แม่นเว่อร์!! ทายนิสัย จากการโพสต์ท่าถ่ายรูป

อ่าน 5,669

ในยุคที่คนนิยมหันมาเล่นโซเชียล สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการอัพรูปสวยๆของตัวเองลงโซเชียล ซึ่งแต่คนก็จะมีท่าทางการถ่ายรูปที่แตกต่างกันไป บางคนถ่ายมุมนี้สวย บางคนโพสต์ท่าแบบนี้แล้วดูดี แต่ทราบกันหรือไม่ว่าท่าทางการถ่ายรูปที่สื่อออกมาสามารถบ่งบอกนิสัยในตัวคุณได้อย่างชัดเจน งั้นลองมาเช็คกันหน่อยดีกว่าว่าตอนถ่ายรูปคุณชอบโพสต์ท่าแบบไหน

1. ยิ้มกว้าง

เป็นคนที่มีจิตใจดี เปิดเผย มักจะเก็บความลับไม่อยู่ และใจกว้าง ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่น แม้ว่าตนเองก็ตกอยู่ในสภาวะที่กำลังต้องการความช่วยเหลือเช่นกันก็ตาม จึงเป็นเพื่อนกับคนได้ง่าย แต่ก็จะรู้จักเลือกจัดอันดับความสำคัญของคนที่มาเป็นเพื่อน หวงแหนชีวิตส่วนตัว จะไม่เปิดโอกาส ให้คนทั่วไปเข้ามายุ่งเกี่ยวในโลกของตัวเอง

2. ยิ้มมุมปาก

เป็นคนที่ฉลาดเฉลียว รอบคอบ เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่น เป็นไหวพริบดี มองโลกด้วยสายตาที่เข้าใจความจริง ว่าไม่ได้สวยงาม แต่ก็ไม่เลวร้ายจนเกินไป เป็นคนมีความหวังเต็มเปี่ยมในใจ แต่ไม่ชอบล่องลอยอยู่ในความฝัน เก็บความรู้สึกเก่ง มักไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตนเอง ออกมาว่าคิดและต้องการอะไร ดูจะเป็นคนที่ลึกลับ ซับซ้อนและเข้าใจยากพอสมควร ไม่ใช่คนที่จะไว้ใจใครง่ายๆ ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อน เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น จะเป็นคนที่ รับผิดชอบและจัดการเพียงลำพัง

3. นั่งไขว่ห้าง

จะเป็นคนที่มีบุคลิกดูลึกลับซ่อนเร้นอยู่ในตัวเอง คนจะไม่สามารถเดาความในใจได้ถูก ว่าคิดหรือกำลังจะทำอะไร เป็นคนที่ละเอียดลึกซึ้งมาก กับเรื่องในใจของคน ชอบการช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาคนอื่น มักจะพบคนแบบนี้ ทำงานอยู่ตามมูลนิธิต่างๆ แต่ขณะเดียวกัน ก็เป็นคนรักศักดิ์ศรีของตัวเองมาก จะไม่ยอมอย่างเด็ดขาด หากถูกดูหมิ่น ดูแคลน

4. ทำหน้าทะเล้น

ถ่ายรูปเมื่อไหร่มักได้แต่หน้าตาทะเล้นๆ นั้น กลับเป็นที่ขี้อายอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะไม่ชอบ เป็นอย่างยิ่ง ถ้าต้องตกไปอยู่ในที่มีคนเยอะๆ แล้วก็ไม่ใช่คนรู้จักมาก่อนอีกต่างหาก อยากหนีไปไกลๆ เลยทีเดียว แต่ก็จะเปลี่ยนไปในด้านตรงกันข้ามได้ไม่ยากเลย ถ้าได้อยู่ในกลุ่มคนที่ตนรู้จักคุ้นเคย มาก่อน ซึ่งเมื่อนั้นก็จะกลายเป็นคนทะลึ่งทะเล้นที่ทำให้คนสนุกสนานเฮฮาอย่างไม่น่า เชื่อ

5. กอดอก

เป็นคนไม่ชอบชีวิตซ้ำซากจำเจ จะชอบการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ไม่ใช่คนที่อยู่นิ่งเฉยได้ นานๆ ชอบการได้เสี่ยงภัยไม่ว่าจะทางไหนหรือจากเรื่องอะไรก็ตาม เป็นต้องขอลองเอาไว้ก่อน ผลจะออกมาในรูปแบบใดค่อยว่ากันทีหลัง และยังใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่จะรอบคอบระมัดระวังมาก ในเรื่องความรักจะรักเดียวใจเดียวอย่างน่าแปลกต่างจากสไตล์การใช้ชีวิตเหลือ เกิน

6. หันด้านข้าง

เป็นคนที่มีอุปนิสัยจิตใจเข้มแข็ง กระตือรือร้นในการทำงาน จึงเป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงิน รู้จักประหยัด มัธยัสถ์ และรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง อีกทั้งยังมีแนวคิดที่มั่นคง มักทำให้คนอื่น คล้อยตาม สิ่งที่ตนคิดได้ไม่ยาก จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆ จนกว่าจะรู้สึกว่ามีเหตุผลเพียงพอ และสามารถจัดการกับปัญหาในชีวิตได้ไม่ยากเย็น

7. จับคาง

คนที่ชอบเอามือจับคางเวลาถ่ายรูปนั้น เป็นคนมีลักษณะสุดโต่ง ถ้าชอบทำอะไรก็จะชอบ มากมาย ถ้าไม่ชอบ ก็จะไม่มีวันยอมโอนอ่อนเข้าหาอย่างเด็ดขาด แต่จิตใจอ่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย มีลักษณะของคนที่ชอบการครุ่นคิด ไม่ชอบการทำงานที่ต้องออกแรงมาก หรือเป็นงานที่มี ลักษณะต้องทำประจำ เป็นหน้าที่ที่จะต้องทำ หรือว่าไม่ทำไม่ได้ เป็นต้น และเป็นคนใช้เงินเก่ง เพราะมีความคิดว่าเงินมีไว้ใช้ ไม่ใช่เก็บ

8. ไพล่มือหลังศรีษะ

คนที่ชอบเอามือไพล่ประสานกันหลังศรีษะนั้น นิสัยพื้นฐาน มักเป็นคนที่ชอบความอิสระเสรี และไม่สนใจ กฏเกณฑ์ใดๆ ของสังคมเลย มักทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ชอบอยู่ในกรอบที่คนอื่นกำหนดให้ และมีนิสัยเอาแต่ใจด้วย แต่จะมีความสุข กับชีวิตเรียบง่ายไร้พิธีรีตอง เป็นคนรักความสงบ ชอบธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับเพื่อน มากกว่า ญาติพี่น้อง ในขณะเดียวกันก็จะไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากนัก

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่