณฟังอยู่บ่อย เพื่อหาจังหวะรอให้คุณเปิดทางหรือหลุดปากตกลงปลงในไปกับเขาด้วย น่ากลัวนะคนเเบบนี้

4. หาเรื่องขอค้าง

เขามักจะหาข้ออ้างเพื่อมาหาคุณที่ห้องเเละขอค้างด้วยหรือเปล่า อาจจะบอกว่าดึกแล้วง่วงมาก กลับไม่ไหว หรือบอกว่าสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรแน่นอน ผู้ชายที่พูดแบบนี้ร้อยทั้งร้อย ไว้ใจไม่ได้

5. ไม่พูดเรื่องส่วนตัว

เพราะไม่ได้คิดจะจริงจังด้วย การพูดถึงเรื่องส่วนตัวของทั้งคุณเเละเขาจึงไม่ใช่สิ่งจำเป็น เรื่องที่คุณพูดคุยกันส่วนใหญ่จึงมักจะเป็นเรื่องทั่วๆไป หรือรู้เรื่องของเขาเเบบผิวเผินเท่านั้น

ถึงเเม้เขาจะหล่อเลิศเเค่ไหน แต่ถ้าเจตนาไม่ดีก็ไม่ควรคบ หรือเเม้เเต่จะเอาตัวไปอยู่ใกล้ๆนะคะ ผู้ชายเเบบนี้ตัวอันตราย ระวังจะเสียทั้งใจ เสียทั้งตัวนะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่