จากปากผู้ชาย! 8 เรื่องที่ผู้ชายบอกว่า ถ้าเเฟนทำให้เขาจะไม่มองใครอีกเลย

อ่าน 25,997

การมีคนรักว่ายากเเล้ว การรักษาคนรักให้อยู่กับเราไปนานๆนั้นยากยิ่งกว่า ผู้ชายอาจไม่เคยบอกคุณตรงๆว่าอะไรบ้างที่เขาอยากให้คุณทำให้ บางคนตอนเลิกกันไปถึงได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมาตลอดคืออะไร อย่ารอให้ถึงวันนั้น เพราะวันนี้ GangBeauty จะมาเผย 8 เรื่องที่ผู้ชายบอกว่า ถ้าเเฟนทำให้จะไม่มองใครอีกเลย จะมีอะไรบ้างไปดูกับค่ะ

1. เขาอยากดูดีที่สุดในสายตาคุณ

อย่าเอาเเฟนของคุณไปเปรียบเทียบคนอื่น อย่าพูดชมคนอื่น ทางที่ดีอย่ามองคนอื่น ผู้ชายเองก็คาดหวังว่าอยากให้คุณซื่อสัตย์กับเขา เเละอยากเป็นคนที่ดูดีที่สุดสำหรับคุณ

2. เขาอยากได้ยินคำว่ารัก

ไม่ใช่เเค่ผู้หญิงที่ต้องการได้ยินคำว่ารัก ผู้ชายเองก็ต้องการเหมือนกัน บอกรัก บอกคิดถึง เเม้เวลาที่คุณบอกเขาอาจไม่เเสดงท่าทีอะไร เเต่เชื่อไหมว่าในใจเขารู้สึกดีมากเลย

3. เขาอยากให้คุณอยู่ข้างๆ

ไม่ว่าเขาต้องเจอปัญหาหนักหนาเเค่ไหน เขาอยากให้เมื่อเขาหันไปแล้วยังมีคุณอยู่ข้างๆ คอยจับมือเขาไว้ ให้กำลังใจ เเละผ่านเรื่องร้ายๆไปกับเขา

4. เขาชอบให้คุณโทรหา

ถึงเเม้บางครั้งเขาจะบ่นว่าคุณโทรหาเขาบ่อยเกินไป จู้จี้จุกจิก เเต่ในวันที่คุณไม่โทรไปกลับเป็นเขานั่นเเหละ ที่คิดถึงคนที่คอยโทรถามว่าอยู่ไหน ทำอะไร

5. เขาไม่อยากให้คุณบอกเลิก

ผู้หญิงหลายคนเวลาทะเลาะกับเเฟนชอบพูดคำว่าเลิก เเรกๆอาจได้ผล เเต่นานๆเข้าจะทำให้ความรู้สึกของผู้ชายเปลี่ยน การต้องฟังคำว่าเลิกบ่อยๆมันบั่นทอนความรู้สึกมากนะ

6. เขาไม่อยากให้คุณโกหก

มีอะไรก็บอกไปเลยตรงๆ อย่าพูดว่าไม่มีอะไรทั้งๆที่มี และอย่าโกหกไม่ว่าจะเรื่องอะไร เพราะถ้ามารู้ทีหลังจะเสียความรู้สึกมาก

7. เขาต้องการกำลังใจจากคุณ

ในวันที่เขากลับจากทำงานเหนื่อยๆ เเค่คำถามง่ายๆว่าเหนื่อยไหม มีอาหารจานโปรดเตรียมไว้ให้ น้ำเย็นๆ หรือบีบนวดให้ เป็นกำลังใจที่ดีของเขาเลย

8. เขามีความต้องการในตัวคุณ

ผู้หญิงเเสนดีหลายคนละเลยเรื่องบนเตียงจนเเฟนต้องออกไปหากินนอกบ้าน สำหรับผู้ชายเรื่องนี้สำคัญ หมั่นดูเเลตัวเองให้สวยอยู่เสมอ เเละเมื่อเขาต้องการคุณต้องตอบสนองเขาได้

ตามประสาผู้ชายอาจจะมีบ้างที่เขาแอบส่งสายตาไปมองคนอื่น เเต่เชื่อเถอะว่าหากเขาเป็นคนที่รู้จักพอ เเละคุณที่ขนาดนี้ เขาต้องฉลาดพอที่จะรู้ว่าควรอยู่กับใคร

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่